'ซูเปอร์ พาวเวอร์'ตั้งเป้าไม่ตกชั้น 'เสก โลโซ'ร่วมหนุนทีม

'ซูเปอร์ พาวเวอร์'ตั้งเป้าไม่ตกชั้น 'เสก โลโซ'ร่วมหนุนทีม

“ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี” ตั้งเป้าอยู่รอดในไทยลีกต่อไป พร้อมได้ เสกสรรค์ ศุขพิมาย นักดนตรีชื่อดัง

เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และผู้สนับสนุนหลัก

วานนี้ (7 ก.พ.) ที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอรีน นายสุระศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสร ซูเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี พร้อม เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร รวมถึงนักเตะ และสต๊าฟโค้ช สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017

นายเฉลิมวุฒิ ระบุว่า “สำหรับฤดูกาลนี้ ทีมมีเป้าหมายที่ชัดเจนคืออยู่รอดในไทยลีกแบบสบายๆ และไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นแบบซีซั่นที่แล้ว ซึ่งด้วยความสามารถ และความพร้อมของทีมในตอนนี้เชื่อว่าเราสามารถทำทีมจบตามเป้าหมายที่ผู้บริหารตั้งเป้าไว้แน่นอน”

ด้านนายพิสิษฐ์ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นของ ซูเปอร์ พาวเวอร์ เนื่องจากเรามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากหากเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะนักเตะที่ปีนี้เราเน้นใช้ดาวรุ่งหน้าใหม่ขึ้นมาสร้างสีสัน เชื่อว่าโค้ชจะดึงคุณภาพนักเตะออกมาได้”

นอกจากนั้น ''เสี่ยมิกซ์' ยังกล่าวอีกว่า “สำหรับปีนี้ เรายังใช้สนาม กกท.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นรังเหย้าเหมือนเดิม โดยเปลี่ยนชื่อสนามเป็น โลโซ-ดี สเตเดียม พร้อมได้ เสก โลโซ มาร่วมเป็นแอมบาสเดอร์ในการสร้างสีสัน, สร้างกระแสให้แฟนบอล และเป็นผู้สนันสนุนหลักด้วย”

สำหรับ “เดอะพาวเวอร์” มีโปรแกรม ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดแรกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ สิงห์ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.นี้