Report & Corporate News (7 ก.พ.60)

Report & Corporate News (7 ก.พ.60)

DRT ซื้อ, ORI, TFG, JSP, ADVANC

DRT    ซื้อ    ราคาพื้นฐาน 7.50 บาท

บริษัทได้มีแผนเริ่มธุรกิจบ้านกึ่งสำเร็จรูปภายในปีนี้ โดยจากประมาณการธุรกิจบ้านกึ่งสำเร็จรูปจะเพิ่มมูลค่าพื้นฐานให้ DRT หุ้นละ 1.50 บาท ในส่วนของธุรกิจเดิมนั้น บริษัทได้มีนโยบายที่จะเพิ่มยอดขายของชนิดสินค้าที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูง ได้แก่ ฝ้าเพดาน และ ไม้ฝาสำหรับการตกแต่ง รวมถึงนโยบายที่จะเพิ่มสัดส่วนของยอดขายในช่องทางการส่งออกจาก 17% เป็น 20% และ โมเดินเทรดจาก 13% เป็น 15% ใน 3 ปีข้างหน้า นอกจากนั้นกำลังซื้อในต่างจังหวัดมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นส่งผลบวกโดยตรงกับยอดขายของบริษัท คงคำแนะนำ ซื้อ ด้วยมูลค่าพื้นฐาน 7.50 บาทต่อหุ้น 

ORI

ORI รอพิสูจน์ฝีมือหลังหุ้นวิ่งทำนิวไฮ ดัน P/E สูงอันดับ 2 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 หุ้น ORI ราคาพุ่งแรง 100% ภายใน 5 เดือน เก็งงบไตรมาส 4/59 กำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นักวิเคราะห์คาดกำไรปี 60 ทะลุระดับ 1 พันล้านบาท แต่ระวัง! อัพไซด์จากราคาเป้าหมายเหลือจำกัดเพียง 10% ขณะที่ค่า P/E พุ่งขึ้นแตะ 29 เท่า สูงอันดับ 2 ในกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย (ทันหุ้น)

TFG

TFG เปิดแผนปี 60 ตั้งเป้ารายได้โต 15% - จัดงบรองรับM&A

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 ในเอกสารเผยแพร่ นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือTFG ระบุว่า ปี60 ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 15% คาดปริมาณผลิตไก่ สุกรเพิ่ม และเพิ่มสัดส่วนสินค้ามูลค่าในส่วนของส่งออกไก่ เพิ่มขึ้นกว่า 25% ทั้งตลาดยุโรปและญี่ปุ่น พร้อมกำหนดให้เป็นปีแห่งการเติบโต เดินหน้าขยายการขาย กำลังการผลิตไก่-สุกร ทั้งในและต่างประเทศ คุมต้นทุนการผลิต-สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า รวมถึงจัดงบรองรับM&A (ทันหุ้น)

JSP

JSP ตั้งเป้าปีนี้มีรายได้ 5 พันลบ. ผลจากเปิด 16 โครงการใหม่

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 ในเอกสารเผยแพร่ นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เบริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือJSP ระบุว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ ตั้งเป้าไว้ที่ 5,000 ล้านบาท จากการเปิดโครงการจำนวนทั้งสิ้น 16 โครงการ (ทันหุ้น)

ADVANC

ADVANC คาดปี 60 การใช้งานอินเทอร์เน็ตโต 300% จากธุรกิจ Fix Broadband-ศก.ดิจิทัล หนุน

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 60 ในเอกสารเผยแพร่ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC ประกาศวิสัยทัศน์ปี 2017 พร้อมทุ่มเทพลังทั้งองค์กร นำศักยภาพจากโลกดิจิทัล ทั้งเครือข่าย Mobile และ Fix Broadband ซึ่งทันสมัยที่สุด พร้อมขีดความสามารถจากบุคลากรมืออาชีพ ที่ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศให้เข้มแข็ง สนับสนุนการพัฒนารากฐานหลักภาครัฐ เพื่อก้าวสู่ประเทศไทย 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ (ทันหุ้น)