ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ถ้าบริจาคทานก็ได้กุศลแรงดี วันนี้เป็นวันทหารผ่านศึก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งที่มาจากทางนั้นจะทำความยุ่งใจให้ เงินทองหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุน กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่ รักระวังใจว่อกแว่ก หรือยุ่งกับธุระหลายๆคน จนห่างเหินไม่ค่อยใส่ใจคู่ตัวเอง แต่สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลา ค่อยๆดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี เรื่องดีอีกเรื่องคือการเงิน มีผ่านมือเข้ามาให้พอใจพอใช้ ส่วนการประสานงานยังพอไหว จะทำได้เรียบร้อยอยู่ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังจัดการได้

เกิดวันจันทร์

มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ การติดต่อประสานงานต่างๆ งานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่คนมีความรู้ ผู้มีคุณธรรมให้คุณ และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักชักเล็งแก่ๆ หรือคนแก่มาทำให้ใจสะท้าน หรือมิฉะนั้นจะสนุกกับเรื่องของตัวจนลืมเลือนไม่ค่อยใส่ใจเรื่องรักใคร่ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้หมอดียาดี

เกิดวันอังคาร

ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสำราญใจ สบายอารมณ์ ทั้งสุขุมและรื่นเริง เป็นวันที่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะต้องควักระเป๋าให้เขา หรือช่วยพวกเขามากกว่าที่จะไปรับอะไรใหม่ๆเข้ามา ยังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย เรื่องรักแสนเสน่ห์นะจ๊ะ รักเบิกบานสำราญใจ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ความเบิกบานสดใสวิ่งมาเยือนและพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ อยู่บ้าง ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่ใกล้ตัวอย่างนัวเนีย ถ้าไม่มีโชคเรื่องรักจะได้นับเงินแทน ระวังอย่างเล่นพนัน หรือเข้าไปเกี่ยวข้องอบายมุขจะพาโชคร้ายมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

สำหรับคนป่วยจะดีขึ้นแล้ว ได้รับการดูแลที่ดี ยิ่งถ้าเป็นแพทย์ทางเลือก จะถูกโฉลก มีโชคดีจากการตัดสินใจเด็ดขาด แต่งานเอกสาร การติดต่อประสานงานควรมีหลักฐานรองรับ อย่าประมาท เรื่องรักจะต้องเอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนรัก คู่ครองหลายอย่าง คนโสดจะอยู่ในหมู่เพื่อนที่ไม่ค่อยขยับเดินหน้าไปมากกว่าสัมพันธภาพของเพื่อน แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี ระวังเป็นเหตุขัดแย้งได้ง่าย ของหายได้คืนยาก เรื่องยิ้มได้แจ่มใสมักมาจากการติดต่อราชการ ข้าราชการ หรือติดต่อผู้ใหญ่ แต่กับลูกหลานบริวารคนอายุน้อยคุณต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและกระทำสิ่งต่างๆด้วยความกระฉับกระเฉง การเสี่ยงโชคใดๆยังพอแจ่มใส เรื่องเงินจะคล่องมือขึ้น จะจัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย มีทั้งร้อยไม่ถึงกับเรียบ แต่จะหมุนเข้ากระเป๋ามาอีก ความรักเป็นขาลงซะมาก มีเกณฑ์ขัดแย้ง หรือไม่ค่อยเป็นดังหวัง อาจห่างไกลกัน หรือเซ็งๆมากกว่าจะได้ดังใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานหนัก ลงแรงเข้มๆ ได้ทรัพย์เพียบ

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องลูกหลานจะมีกำลังช่วยจัดการเรื่องต่างๆได้ดี ตัดสินใจอย่างเยี่ยมในการแก้ปัญหา คุณไม่ต้องเหนื่อยมากนัก หากมีเจ้านาย ก็จะเป็นคนทำให้เจ้านายวางใจปลื้มใจอย่างยิ่งด้วย จะได้คนร่วมงานที่ขยันกัดไม่ปล่อย และงานที่มุ่งหวังจะสำเร็จ การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ไปได้ดี แต่การติดต่อกับข้าราชการหน่วยงานราชการ ติดตอ่ผู้ใหญ่จะไม่ค่อยสมใจหรือต้องเสียอะไรออกไปบ้าง เอาเถอะคนเรายิ่งให้ยิ่งได้ ถ้าให้แล้วไม่เดือดร้อนตัวเองก็ทำไปเถอะ ส่วนเรื่องรักนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันเสาร์

ยังไม่ท้อ ไม่มีคำว่าท้อในพจนานุกรมส่วนตัว ยังมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะดุๆกว่าปกติปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต มีโอกาสได้ของมีค่าถูกใจ ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใสเบิกบาน คนโสดไม่มีเหงาหรอกนะ ไม่ค่อยดีก็เรื่องติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ คุณจะเสียมากกว่าได้ หวังพึ่งพวกเขา แต่เขาจะมาพึ่งคุณซะมากกว่ามั้ง