เตรียมตัว!!โหวต 'น้ำตาล' พุ่งสู่จักรวาลพรุ่งนี้

เตรียมตัว!!โหวต 'น้ำตาล' พุ่งสู่จักรวาลพรุ่งนี้

"เพจ Miss Universe Thailand" ขอคนไทยเตรียมตัวโหวต "น้ำตาล" อีกครั้งพรุ่งนี้ ด้านสื่อต่างประเทศหลายสำนักยก "สาวไทย" เป็นตัวเต็ง

เพจ Miss Universe Thailand แจ้งว่า ขณะนี้ กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส อยู่ระหว่างการรวบรวมคะแนนโหวตจากทุกช่องทางเพื่อคัดเลือกเข้ารอบ 12+1 และเตรียมให้โหวตกันอีกครั้งในเช้าวันที่ 30 มกราคม แบบ Real Time ระหว่างการถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ตั้งแต่เวลา 7 โมงเช้า เป็นต้นไป โดยจะแบ่งการโหวตเป็นรอบ 1.ชุดว่ายน้ำ 2.ชุดราตรี 3.รอบตอบคำถาม และ 4.Final Look รอบ 3 คนสุดท้าย วิธีการโหวต ทำได้ 4 ช่องทางหลัก ดังนี้

– VODI

– MU APP

– vote.missuniverse.com

– twitter (#MissUniverse #Thailand)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อดูเรื่องกระแสความนิยมของน้ำตาล-ชลิตา นอกจากผลโหวตที่อยู่อันดับต้น ๆ แล้ว สื่อบันเทิงของต่างประเทศจำนวนมากต่างยกให้เธอเป็นตัวเต็งที่จะเข้าช่วงชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2016 อย่างเช่น ET Online เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังจัดอันดับตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้โดยมี สาวงามจากประเทศไทย, โคลอมเบีย, ฟิลิปปินส์, บราซิล, เวเนซูเอลา และสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับเว็บโกลบอลบิวตี้และหลายต่อหลายแห่งที่จัดอันดับโดยมีน้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ตัวแทนจากประเทศไทยอยู่ในรายชื่อด้วย

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้เช้าที่จะเป็นการถ่ายทอดสดการประกวด ทางมิสยูนิเวิร์สจะมีการเปิดให้โหวตกันแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ตามเวลาบ้านเรา โดยแบ่งการโหวตออกเป็น 4 รอบ คือรอบชุดว่ายน้ำ รอบชุดราตรี, รอบตอบคำถาม และ รอบ Final Look นั่นคือรอบ 3 คนสุดท้าย


ขอบคุณภาพจากเพจ Miss Universe Thailand