ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับสตรี แพรพรรณ ของสวยงาม และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ แต่วันนี้ดิถีและเดือนตรงกัน เป็นกทิงวัน วันแตกหักเสียหาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายขึ้นและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรอง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะได้แรงหนุน ไม่ใช่ถีบส่ง การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ มักจะเจอเรื่องฉาบฉวย โลกียวิสัยมากกว่ารักจริง ถ้าชอบๆไปทางนั้นก็หาทรัพย์หารักได้เพียบไปเลย

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานยังมีเหตุนุงนังขัดแย้งง่าย ระวังดีๆ การประสานงานไม่ปลอดโปร่งจะเจอของแข็งง่ายๆชะลอไว้ก่อน และจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักกลุ้มเกินจริง หรือมีสัมพันธ์ซับซ้อนจนเหนื่อยยากทางอารมณ์ ถอยห่างมาบ้างดีกว่า คนโสดน่ะสบายไปไม่กลุ่มเรื่องนี้แต่จะไปปวดหัวเรื่องเงิน

เกิดวันอังคาร

ไม่เหมาะแก่การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ของเก่ายังค้างคา เก็บล้างบ้านตัวเองให้เรียบร้อยดีกว่า มีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาเรื้อรังต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกมานาน แต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน การตัดสินใจครั้งสำคัญๆจะช่วยให้ใจแกร่งคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้ว ถึงคราวลุยก็ไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุจากไฟ ของมีคม ส่วนเรื่องรัก มีเรื่องเกื้อกูลกันให้สบายใจอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานจะหนัก ลงแรงเยอะและได้กล่องได้เกียรติได้ปลื้ม การประสานงานยังพอไปได้ ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆหน่อย การเงินระวังเสียหาย เล่นพนันเจ๊ากับเจ๊งไม่ใช่เจ๋ง หน้าใหญ่แล้วกระเป๋าจะกลวง สุขภาพยังแข็งแรงดี ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์กับคนเป็นผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ชักพา หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับครอบครัวของกันและกันมากหน่อย ไม่ค่อยได้มีโอกาสกินเด็กหรอกน่ะ หรือถ้าเจอเด็กก็เจอพวกนิสัยแก่ๆหรือเขี้ยวลากดินมาเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาร่วมงานสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น ส่วนเรื่องเงินพอไปไหว อาจเจอเหตุให้วดขมองในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หายช้าหมดแรงง่าย ความรักเหมือนหมาหยอกไก่ ไม่มีอะไรที่น่าลงไปคลุกด้วยนักหรอก เธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆ การประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่าพูดมากแล้วจะดีเอง พยายามทำอะไรที่เป็นลายลักษณ์อักษรเข้าไว้ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ คนตอแหลมีเยอะ จำได้ไหมที่เขาว่าหัวไม่ส่ายหางไม่กระดิกน่ะ ดังนั้นรอบคอบไว้เป็นดี สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้า ความรักมีแต่เรื่องยุ่งเหยิงพัวพัน ระวังไอ้พวกของมีตำหนิมีคู่แล้ว นุงนังเจ้าชู้มายุ่งกับคุณด้วย คุณเองก็ใช่ย่อย ว่อกแว่กง่ายกว่าปกติในช่วงนี้ พยายามตัดๆบ้างเถอะ ทำจิตใจให้เข้มแข็งและเอาเวลาไปเสียกับเรื่องอื่นดีกว่า

เกิดวันศุกร์

จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการต่อรอง นายหน้า การจัดสรรที่ดีจะถูกโฉลก แต่ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ การเงินยังไม่ค่อยได้ดังใจ แต่ถ้ามีเหตุให้บริจาค ทำบุญ เกื้อกูลใครจะเหมือนสะเดาะเคราะห์ไปในตัว ความรักที่รอข่างทางไกลจะได้รู้แล้ว จะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่ชัดเจนขึ้น

เกิดวันเสาร์

วันนี้เจองานหนักลงแรง ทุ่มเทสุดกำลังไม่ได้นั่งสบายหรอกน่ะ จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆแล้วเดินไปตามนั้น จะมีทางไปทางเปิดให้ตลอด ไม่เจอทางตันหรอกน่ะ แต่ระวังเรื่องเงินไว้บ้างก็ดี ของหายได้คืนยาก อย่าประมาทเรื่องเงิน สุขภาพแข็งแรงดี ยัง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักผู้ใหญ่จะมาทำให้สับสน ไม่มานุงนังกับคุณ ก็จะมาชวนให้คุณสนใจใครๆ ที่ไม่เหมาะไม่ควรเท่าใดนัก หนักแน่นไว้