เพื่อนนิสิตส่งแรงเชียร์ 'น้ำตาล' คว้ามิสยูนิเวิร์ส

เพื่อนนิสิตส่งแรงเชียร์ 'น้ำตาล' คว้ามิสยูนิเวิร์ส

เพื่อนๆ นิสิตคณะวิทย์ ส่งแรงเชียร์ ร่วมโหวต "น้ำตาล ชลิตา" คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

อีกไม่กี่วันแล้ว ที่คนไทยทุกคนจะได้ร่วมเชียร์ "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand ลุ้นให้เข้ารอบลึกไปคว้ามงกุฎในเวที มิสยูนิเวิร์ส ที่กำลังทำกิจกรรมในกองประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยน้ำตาลก็เป็นหนึ่งในตัวเต็ง ที่มีสิทธิ์ลุ้นชิงมงกุฎมากที่สุดคนหนึ่ง

น้ำตาล เป็นนิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาจุลชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม หรือ มมส โดยในวันนี้เพื่อนๆ น้องน้ำตาล ได้ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ให้คว้ามงกุฎมาครอง โดยบรรยากาศที่คณะวิทยาศาสตร์ เพื่อนๆของน้ำตาลในสาขาจุลชีววิทยา ซึ่งเป็นเพื่อร่วมชั้นเรียนที่ใกล้ชิดอยู่กับน้ำตาลมาตั้งแต่เรียนชั้นปีที่ 1 ก็ได้ร่วมกันแสดงความยินดี และดีใจกับน้ำตาลที่มาถึงจุดนี้ได้ ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมยืนยันว่าน้ำตาลเป็นคนสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น และยังมีจิตใจดี ร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนๆด้วย

นายปฐมทัศน์ มูลมณี พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ น้ำตาล เล่าถึงบุคลิกนิสัยของน้ำตาลว่า ตอนมาเรียนก็ชอบอยู่กับเพื่อนๆเข้ากับเพื่อนๆ ได้ง่าย เวลาทำกิจกรรมการเรียนต่างๆก็ให้ความช่วยเหลือเพื่อนๆเป็นอย่างดี เป็นคนขยันตั้งใจเรียน แต่ร่าเริง สนุกสนาน คอยเรียกเสียงหัวเราะกับเพื่อนๆ ชอบช่วยเหลือมหาวิทยาลัยทำกิจกรรมต่างๆอย่างสม่ำเสมอ มีความมั่นใจในตัวเอง มีภาวะผู้นำสูง เวลาว่างชอบเล่นเดินแบบ และถ่ายรูปกับเพื่อนๆ

ส่วนบุคลิกนิสัยของน้ำตาลที่ประทับใจมากที่สุดก็คือ ท่าทางดูเหมือนนางงาม ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันน้ำตาลดูโดดเด่นมาก มั่นใจเลยว่าคนนี้แหละจะต้องเป็นนางงามในอนาคต เมื่อเรียนอยู่ด้วยกันก็ยังสวยสม่ำเสมอจนกระทั่งปัจจุบัน

ซึ่งเพื่อนๆ พร้อมใจกันกำลังใจให้ในตอนนี้ด้วยการโหวต การแชร์ทั้งในทวิตเตอร์ ไอจี และเฟสบุ๊ค รวมถึงในเฟสบุ๊คของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก็ยังช่วยกันแชร์ให้เชียร์น้ำตาลด้วย อยากฝากถึงน้ำตาลว่าเพื่อนๆชาวมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นกำลังใจให้น้ำตาลทุกคน ให้ทำเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด

ทางด้านนางสาววรรณชรีภรณ์ บุญทัน (ชมพู่) เพื่อนสนิทที่เคยเป็นตัวแทนไปประกวดดาวคณะด้วยกัน โดยน้ำตอนนั้นน้ำตาลได้ตำแหน่งรองดาวคณะวิทยาศาสตร์ บอกเล่าความประทับใจของน้ำตาลว่า เป็นคนขี้เล่น อยู่ใกล้แล้วจะสนุกสนาน ชอบให้ทุกคนมีรอยยิ้มมีความสุข แต่เรื่องการเรียนก็จะมีความจริงจังในเวลาเรียน สามารถอธิบายและบอกสิ่งที่เพื่อนๆไม่เข้าใจได้ น้ำตาลเป็นคนที่ค่อนข้างมีความแข็งแรง ออกแนวลุยๆ สามารถช่วยเหลือเพื่อนๆได้ สมัยเป็นตัวแทนภาควิชาไปประกวดดาวคณะด้วยกัน น้ำตาลก็จะคอยดูแลเรื่องความสวยความงาม ช่วยสอนช่วยบอกเรื่องความสวยความงาม เวลานี้อยากให้น้ำตาลทำให้ดีที่สุด ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี เพื่อนๆจะคอยเป็นกำลังใจให้

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ขณะนี้กำลังเป็นกระแสโด่งดังทั้งในและต่างประเทศ มีสถิติยอดวิววีทีอาร์แนะนำตัวของมิสยูนิเวิร์สสูงสุด 1 ล้านวิวในเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมกระแสโพลทั่วโลกยกเป็น Top 3 รวมถึงติดอันดับต้นๆของผลโหวตตามเพจและโพลสำรวจกิจกรรมต่างๆ จนถูกกล่าวขานว่าจะเป็นตัวเต็งผู้ที่จะได้มงกุฎมิสยูนิเวิร์สคนต่อไป นอกจากนี้สื่อในประเทศฟิลิปปินส์และสื่อทั่วโลกยังนำเสนอข่าวความเก่งและสวยงามของน้ำตาลอย่างต่อเนื่อง