ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการกุศลต่างๆ แต่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามทำการแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ชื่นมื่นได้รับคำชมหรือกำลังใจให้หัวใจฟูฟ่อง ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหาด้วยวิธีซิกแซกให้เรื่องยุติไปได้ สังหรณ์แม่น ฟังสิ่งที่อยุ่ในใจแล้วจะตัดสินใจถูกต้อง การเงินในวันนี้ดีจ่ายออกเยอะ เดินทางใกล้ๆพาเงินพาทรัพย์เข้ามา เงินเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง และการเจรจาก็จะก้าวหน้า ความรักยังเงียบๆ หรืออาจมีอะไรไม่เปิดเผย คนมีคู่แล้วคู่ครองนำโชคมาให้ สุขภาพบึกบึนทนงานหนักได้อึดดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องสำคัญมาให้ตัดสินใจ การเลือกของคุณจะทำให้ได้ใช้ความเด็ดขาดไม่ลังเลในการแก้ปัญหา เรื่องเข้ามาชนพยายามเฉย และทำใจวางอุเบกขากับเรื่องมาจุกจิกอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่โรคเก่าในตัวจะมาเยือนให้หงุดหงิดบ้าง พวกภูมิแพ้จะถามหา เรื่องเงินยังมีโชค ยิ้มได้ ไม่ขาดมือหรอกนะ เจรจาใดๆ โดยเฉพาะกับต่างชาติ กับแดนไกล คนไกลจะสดใสได้ดังหวัง ส่วนความรักยังชื่นบาน เดินทางพบรัก ได้เดินทางกับคนรัก รอข่าวได้ข่าว

เกิดวันอังคาร

ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุ แต่ถ้ามีสิ่งเหล่านี้มาชน คุณจะทุเลาเร็ว รักษาตัวเองให้ฟื้นกำลังได้เร็ว ให้พร้อมลุยพร้อมสู้ไม่ยั่น เป็นจังหวะดีสำหรับงานติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ได้ยิ้มสดใน การประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ การเงินคล่องมือแจ่มใส เรื่องรักพาทรัพย์เข้ามา เนื้อหอม รักกำลังไปได้ดี ไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินแทน จัดการเรื่องเงินและทรัพย์ได้อย่างเริ่ด

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีคนสนับสนุนมาก แต่ยังต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหนักๆในที่ทำงาน ระวังอุบัติเหตุในงาน และการวิวาทของเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย มีสังหรณ์ดี แม่นยำในการคาดการณ์ต่างๆ และมีโชคจากลูกหลานบริวารช่วยให้เบาเหนื่อย ความรักเนื้อหอม ชื่นบานดีนะ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส คนที่ตัวเย็นๆหนาวๆลองหาน้ำขิงมากินไว้เป็นดีเพิ่มธาตุไฟ แต่ถ้าเป็นแผลอักเสบ คนไทใหญ่บอกไว้ให้งดขิง งดมะเขือ เพราะแสลงแผลอย่างแรง จะทำให้บวมฉึ่งปวดหนักกว่าเดิม

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้พึ่งพาคนอายุเยอะไม่ได้ เขาจะมาไหว้วานคุณซะมากกว่า ส่วนลูกหลาน บริวารจะเป็นมือเป็นไม้ให้หลายอย่างไม่ต้องเหนื่อยเอง เรื่องเงินอย่าประมาท ต้องควักออก บริจาค ช่วยคนอื่นมากกว่าได้เข้ามา ดังนั้นดีกับการทำบุญ ได้กุศลแรง สุขภาพยังแข็งแรงพร้อมลุย พร้อมสู้ ป่วยไข้จะเบาปัญหา เหมาะแก่การทำงานเบื้องหลังมากกว่าออกหน้า แต่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ ข้าราชการหน่วยงานราชการต่างๆ เรื่องรักยังเป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อกันดี มากกว่าจะไปรักไปใคร่กันอยู่แค่ 2 คน

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการมีโอกาสดีเข้ามา ทั้งยังดวงดีในเรื่องเงิน ตัดสินใจทางการเงินได้คืบหน้า ความรักยังต้องระวังขัดแย้ง ฮึ่มฮั่มกันง่าย หรือห่างไกลกัน อย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรมาก ยังต้องเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนฝูง รับฟังความทุกข์ของมิตรสหาย ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้เถอะ แต่ต้องให้สติกันบ้าง แต่ถ้าอยากให้ชีวิตสงบๆ จำไว้เลยว่า อย่าไปยุ่งกับใครเขามาก หัดจำแม่นๆไว้นะ “ไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือก” ถ้าทำได้จะบรรเทาเรื่องยุ่งในชีวิตไปเยอะ ส่วนสุขภาพยังลุยได้ ป่วยไข้ทุเลาดี ได้ทางเลือกที่ดีในการดูแลร่างกาย คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าแจ่มใส

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินสดใสมาก ติดต่อต่างประเทศ คนไกล ขายตรง จะได้ดังหวัง สุขภาพจะแจ่มใสขึ้น แข็งแรงขึ้น ให้ทำเรื่อยๆ ไม่หยุด ไม่หนักแต่กัดไม่ปล่อย ความสำเร็จรออยู่ คนทำมาหากินกับสุขภาพ การเกษตร งานใช้แรงงาน งานเพี่ยวกับที่ดิน อาคารทำเงินคล่องมาก ในเรื่องความรักยังไปได้ดี สิ่งทำลงไปมีคนเห็นค่าแล้ว แม้ยังไม่มีการขยับอะไรมาก แต่เหมือนรดน้ำปลูกต้นไม้ รอสักหน่อยเดี๋ยวก็จะผลิใบงาม

เกิดวันเสาร์

ยุ่งเรื่องงานหัวฟูเอาได้ง่ายๆ ชนิดเหงื่อตกกีบก็ว่าได้ งานหนัก และต้องทุ่มเทกำลังเข้าไปมาก เรื่องกับผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ อย่าอมพะนำมีอะไรชี้แจงกันไปซะ จะจัดการเรื่องยุ่งได้เรียบร้อย การประสานงานต่างๆในวันนี้ คล่องแคล่ว ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ เงินเข้าจากการลงแรงหนักและลูกหลานบริวาร ส่วนเรื่องความรักสดใสเบิกบาน ไม่ของตัวเองก็ของลูกหลานบริวาร จะได้มีเรี่ยวแรงมีกำลังใจในการสู้ปัญหาต่อไป