ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ไปจนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดมหรสพ ผับ บาร์ สถานบันเทิง จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ไปได้ดีในการทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง เสื้อผ้า แพรพรรณ ของสวยงาม และเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ได้ แต่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรเริ่มเพาะปลูกทางการเกษตรทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานต้องใช้กำลังภายในหรือซิกแซกหน่อยถึงก้าวไปได้ และจะไปไดด้คล่องด้วย แต่การเงินยังติดขัด มักต้องควักออก ช่วยเหลือ ทำทาน บริจาค การแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือตกลงสัญญาใดๆ พอจะปลอดโปร่ง โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ชอบๆเพลินๆ คนที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมจะสะบักสะบอมกับงานหนักใหม่ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ยิ่งออกกำลี้กำลังยิ่งแข็งแรง

เกิดวันจันทร์

จะมีเรี่ยวแรง กำลังกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาก ดูแลตัวเองดีๆวันนี้จะได้แนวทางอย่างแจ๋วในการรักษาตัว เรื่องเงินไปโน่นมานี่จะได้ดี เงินมาจากทางเพื่อนๆ เอื้อเฟื้อกัน แต่การติดต่อประสานงานใดๆไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังบ้างในการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ หรือผู้ใหญ่จะต้องจ่าย ต้องชำระบางสิ่ง ความรักความเสน่หาคืบหน้ามีโอกาสได้ใกล้ชิด ทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ การเตรียมวางแผนงานต่างๆ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ มีโอกาสดีเข้ามาเยอะ ใช้ความจริงใจน่ะดีสุด อย่าไปเล่นเล่ห์เลยจะถูกจับได้ เสียเครดิตตายเลย

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินยังต้องระวังเป็นเหตุให้ขัดแย้ง วิวาท เสียชื่อ เสียหาย อยู่นิ่งๆไว้อย่าดิ้นรนอะไรมากแล้วดีเอง เรื่องคำพูดการตกลงสัญญาใดๆยังมีโชคเข้ามา ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังพอปรอดโปร่ง ส่วนเรื่องรัก คนที่ห่างเหินกันไปจะกลับมารื้อฟื้น ได้รื่นรมย์หัวใจดีแท้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังไม่ควรบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้อาจจะพลาดได้ในเรื่องของทรัพย์สมบัติ เงินๆ ทองๆ และการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆดูให้รอบคอบอย่างที่สุด อาจจะมีเรื่องหลงลืมหรือไม่ค่อยเรียบร้อยล่าช้าได้เรื่องดีคือผู้ใหญ่ และมิตรอาวุโส พระสงฆ์องคเจ้า และครูบาอาจารย์จะเข้าช่วยให้สติ ติดต่อข้าราชการยิ้มได้ แต่การเงินไม่ดี มีเรื่องให้เสียเงิน บริจาค ทำทาน ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพต่อกันอย่างดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ และจะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน เรียกว่ารับทั้งเงินทั้งกล่อง เงินดีแต่อย่างอื่นเงียบๆ การติดต่อประสานงานดีต้องดูให้ดีๆไว้ด้วย ไม่ค่อยได้ดังใจนัก ต้องซิกแซกเล่นเล่ห์มากหน่อย การเจรจาต่อรองทำยอดทำรายได้ใดๆ อย่าประมาท ส่วนเรื่องความรักอาการประมาณผิดฝาผิดตัว หรือห่างไกล คนรักป่วยไข้ไม่ค่อยกระชุ่มกระชวย สุขภาพยังขาลง ตะครั่นตะครอเป็นไข้ง่าย อย่าประมาท ดูแลให้ร่างกายอบอุ่นไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีกับการสะสางงานเก่า ลุยงานค้าง วันนี้หนักแน่ไม่ได้นอนสบาย และจะเคลียร์เรื่องยุ่งให้จบได้ แต่ระวังอย่าใจอ่อนขี้สงสาร ไปช่วยเหลือใครมากเกินไปจะถูกตุ๋น ถูกล้วง ถูกควัก จากคนไม่จริงใจ ให้เจ็บใจเล่นเอาง่ายๆการประสานงานไปได้ดี มีโชคทางการเงิน ส่วนเรื่องรักมักเหินห่าง ห่างไกล หรือเซ็งๆกันง่าย อาจไม่ค่อยสบอารมณ์นัก พยายามนิ่งเข้าไว้ วันนี้อย่ายอมอะไรง่ายๆ แข็งๆเฉียบขาดเข้าไว้จึงจะหาเงินได้ แก้ปัญหาได้

เกิดวันศุกร์

เรื่องใดๆที่ต้องเลือกต้องจัดการในวันนี้ แม้จะหนักต้องลุยต้องลงแรงอย่างหนัก แต่นั้นน่ะล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังอืดๆช้าๆ หรือเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันได้ง่าย ต้องอยู่บนหลักฐานและความถูกต้อง จะเอาตัวรอดได้สบาย การประสานงานติดต่อใดๆยังมีโชคเข้ามา ผู้ใหญ่ ข้าราชการจะพอนำโอกาสดีๆเข้ามาให้ แต่สุขภาพยังแข็งแรงดี เรี่ยวแรงแข็งขัน เรื่องรักแจ่มส

เกิดวันเสาร์

วันนี้มีดีในเรื่องการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ในเรื่องความรักกำลังสุขสำราญ แสนเสน่ห์รักคึกคักได้ดังใจ การเงินกำลังขับเคี่ยวอย่างเต็มที่ ยิ่งทำยิ่งได้ เงินเข้าเยอะ เก็บดี และอาจควักเอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนอื่นอยู่ด้วย สุขภาพจะอยู่ไปได้สบายๆ ถึงมีโรคใดๆเข้ามาจะรักษาจัดการได้ แต่ขอให้หนักแน่นมากๆ อาจเจอเหตุให้เสียหาย เสียใจบ้าง แต่เดี๋ยวก็ผ่านไป