'เอก บูลโน่' เสี่ยเต็นท์รถให้ปากคำตร. ไม่ตอบปม'เบนซ์-บอย'

'เอก บูลโน่' เสี่ยเต็นท์รถให้ปากคำตร. ไม่ตอบปม'เบนซ์-บอย'

คืบหน้า "เอก บูลโน่" เสี่ยเต็นท์รถให้ปากคำตร. ไม่ตอบความสัมพันธ์ "เบนซ์-บอย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 ก.พ.60 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. สอบปากคำ นายณัฐวัฒน์ ห่วงมณี หรือ เอก บูลโน่ เจ้าของเต็นท์รถ บูลโน ออโต คลินิก (BUONO AUTO CLINIC) ย่านพระราม3 นานกว่า 2 ชั่วโมง นายณัฐวัฒน์ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า วันนี้ตนมาตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัว ซึ่งได้สอบปากคำกรณีของรถเท่านั้น โดยเตรียมเอกสารเป็นสำเนาทะเบียนรถเข้ามายืนยันว่า รถลัมโบร์กินีนั้น ได้มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทั้งชื่อผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวเป็นชื่อของไฟแนนซ์

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า รู้จักนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ และนายณัฐพล หรือ บอย นาคคำ ด้วยหรือไม่ นายณัฐวัฒน์ ไม่ตอบคำถามใดๆ ก่อนที่จะเดินกลับไปทันที

ด้านพล.ต.ท.สมหมาย สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. กล่าวว่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการอายัดรถต้องสงสัยเป็นรถหรูจำนวน 3 คัน มูลค่าคันละประมาณ 20 ล้านบาท ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในย่านประชาชื่น และพื้นที่ปริมณฑลอีก 2 แห่ง หลังจากทีมคลี่คลายคดีสืบทราบเบาะแสว่า รถทั้ง 3 คันดังกล่าว น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ และนายณัฐพล หรือ บอย นาคคำ เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องอายัดรถทั้ง 3 คันดังกล่าวมาทำการตรวจสอบให้แน่ชัดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาจากขบวนการยาเสพติดหรือไม่ต่อไป