ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อธุระทางด้านศาสนา และเป็นวันที่นำรถเข้าอู่ ออกจากอู่ดี ห้ามตั้งศาลพระภูมิ และไม่ควรนำสิ่งของมีค่าใส่ไว้ในรถ วันนี้ยังเป็นวันเกษตรแห่งชาติและวันนักประดิษฐ์ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาจากตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้เป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต และเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ในเรื่องการงานดีถึงดีมาก มีช่องทางที่ดีในการสมัครงานใหม่ การทำงานร่วมกับเพื่อน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ และจะได้พบคนดีที่จะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ดีๆจากการงานด้วยทรัพย์สินมาเพราะมิตรภาพ ความรักมาพร้อมโชคลาภ แต่เจ้าตัวมักจะวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ ขอให้ระงับใจด้วย สุขทุกข์เรื่องธรรมดาทั้งหมดคือการเรียนรู้ความจริงของชีวิต ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยจะป่วยง่าย หายช้า อย่าหักโหมนัก ติดต่อราชการยังไปได้ดี ไปได้คล่องอยู่มากนัก

เกิดวันจันทร์

นั่งนับเงินกันเพลินเชียวล่ะ ดูน่าริษยาอย่างไรชอบกล มีจังหวะดีในการเริ่มโครงการใหม่ ตัดสินใจใหม่ๆ และหัวใจก็เต็มไปด้วยความรื่นรมย์โรแมนติคมาก เจ้าเสน่ห์อย่างร้าย คนที่มารุมรักจะนำโชคดีหลายสถานมาให้ การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับผู้หลักผู้ใหญ่อันเกี่ยวพันในเรื่องเงินๆทองๆ จะปลอดโปร่งมาก เรื่องพึงระวังก็คือ การงานที่มุ่งหวังมักมีปัญหาซุกอยู่ข้างใน โดยเฉพาะการวิวาทของผู้ร่วมงานในวันข้างหน้า สุขภาพยังพอไปได้ไหว ยิ่งค่ำๆไปแล้วเรี่ยวแรงที่โหยๆเหนื่อยๆ จะค่อยมีกำลังกลับมา

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆจะบรรลัยได้ง่ายมาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นยังสนุกสนานร่าเริงเธอแหลมมาฉันแหลมไป หรือสรวลเสเฮฮากันดี เผลอๆจะสับสนเอาได้ว่าเอ๊ะนี่เพื่อนหรือแฟน คบกันยังไงนี่ ระวังบ้างในเรื่องสุขภาพ ยังป่วยง่าย หายช้า หรือหมดกำลังง่ายกว่าปกติ อย่าเพิ่งไปหักโหมอะไรนัก

เกิดวันพุธกลางวัน

จะมีเรี่ยวแรงพร้อมกับการได้ทำงานด้วยตัวเอง และผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน เรื่องเงินถือว่ามีโชคลาภเข้ามานับกันเพลิน อยากได้อะไรอย่าเฉยให้ลุยให้ขอแล้วจะได้ ติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองไปได้ดี ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชาการ หน่วยงานราชการยังพอเดินหน้าได้ดังหวัง ส่วนเรื่องรักยังช่วยเป็นมิตรแท้และเป็นกำลังใจกันดี ระวังอย่าไปเสี่ยงในเรื่องสุขภาพ อย่าฝืน หากเรี่ยวแรงไม่ค่อยมี เพราะจะยังป่วยได้ง่าย และหายช้าอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระมัดระวังในการตัดสินใจของตัวเองด้วย มักพาตัวเองเข้าไปสู่จุดที่เดือดร้อน เกิดเรื่องเกิดราวได้ง่าย เป็นช่วงที่ต้องไตร่ตรองให้มากก่อนจะตกลงใจทำอะไรลงไป การงานยังไปได้ดีโดยเฉพาะงานที่เข้าหุ้นลงทุนกับเพื่อน จะเหนื่อยมากหน่อย พยายามซื่อสัตย์ไว้จะคุ้มครองตัวเองได้ การเงินอย่าประมาท เสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนช้า หรือได้คืนยากมาก งานกับข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะเป็นเหตุให้ขัดแย้งได้ สงบใจไว้อย่าไปลุยออกหน้าจะพังง่าย ส่วนความรักต้องระวังใจอย่าให้กะเรี่ยกะราดนัก ค่อยๆแก้ปัญหาไป นิ่งๆไว้จะดีกับคุณมากกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เฉี่ยวชน พลัดตกหกล้ม โดนของมีคมสะกิดบาดเฉือน โดนของร้อนสารเคมีร้อนๆ หกลวกร่างกายให้เป็นแผลได้ แต่จะไม่ใช่อุบัติเหตุที่อันตรายร้ายแรงนัก แต่เงินถึงมีผ่านมือคล่องแคล่วหากก็พร้อมจะบินออกจากกระเป๋าได้ง่าย หรือพาเหตุขัดแย้งพ่วงมาด้วย ความรักดูจะสนใจทรัพย์ในกระเป๋าเขาหรือเธอ มากกว่ารักซะล่ะมั้ง ถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็นั่งนับเงินให้เพลินไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ยังพอหายได้ พอมีกำลังลุยปัญหาได้

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินยังพอแจ่มใส จะจัดการได้เรียบร้อยดี เรื่องทรัพย์โอเคอยู่มาก การเดินทางใกล้ เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องใกล้ชิดจะนำโอกาสดีๆมาให้ ได้พบผู้หลักผู้ใหญ่ที่ชักชวนไปเริ่มงานใหม่โครงการใหม่ๆ และตัวเองก็จดจ่อกับงานมากพร้อมจะเข้าไปลุยเต็มที่ และจะได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากงานที่ตัดสินใจลงแรงไปในช่วงนี้ ความรักมากับการเดินทาง ได้หวานชื่นกันมาก ได้ทำงานร่วมกับคนพึงใจ แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ขาลงมากกว่าขาขึ้น จะป่วยง่ายหายช้ากว่าปกติ อย่างประมาท ทำใขให้ยอมรักทุกส่งที่เข้ามาให้ได้เถอะนะ นิ่งๆสงบๆไว้จะรับมือได้ทุกปัญหา ชีวิตมนุษย์สั้นนัก รัก โกรธ เกลียดสักเท่าไหร่เดี๋ยวก็ต้องแยกย้ายกันไปตายแล้ว

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีในการดูแลสุขภาพ การติดต่อประสานงานต่างๆจะเป็นไปด้วยดีมาก โอกาสทางการงานจะพุ่งขึ้นเรื่อยๆปัญหาที่เรื้อรังมานานจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแก้ไขให้ โชคทางการเงินจะหนีบติดมากับการงานของคุณ มีเกณฑ์ได้เงินเก่า ได้ตกเบิกจากเรื่องคั่งค้างอยู่ด้วย แต่เรื่องรักๆใคร่ๆเบิกบานแจ่มใส จะมีรักมามะรุมมะตุ้มซะมากกว่า ประมาณว่าเนื้อหอมให้คนอยู่ใกล้น้ำลายหกมาก รักเบิกบานดีนะ