สลด! นักศึกษาอาชีวะขับจยย.ชนท้ายรถพ่วงดับ

สลด! นักศึกษาอาชีวะขับจยย.ชนท้ายรถพ่วงดับ

สลด! นักศึกษาอาชีวะขับจยย.ชนท้ายรถพ่วงจอดเสียอยู่ริมถนนดับอนาถ

เมื่อเวลา 00.10 น. ของวันที่ 27 มกราคม ร.ต.ท. ณรงค์ ตาละอุปละ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาออก (ขาขึ้นนครสวรรค์) ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 56-57 บริเวณหน้าร้านครัวไชโย หมู่ที่ 1 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่นักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

ที่เกิดเหตุบนถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กษจ-423 สุพรรณบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบศพนายสุวัฒน์ กลิ่นทวี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/3 หมู่ที่ 4 ต.ชัยฤทธิ์ อ.โชโย จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ นอกจากนั้นบริเวณริมถนนพบรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 70-3708 นนทบุรี หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 70-4215 นนทบุรี จอดเสียอยู่ในลักษณะเปิดไฟเลี้ยวแถบซ้ายเอาไว้ ที่บริเวณท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกชน ที่พื้นถนนมีฟันของผู้เสียชีวิตร่วงอยู่เต็มพื้น

จากการสอบสวนนายพรศักดิ์ บุญมี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 6 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกขวดเบียร์เปล่ามาเต็มคันออกมาจา อ.หนองแค จ.สระบุรี มุ่งหน้าจะไปส่งยังโรงงานเบียร์แห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรถตนเกิดมีปัญหาเสียไม่สามารถขับต่อไปได้ ตนจึงได้จอดรอความช่วยเหลืออยู่ริมถนน โดยเปิดไฟเลี้ยวแถบซ้ายเอาไว้ ระหว่างที่ตนจอดอยู่นั้น จู่ ๆ จักรยานยนต์คันดังกล่าว ก็ได้ขับมาชนท้ายรถของตนอย่างแรงจนทำให้นายสุวัฒน์ คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ นายสุวัฒน์ ผู้เสียชีวิตนั้น ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่โรงงานพลาสติกแห่งหนึ่งใน อ.ไชโย จ.อ่างทอง นอกจากนั้น ยังเป็นนักศึกษาที่ ชั้น ปวช.3 แผนกวิชาช่างยนต์ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทองด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ไปแวะเที่ยวที่บ้านเพื่อน ซึ่งคาดว่าระหว่างเดินทางกลับบ้านอาจจะขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีรถพ่วงจอดเสียอยู่ริมถนน ประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมืด ไม่มีไฟส่องสว่าง จึงขับรถชนท้ายรถพ่วงเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งอย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนนายพรศักดิ์ คนขับรถพ่วง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แน่ชัดต่อไป