'น้ำตาล'ถึงไทยแล้ว แฟนคลับแห่ต้อนรับแน่น

'น้ำตาล'ถึงไทยแล้ว แฟนคลับแห่ต้อนรับแน่น

“น้ำตาล” ถึงไทยแล้ว แฟนคลับรอต้อนรับแน่นสนามบิน พร้อมขอบคุณทุกแรงเชียร์ เผยจากนี้ขอเรียนให้จบ เตรียมรำแก้บนพระพรหมเอราวัณ

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ น้ำตาล – นางสาวชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้เดินทางกลับจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยเที่ยวบินที่ ทีจี 621 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 15.48 น. โดยมี บิดา นายสรนันท์ ส่วนเสน่ห์ และมารดา นางชุติกาญจน์ ส่วนเสน่ห์ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2 นายบุญเทียม โชควิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมครูอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม สมุทรปราการ 30 คน และเหล่าแฟนนางงาม และกองทัพสื่อมวลชนที่มารอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ น้ำตาล – ชลิตา กล่าวว่า วันนี้เห็นทุกคนมารับ รู้สึกตื้นตันใจมาก รู้สึกดีใจมากที่ครั้งนี้ได้สวมสะพายไทยแลนด์ไปทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย สิ่งแรกที่คิดถึงหลังกลับมาคืออยากกินส้มตำ สำหรับประสบการณ์ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันแรกที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับกองประกวด ได้ไปหลายที่หลายจังหวัดของฟิลิปปินส์ ทุกคนที่ฟิลิปปินส์น่ารักมาก เขาคลั่งไคล้นางงามมาก ที่สนามบินก็ยังมีคนมาขอถ่ายรูป หากถามว่าตื่นเต้นที่สุดช่วงไหน คงเป็นรอบ 13 สุดท้าย เพราะแอบลุ้นในใจเหมือนกันว่าจะเข้าหรือเปล่า เพราะว่ามีตัวเต็งอยู่หลายคนที่ยังไม่เข้ารอบ ก็คิดว่าจะเข้ารอบไหม นึกอย่างเดียวว่า ไทยแลนด์ ไทยแลนด์

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไร ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงติดตามการประกวดและให้กำลังใจ ชลิตากล่าวว่า เป็นพระเมตตาที่พระองค์ทรงเมตตาเชียร์เรา รู้สึกเป็นเกียรติมาก ไม่คิดว่าพระองค์จะทรงเชียร์เรา และสำหรับความรู้สึกตอนที่ตอบคำถามบนเวทีนั้น เมื่อได้ยินคำถาม ในใจนึกถึงแค่ในหลวงร.9 ณ ตอนนั้น ไม่ใช่แค่เพียงตอนตอบคำถาม แต่ทุกกิจกรรมตลอดการประกวด น้ำตาลจะนึกถึงพระองค์เสมอ และไหว้พระองค์ก่อนทุกครั้ง ถือว่าพระองค์เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจในการทำกิจกรรมทุกอย่าง

"ขอขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคนที่ได้ร่วมเชียร์ และโหวตให้น้ำตาล ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีคนเชียร์เรา รักเรามากขนาดนี้ ยอมรับว่าตอนได้ตำแหน่งที่ประเทศไทย รู้สึกกดดันมาก มีกระแสโจมตีมาก แต่กระแสทั้งด้านดีและด้านลบก็เหมือนเป็นแรงผลักดันให้น้ำตาลเปลี่ยนแปลงตัวเองจากเด็กกะโปโลคนหนึ่ง ที่ไม่เคยทำอะไรในวงการบันเทิงมาก่อน ฝึกฝนตนเองจนมีวันนี้ ทุกวันนี้ถือว่าทำเต็มที่แล้ว ไม่ว่าผลออกมาอย่างไรก็ไม่เสียใจ แม้ว่าจะรู้สึกเสียดายอยู่บ้าง ที่ไม่สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 มาฝากคนไทยได้ และรู้สึกดีใจที่มีคนพูดว่า เราเป็นแรงบันดาลใจของการสู้ชีวิต สำหรับคนที่ท้อถอยหมดกำลังใจก็อยากให้สู้ต่อไป อยากให้เห็นคุณค่าของตัวเอง มุ่งมั่นอดทน น้ำตาลเชื่อว่าหากเราพยายามทำทุกอย่างให้ดี จะต้องได้รับสิ่งดีๆกลับมาเสมอ" น้ำตาลกล่าวพร้อมน้ำตาลคลอ และเสียงสั่นเครือ

สำหรับอนาคตจากนี้ น้ำตาล กล่าวว่า จะขอมุ่งศึกษาให้จบปริญญาตรีที่ค้างอยู่ก่อน ส่วนอนาคตการทำงานในวงการบันเทิงนั้น ยังไม่แน่นอน หากมีโอกาสก็ขอทำทุกอย่าง เพราะอยากจะช่วยเหลือครอบครัวไปพร้อมๆ กับการทำงาน

พร้อมกันนี้ "น้ำตาล" ได้กล่าวขอบคุณแม่ที่ให้กำลังใจตลอดมาว่า ขอบคุณคุณแม่ที่ช่วยเหลือดูแลมาตลอด หากไม่มีแม่ก็คงไม่มีน้ำตาลวันนี้ และจากนี้จะไปรำแก้บนที่พระพรหมเอราวัณ ซึ่งตอนแรกบนว่าหากได้มงกุฎจะรำ 99 คน ตอนนี้ก็จะไปรำแก้บน 9 คน โดยพี่แจ๊ส – นางประณม ถาวรเวช รองประธานอำนวยการกองประกวดฯ ที่ดูแลขณะเก็บตัวการประกวดที่ฟิลิปปินส์มาร่วมรำด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่น้ำตาลเดินออกมาทางประตูทางออก คนที่มาต้อนรับจำนวนมากส่งเสียงเรียกน้ำตาลตลอดทาง โดยน้ำตาลได้ยกมือไหว้และโบกมือให้กับทุกคนที่มาต้อนรับ โดยบางคนแต่งกายด้วยชุดนางงาม พร้อมสายสะพาย มาปักหลักรอต้อนรับ พร้อมส่งเสียงเชียร์