สลด! เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม คนขับถูกคลอกดับ

สลด! เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วม คนขับถูกคลอกดับ

สลด! เก๋งซิ่งชนต้นไม้ข้างทางไฟลุกท่วม คนขับถูกคลอกตายคารถ

เมื่อเวลา 00.30น. วันที่ 27 ม.ค.2560 .ต.อ.จำเริญ หนูรัก ร้อยเวรสอบสวน สทล.1กก.8 บก.ทล.ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้และเกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิตติดภายใน บริเวณถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกตะวันออก กม.31+600 มุ่งหน้าบางปะอินตรงข้ามคลังน้ำมัน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงแจ้งรถดับเพลิงเทศบาลเมืองลาดสวาย รถดับเพลิงกู้ภัยทางหลวง จำนวน 3 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสันสีขาวหมายเลขทะเบียน ขพ34 นครราชสีมา กำลังถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับจึงได้ช่วยกันดับไฟใช้เวลากว่า 10 นาที ไฟจึงสงบ

จากการตรวจพบว่ารถคันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันและภายในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายชื่ออะไรเป็นใครมาจากไหน ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับรถอาจขับมาด้วยความเร็วและรถเกิดเสียหลักชนกับต้นไม้เมื่อเกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว

การสอบถามนายสมพงษ์ พูลสาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลาดสวาย บอกว่า เมื่อไปถึงพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวคนขับยังติดอยู่ภายในรถ พยายามจะช่วยนำคนเจ็บออกมาจากตัวรถแต่ไม่ทันแล้วเพราะรถดังกล่าวเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับได้ยินเสียงระเบิดขึ้น แม้เร่งใช้น้ำฉีดเข้าสกัดเพลิง แต่ก็ไม่สามารถช่วยคนขับรถเก๋งออกมาจากตัวรถได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้ เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบหาญาติผู้เสียชีวิต มาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง