ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อคนในแวดวงศาสนา แต่ห้ามอุปสมบท ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันอาสาสมัครรักษาดินแดนทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วยเงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นช่วงที่หากนิ่งๆกับสิ่งที่เจอ ชีวิตจะสงบและสบายมากๆเลยเรื่องที่เข้ามาพัวพันอยู่ มักทำความรุงรังทางอารมณ์ให้มาก คนมีคู่แล้วเจอคนดุเข้าใกล้ เรื่องเงินทรัพย์ยังใกล้มือ พอไปไหว แต่เล่นพนันเสียมากกว่าได้อย่าเสี่ยงโชคโอกาสไม่ค่อยเข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดีระวังแต่เรื่องความเชื่องมงายของตัวเอง หรือเชื่อหัวชนฝาบางเรื่องจะพาตัวไปสู่ปัญหาไม่ควรเกิดเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันจันทร์

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ยังพอไปได้ แต่ระวังจะเห็นเรื่องร้อนๆร้ายๆเป็นของเย็นของดี ไตร่ตรองให้ดีๆ อย่าให้ความโลภขึ้นหน้า กับคนที่หิวตลอดเวลานั้น อยู่ห่างๆและเลี่ยงปัญหาการกระทบกระทั่งดีกว่า นั่งพูดกันมากมีแต่เรื่องเปล่าๆ ในเรื่องรักคนรักยังช่วยเรื่องสติปัญญาได้ช่วยให้ความคิดดีๆ คนไกล คนต่างชาติ คนเก่าพารักมาให้คึกคัก แต่เป็นช่วงทรัพย์ไม่ดี ของหายได้คืนยาก เล่นพนันเสียซะมาก สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงพร้อมลุยงานหนักได้

เกิดวันอังคาร

เป็นจังหวะที่ต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญเรื่องติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการคุณจะเหนื่อยเยอะ ต้องทำให้เขามากกว่าเขาทำให้คุณ การเงินงินคล่อง ตัดสินใจเรื่องเงินได้โอเค สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องรักก็เสน่ห์แรงนะจ๊ะ ระวังใจว่อกแว่กง่ายกว่าปกติจะถามหา

เกิดวันพุธกลางวัน

โชคทางด้านการเงินวิ่งมาชนกระเป๋า คนทำมาหากินด้านสุขภาพ ความงาม เงินทรัพย์เข้าคล่อง ลูกหลานบริวารก็พาเงินเข้ามานับเพลิน และวันนี้การงานจะได้เข้มงวดลงดาบ ซึ่งตะทำได้เรียบร้อย ความรักยังช่วยกันทำมาหากินดี รักเป็นทรัพย์ สุขภาพยังเข้มแข็งพร้อมลุยทุกปัญหาติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็จะทำได้เรียบร้อยเช่นกัน

เกิดวันพุธกลางคืน
วันนี้มีกำลังแข็งขันในการคิดทำอะไรใหม่ๆ การประสานงานต่างๆพอไปได้ แต่ควรมีหลักฐานเอกสารข้อมูลชัดเจนรองรับ ไม่งั้นจะเป็นเหตุขัดแย้งภายหน้าดี การงานดีสำหรับการติดต่อกับคนสูญเสีย หรืองานต้องไปปรับปรุง ช่วยเหลือ ซ่อมบำรุง แก้ไขปัญหา ความรักซับซ้อนซ่อนเงื่อน หรือเจอคนโศกตรมมาอยู่ใกล้ รักห่างไกล ที่รักไม่ได้ที่ได้ไม่ค่อยรักสุขภาพดีขึ้น ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อระยะไกล ชาวต่างชาติ การประสานงานใดๆยังไปได้ดี เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่มักมีเรื่องรักๆมาพัวพัน แต่จะนำความปวดกระบาลแถมมาด้วยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี สุขภาพยังแข้มแข็งพร้อมลุยพร้อมลงแรง

เกิดวันศุกร์

คนมีลูกลูกจะพาเรื่องชื่นใจมาให้มากคนโสดเป็นจังหวะที่จะได้รับการยกย่องชื่นชมมีคนแสดงออกถึงความปลาบปลื้มในความสามารถเรื่องการเงินยังมีโชคมีโอกาสเข้ามา เงินคล่อง แต่ไม่ดีในการพนัน ความรักระวังใจอ่อนใจง่ายเลเพลาดพาดชอบกันปลื้มกันกับหลายๆคน สุขภาพแข็งแรงดี ระวังด้วยในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ คุณมักต้องไปรับใช้ไปช่วยพวกเขามากกว่าจะไปคาดว่าจะได้อะไรมาง่ายๆ

เกิดวันเสาร์

โชคทางความรักพุ่งตรงเข้ามาหาอย่างชนิดเอาช้างมาฉุดก็ยุดไว้ไม่ได้ หันหนีก็ไม่ได้ ลองลุยดูเถอะเป็นจังหวะดีเชียวล่ะ คนที่เข้ามาหาช่วงนี้จะมาปลื้มอย่างแรง แต่ระวังจะเป็นความสัมพันธ์แบบไฟไหม้ฟาง คือมอดได้รวดเร็วทันใจดีแท้ การติดต่อประสานงานต่างๆ ไม่ค่อยราบรื่นนัก เรื่องเงินเรื่องทรัพย์ยังคล่องมือแจ่มใส แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะขาลงหรือต้องเหนื่อยเยอะหน่อยอาการประมาณกรรมมีแต่บุญมาบัง คิดว่าจะได้แต่กลับมีเรื่องเสียหายซ่อนอยู่ด้วยนะจ๊ะ พยายามอยู่บนความสุจริตไว้ จะป้องกันตัวเองได้