ฟอร์ด เพิ่ม รับประกัน เกียร์ ดูอัล คลัทช์ 6 สปีด อีก 2 ปี

ฟอร์ด เพิ่ม รับประกัน เกียร์ ดูอัล คลัทช์ 6 สปีด อีก 2 ปี

ครอบคลุม เฟียสต้า,โฟกัส และ เอคโค่ สปอร์ต

     ฟอร์ดประเทศไทยประกาศแนวทางการดูแลลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ดที่ติดตั้งเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดในประเทศไทย โดยขยายระยะเวลารับประกันชุดคลัตช์ที่เป็นส่วนประกอบของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดเพิ่มอีก 2 ปีนับจากวันเริ่มรับประกัน ให้แก่ผู้ใช้รถฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด โฟกัส และฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ต ที่ติดตั้งระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด

     การขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มเติมนี้ครอบคลุมชุดคลัตช์ ไปจนถึง ซีลเพลาอินพุทเกียร์ และการปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์

     “ฟอร์ดขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากปัญหาเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ เราเชื่อมั่นว่าแนวทางการแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ครอบคลุมและเป็นธรรม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าของเรา”

     นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่าฟอร์ดได้พัฒนาวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์ของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์6 สปีด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น และได้ดำเนินการเปลี่ยนวัสดุรุ่นดังกล่าวให้กับรถของลูกค้าที่มีปัญหาโดยผลตอบรับที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าพึงพอใจ

     “การทดสอบอย่างเข้มข้นและข้อมูลที่ได้เรารับเกี่ยวกับคลัตช์ใหม่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าส่วนประกอบของคลัตช์ใหม่นี้จะช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น”