ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม แก้ปัญหาด้วยความฉับไวเฉียบขาด และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ดูแลตัวเองบ้างอย่ามัวแต่ใจดีช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอื่นหนักหนา หัดดูแลจิตใจตัวเองสักหน่อยเพื่อจะได้ไม่ต้องแบกรับเรื่องของชาวบ้านให้มันหนักเกินไป เรื่องสุขภาพยังพอไปไหว เรื่องเงินนั้นถ้าเป็นหนี้ระยะยาว เข้าหุ้นอะไรกับใครให้ระมัดระวังมากๆ จะซวยง่าย ส่วนเรื่องรัก ความหวานชื่นมารออยู่พร้อมการควักกระเป๋า ธรรมดาโลก คนเราไม่ได้ทุกอย่างในโลกหรอก ต้องมีการจ่ายราคาคืนกลับไปเสมอ

เกิดวันจันทร์

ติดต่อข้าราชการยังไปได้คล่อง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้ความค้ำชู เข้าหาผู้ใหญ่ไปได้ดี แต่ระวังใจด้วยเพราะคุณมีเกณฑ์จะเชื่อถืออะไรง่ายๆ โดยไม่ทันรู้ตัว เข้าไปในศาสนสถาน หรือพบเกจิอาจารย์ผู้มีพลังจิตแรง พบคนมีอำนาจในตัวที่ทำให้ครั่นคร้ามได้ ดูจิตดูใจตัวเองไว้ด้วย พยายามอยู่กับความรู้สึกของตัวเองให้มากอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก จะทำให้มีอิสระ ตกอยู่ใต้อำนาจผู้อื่นได้ยากขึ้น ส่วนเรื่องรักไอ้ที่ได้ก็ไม่ดี ไอ้ที่ดีก็ไม่ได้ อยู่ทำใจโสดๆไปก่อนเหอะ การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังเข้มแข็งดี

เกิดวันอังคาร

เรี่ยวแรงดีอย่างกับซดเครื่องดื่มบำรุงกำลังไปซะครึ่งโหล ทำงานเหมือนบ้า ทำเสร็จล่วงหน้าโดยไม่ต้องมีใครมาสั่ง ขยันและโหมงานหนักสุดๆ ทั้งยังเต็มไปด้วยความคึกคักปากกล้าปากร้าย เรื่องงานยังมีจุดไม่เป็นดังคาดและผู้ใหญ่จะไม่ค่อยแอคทีฟ ให้คุณลุยเองจนเจ็บหัวแม่ตีนเพราะโดนคนอื่นมาบี้ได้ ระวังจะเจอคนมาวีนแตก มาแผลงฤทธิ์ใส่เอาด้วย ติดต่อข้าราชการยังไม่ค่อยราบรื่น ขลุกขลักบ้าง ส่วนเรื่องรักยังจืดๆชืดชา หรือรักชนิดไม่เปิดเผยนั้นน่ะเจ็บๆแสบๆแปลบปลาบนักแล

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาในกระเป๋าตุง และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก ลูกหลานบริวารนำทรัพย์มาให้ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก ความรักยังมีมิตรภาพสูง ได้ชื่นมื่นทำอะไรๆด้วยกันอย่างคล่อง เป็นเพื่อนกันดี หรือเอาเพื่อนทำแฟนยิ่งดีใหญ่ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพของตัวเองจะได้รับการดูแลที่ดี เบาปัญหาไปบ้าง การเงินยังไม่คล่องนัก จะเจอเหตุให้ควักมากกว่ารับ ยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆ มาให้คิดหนักๆหลายเรื่อง คนที่มีรักซ้อน ปัญหามีเค้าให้เห็น พิจารณาดูดีๆ อย่าไปเบียดเบียนสร้างความชอกช้ำให้ใครนักล่ะ เป็นช่วงความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไม่ค่อยดีนัก มักมีเรื่องหงุดหงิดระหว่างกันง่าย ดูแลทะนุถนอมจิตใจผู้ใหญ่ในบ้านให้ดีด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาดแก้ปัญหาลุล่วง วันนี้มีอำนาจมนตัวคนเกรงใจเยอะ ลุยซะในเรื่องที่ต้องจัดการ ยังก้าวหน้าในเรื่องรักๆใคร่ๆ สำหรับหนุ่มๆ เป็นโอกาสดีในการเกี้ยวสาวเชียวล่ะ ปากคอดูมีเสน่ห์ขึ้นฉับพลัน ส่วนสาวๆไปปิ๊งใคร ก็เดินหน้าไปเถอะ เดี๋ยวก็ตายจากกันแล้ว จะเก็บไปบอกกันชาติหน้ารึไง ถ้าไม่เดือดร้อนชาวบ้าน ไม่ไปยุ่งกับผัวใครเมียใคร โอกาสดีก็เข้ามารออยู่แล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่การงานก้าวหน้าดี หาเงินจากการงานคั่งค้าง ได้เงินเก่า เงินพิเศษ ลูกน้องลูกหลาน จะช่วยเต็มกำลังแรง ดังนั้นเอ็นดูเขาด้วยอย่าละเลยเสียล่ะ การประสานงานต่างๆจะคล่องแคล่ว แต่ระวังเจอคนวีน เจอคนไม่เชื่อฟังหรือมาเหยียบหัวแม่ตีนให้ใจขุ่นขึ้นมาได้ ขอให้พยายามนับหนึ่งถึงร้อย มีเรื่องไม่คุ้มจะเสียชื่อ ส่วนเรื่องรักระวังการลุ่มหลงมัวเมาหรือรักพี่เสียดายน้องมาเยือน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหมดแรงง่าย ที่ป่วยอยู่ดีหน่อยคือทรงๆ

เกิดวันเสาร์

โชคดีทางด้านความรักมาเคาะประตูถึงหน้าที่ทำงาน เรื่องงานจะพาคนมาปลื้ม อายุน้อยดี และคนอายุน้อยลูกหลานบริวารจะช่วยเรื่องงานนำทรัพย์มาสู่ การติดต่อธุรกิจต่างๆจะทำด้วยตนเองหรือเครื่องทุ่นแรงผ่านโทรศัพท์ แฟกซ์ อีเมล์จะพาเงินพาความสำเร็จมาเยอะ แต่ถ้าเป็นการติดต่อต่างประทเศ ระยะไกล งานวิชาการ กฎหมาย การแพทย์จะยังต้องลุยหนัก เรื่องเงินยังคล่องมือคล่องปากเป็นอย่างดี แต่การติดต่อผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังช้าบ้าง ไม่ค่อยราบรื่นรัก สุขภาพยังแข็งแรงดี