ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้มีเกียรติ หน่วยงานราชการ ผู้มียศ อำนาจ สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ แต่ควรระวังในการเล่นพนันต่างๆ โอกาสถูกโกงมีสูง ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจสัมผัสสิ่งต่างได้ฉับไว ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆได้ดี แม้อารมณ์บู๊และขี้หงุดหงิดจะกรุ่นๆอยู่ในใจบ้าง การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ไปได้คล่อง ดีในการติดต่อคนไกล ติดต่อคนต่างชาติ แต่เรื่องเงินติดขัด เสียมากกว่าได้ ดังนั้นอย่าดิ้นรนไปเสี่ยงโชคจะควักกระเป๋าฟรี สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายกว่าปกติ อ่อนกำลังง่ายดูแลตัวเองดีๆด้วย ลองดูแพทย์ทางเลือก ฝังเข็ม หรือนวด อบสมุนไพรบ้างจะฟื้นกำลังเร็ว

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่สติปัญญาในการหาเงินเฉียบแหลม มีไอเดียเก๋ๆแสดงให้ปรากฏในที่สาธารณะ เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง ความรักยังสดชื่นดี คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ คนบึ้งๆงอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากันแล้ว รักเก่าคนไกลมาให้หวนคะนึง สุขภาพแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินเพลิน

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะได้ความปลื้มใจ ได้โชคลาภจากการติดต่อผู้ใหญ่ กับลูกหลานบริวารักต้องเอื้อเฟื้อเขาซะมาก แต่ทำสิ่งใดให้เขาควรต้องดูต้องพิจารณาให้รอบคอบ ด้านสุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก อาจมีเหตุขัดแย้งกรุ่นๆอยู่ในเรื่องสุขภาพบ้าง การติดต่อประสานงานยังมีโชคเข้ามา เรื่องรักสดใสซาบซ่าดีทั้งรักและใคร่ คนมีคู่แล้วหึงหวงกัน หรือเจอรักซ้อนได้ง่าย เรื่องเงินยังคล่องแคล่ว เบิกง่ายใช้คล่อง เงินเต็มๆมือดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังเต็มไปด้วยจิตใจสุขสำราญ และมีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ การติดต่อประสานงานต่างๆ งานขายตรง เซ็น สัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณ และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก เหนื่อยล้าง่าย ป่วยไข้หายช้า หรือยังทรงๆ รักแจ่มใสมีมิตรภาพสูง

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้จะนิ่งเรื่อยๆ ไม่ควรดิ้นรนบุกเบิกทำอะไรใหม่ จัดการงานที่ค้างๆอยู่ก็พอเหมาะพอสม การติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะกับต่างชาติ กับคนไกลๆกัน คนเก่าๆ ต้องระวังขัดแย้งให้มาก ติดต่อราชการ ผู้ใหญ่เป็นขาลง ต้องมีเอกสารชัดเจนไม่งั้นพังง่าย เรื่องรักนิ่งไว้ดีกว่า ดิ้นไปหาเหาใส่หัว เรื่องเงินไม่ราบรื่น เป็นเหตุให้วิวาท หรือติดขัด ค่อนข้างแจ่มใสในการดูแลร่างกาย มีเรี่ยวมีแรงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

หากสามารถตัดเรื่องการพัวพันในทางชู้สาว ในเรื่องรักๆใคร่ๆออกจากใจได้ในช่วงนี้ จะใช้ชีวิตทำการทำงานได้ปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก ความรักยังไม่ลงตัว อย่าไปจริงจังหรือเก็บมาเป็นอารมณ์มากแล้วชีวิตจะดีทีเดียว การประสานงานต่างๆวันนี้ดีนะจ๊ะ ผู้ใหญ่เครือญาติเอื้อเฟื้อ สุขภาพพร้อมลุยพร้อมสู้ คนทำมาหากินกับต่างประเทศ ของเก่า เรื่องโบราณ วัตถุมงคล เงินเข้าคล่อง

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับมิตรผู้สูงอายุ ติดต่อราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่องแคล่ว ตัดสินใจถูกทาง แต่มักต้องควักกระเป๋าก่อน หรือเสียอะไรบางอย่างก่อนแล้วจึงได้ในสิ่งที่ต้องการ คนทำมาหากินกับของเก่า วัตถุมงคล สิ่งมาจากต่างชาติจะทำเงินได้สูง การติดต่อประสานงานอย่าประมาท ต้องมีหลักฐานรับรองให้ชัดเจนไว้ด้วย ไม่งั้นเจอเรื่องปวดหัวได้ ความรักแจ่มใสระวังใจว่อกแว่กง่าย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า หมดแรงง่าย

เกิดวันเสาร์

วันนี้มีเกณฑ์ที่ดีในทุกกรณีสำหรับการดูแลสุขภาพ ป่วยไข้ทุเลา ได้ยาดีหมอดี แต่ประสานงานต่างๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะได้รับสิ่งที่ดีตอบแทนมาแน่ แต่ถ้าเล่นเล่ห์ โอกาสเจ๊งทางการเงินมาคอยอยู่ข้างหน้าเช่นกัน การตัดสินใจทำงานกับเพื่อนจะเหนื่อยมาก ต้องลงแรงมากกว่าเขาสองหรือสามเท่า ตรองให้ดีก่อน ว่าจะรับภาระไหวหรือไม่ ความรักนุงนังกับหลายคน แสนเสน่ห์ ระวังเจอพวกเฉยเอา หรือปากว่ามือคว้ามุบมับมาอยู่ใกล้ตัว