ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร ตัดสินใจเรื่องต่างๆด้วยความเฉียบขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

สังหรณ์แม่น คาดการณ์ได้ดี กำลังดี แรงดี ลุยเรื่องยากได้สบาย ติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ดังนั้นทำใจสบายๆอย่าไปกังวลเดี๋ยวของดีจะทะลุทะลวงออกมาจากสมองคุณเอง เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถแก้ปัญหาได้คล่อง เรื่องเงินพอยิ้มได้ แต่จะเป้ฯเงินอนาคต เงินของวันนี้อาจไม่ซาบซึ้งถึงใจเท่าใดนัก ส่วนความรักมักนัวเนียใกล้ชิด ได้สัญจรไปไหนมาไหนพอชื่นๆหัวใจ

เกิดวันจันทร์

วันนี้สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการดูแลที่ดี มีการบำรุงอย่างดี พร้อมจะมีคนเข้ามาห่วงใยให้ความช่วยเหลือ การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ ทำได้ปลอดโปร่งทั้งวัน ต่ระวักงารใช้เงินด้วย อย่ามือเติบนัก หรือเรื่องทรัพย์จะเป็นเหตุให้วิวาทขัดแย้งง่าย ยังพร้อมลุยไม่ยังเจองานที่ต้องทุ่มสุดตัว เรื่องรักนั้นชื่นใจคู่ครองคนรักนับถือนำความภูมิใจมาให้ แต่เดินทางไกลระวังเจ็บตัว หรือเจอของร้อน ของมีคม อุบัติเหตุง่าย มิฉะนั้นจะได้อยู่ในหมู่คนในเครื่องแบบหรือคนใช้อาวุธ

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ ลูกหลานบริวารก็เป็นมือไม้ให้มาก อย่าเหนื่อยคนเดียว มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่กว่าผลจะเกิดจริงต้องรอก่อน ดังนั้นการตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน หัดรอให้เป็น อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เรื่องเงินแจ่มใสหาได้หาคล่องเงินเข้าออกอย่างมันส์มือ ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป ก็ดีเหมือนกันทำงานด้วยกันไปจีบกันไปแบบนี้คึกคักได้ลับสมองลองปัญญากันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ไม่เหมาะแก่การขยับอะไรมาก ไม่ควรทำอะไรใหม่ อยู่เฉยๆเป็นกบจำศีลไปก่อน ระวังบ้างเพราะหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะหมางเมินขัดแย้งจากอาการและคำพูดไม่แคร์ใครของคุณ ระวังในเรื่องการเงินด้วย จะไหลออกมากกว่าไหลเข้า ของหายได้คืนยาก แต่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะได้รับอุปถัมภ์ค้ำชู ไปไหนระวังติดแหง็กหรือหลงทิศหลงทางง่าย สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีพอสมควร เรื่องรักช่วยสงวนทีท่า อะไรที่นิ่งได้เฉยได้พยายามทำไปก่อน เดี๋ยวจะดีเอง

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน เงินเข้าอย่างคล่อง ตัดสินใจเรื่องเงินได้ถูกเจ๋งๆ ทำเรื่องเงินทรัพย์ดีทั้งนั้น และดีกับการทำบุญ บริจาคต่างๆ จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานต่างๆวันนี้ระวังปากเป็นพิษ รอบคอบดูแลเอกสารให้รัดกุมไว้ด้วย ความรักยังไม่ปลอดโปร่งนัก ได้รักๆกลุ้มๆ สัมพันธภาพจะลุ่มหลงง่าย หรือยุ่งกับคนเจ้าชู้ มีคนติดพันเยอะให้อ่อนใจได้ สุขภาพยังขาลง อย่าหักโหม ป่วยง่ายหายช้า

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเรี่ยวแรงฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับผู้คนในการเข้าไปลุยงานต่างๆ งานหนักมาคอยไม่ได้นั่งสบายหรอกน่ะ ยังมีโชคดีทางการเงิน แม้จะไม่ไหลผ่านมือชนิดพรวดๆ แต่จะได้ดังตั้งใจ การประสานงานต้องรอบคอบดูดีๆ ผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเปิดทางนัก ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรังของชาวบ้านเขาด้วย ส่วนเรื่องรักทำมาหากินไปก่อนเถอะ ลุยเรื่องที่ต้องทำไปก่อนเถอะ อย่าเพิ่งไปลงใจลงแรงอะไรมาก

เกิดวันศุกร์

การประสานงาน งานนายหน้า งานขายตรง วันนี้ไปได้ดีแต่มีปัญหาอยู่ด้วย ต้องชนกับคนแรงๆ หรือมีความไม่ลงตัวในการติดต่อ ทำเรื่องที่มีหลักฐานป้องกันตัวไว้ดีกว่า ดังนั้นใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิค อีเมล์จะช่วยลดดีกรีความร้อนแรงของการเกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ เรื่องยุ่งใดๆวันนี้จะเกิดเพราะใจอ่อนแอ หวั่นไหวเกินเหตุ เรื่องเงินจะเสียมากกว่าได้ อย่างดีคือทรงๆ อย่าประมาทของหายได้คืนยาก ระวังคนในเครื่องแบบหรือคนใช้อาวุธไว้ด้วยจะสร้างความปวดกระบาลให้ สุขภาพยังไปไหว ทุเลาปัญหาที่เรื้อรังของสุขภาพบ้างแล้ว

เกิดวันเสาร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ไปได้คล่อง ผู้ใหญ่จะช่วยแนะนำให้ได้พบคนที่มีศักยภาพในการร่วมงานที่ดีกับคุณ ชักชวนให้ได้สังสรรค์กัน ในขณะที่งานของคุณเองยังมีปัญหาเก่าให้คิดหนัก บุตรหลานบริวารจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณพึ่งเขา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะพาความหนักใจเรื่องชู้สาว หรือเขาเบี้ยวให้คุณเหนื่อยคนเดียว ประสานงานทางการเงินดี ตัดสินใจเรื่องเงินได้อย่างเจ๋ง ความรักอาการประมาณนุงนังสางไม่ออก จับปลาหลายมือแถมยังมือละหลายตัว หรือพวกใจว่อกแว่กหวั่นไหวจะพาตัวมาใกล้ชิด อย่าเปิดประตูรับใครให้มันรวดเร็วนัก