ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ สามารถนำยานพาหนะมือสองออกจากอู่ได้ ห้ามแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่มีเหตุให้สบายใจชื่นใจ ได้เกียรติ ได้รับคำชื่นชม การเงินก็มีโชคเงินคล่องมือ และจะได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ ตามมาด้วย ผลงานปรากฏ ได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไว้ ดวงเรื่องความรักหวานชื่นรักแล้วได้เงิน ลูกหลานบริวารหาเงิมาเข้ากระเป๋า แต่ระวังเดือดร้อนเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ผู้ใหญ่ หรือมีเหตุให้ซ่อมแซมจัดการเรื่องบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

จะได้ใช้ความเด็ดขาดยุติเรื่องยุ่งได้ ความสัมพันธ์กับลูกหลานบริวารจะช่วยให้ไม่เหนื่อยมาก ดังนั้นหลานเรื่องไม่ต้องทำเอง แต่อาศัยไหว้วานกันได้ การเงินยังคล่องมือ แต่ระวังท่าทีจะแรงเกินไป ในเรื่องรักยังเย้าหลอกหยอกเอิน เดินหน้าสบายใจ มีคู่แล้วจะสัมพันธ์อย่างดีมีเงินมาเข้ากระเป๋า ระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้าง จะเหนื่อยง่าย ป่วยง่ายหายช้ากว่าปกติ

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่ป่วยไข้ หรือสุขภาพที่หมดแรงอ่อนล้า จะกระเตื้องทุเลาเบาบาง ได้รับการดูแลรักษาที่ดี อันนี้รวมถึงการป่วยไข้ของคนที่รักอยู่ด้วย วันนี้จะสดใสแข็งแรงขึ้น ลูกน้อง บริวาร ลูกหลานจะช่วยให้เบาใจ ช่วยติดต่อประสานงานผู้ใหญ่ให้แก้ปัญหาไปได้ แต่การเงินไม่ค่อยคล่อง ของหายได้คืนยาก ส่วนความรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน ทำงานพบปะคนพอใจ คนรัก สุขภาพแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพถูกโฉลก งานก้าวหน้าดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีในเรื่องการงาน ช่วยเป็นกำลังในการเสนอความเห็น การเข้าไปลุยปัญหา ให้คุณไม่ต้องโดดเดี่ยว และจะทุ่มเทแรงงานให้สิ่งที่ติดขัดลุล่วงไปได้ การงานต้องรุกไม่ใช่รับ นั่งรับอย่างเดียวได้ขึ้นอืดพุงอืดไม่ได้ขยับไปถึงไหน การประสานงานต่างๆจะได้เงินเข้ามาเยอะ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จดี ส่วนเรื่องเงินมิตรสหายมีส่วนเยอะ เงินเข้าเงินคล่อง เรื่องรักแจ่มใส คนมีคู่แล้ว ต้องยอมๆกันบ้างแล้วจะแฮปปี้ไปอย่างราบรื่น สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก เหนื่อยง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

การลงแรงทำงานหนักวันนี้จะสำเร็จดี ขอให้ลุยเต็มกำลัง อย่าลังเล การติดต่อประสานงาน การขายตรง การต่อรองทุกประเภทต้องรอบคอบ ค่อยๆแก้ปัญหาไป ยังไม่เรียบร้อยง่าย นัดหมายอาจเลื่อนหรือขลุกขลักล้าง ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงินได้ดี ผู้มีเกียรติมีอำนาจช่วยเหลือด้านการเงิน ผู้ใหญ่พึ่งได้ ความรักนั้นยังอยู่กับความโลเล ไม่ค่อยมั่นใจ หรือรักหลายเส้า รักพี่เสียดายน้อง อย่าโลภ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดวงขึ้นในการเข้าหาผู้ใหญ่ งานทางกฎหมายวิชาการก้าวหน้า การติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อคนในแวดวงศาสนาหรืองานสืบค้นเรื่องไม่เปิดเผยต่างๆ จะมีมิตรสหายช่วยให้ไม่ยุ่งไม่เหนื่อยมาก และจะได้ทุ่มเทใช้ความขยันพยายาม ใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาดและจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา เรื่องที่ลังเลใช้การยึดมั่นในศีลธรรมและตัดสินใจได้เลย จะช่วยคนอื่นได้อีกเยอะ มัวเกรงใจคนชั่ว เรื่องที่จะจัดการมันจะถอยหลังไปเรื่อย เรื่องทางการเงินยังสุโขสโมสร จะได้ดังหวังศัตรูทำอะไรไม่ได้ ความรักหวานชื่น ซาบซึ้งใจในการร่วมแรงร่วมใจหาทรัพย์เข้ากระเป๋า ทำสิ่งดีร่วมกัน ที่โสดก็ยังแฮปปี้อย่างดีกับชีวิต สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องทรัพย์สินการหาเงินหาทอง ประสานงานต่างๆไปได้คล่อง คู่ครอง หุ้นส่วนประสบความสำเร็จและช่วยเหลือคุณอย่างดี การตัดสินใจที่จะติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักกฎหมาย นักวิชาการ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน ค่อยๆทำแบบไม่ไปเบ่ง ไม่ไปเปิดเผยตัวแล้วจะได้ความสนับสนุนสูง ไปยะโสจะจบเห่ ความรักยังอ้อล้อกันดี หยอกเย้าพาเพลิน คนมีคู่แล้ว ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้หญิง คนจริตแบบหญิงๆจะมาพัวพัน มาช่วย มาลุ้นในเรื่องรัก สุขภาพแข็งแรงดี เบาปัญหา ป่วยไข้ใช้แพทย์ทางเลือกร่วมด้วยจะทุเลาเร็ว

เกิดวันเสาร์

เรื่องที่มุ่งหวังไม่มีความแน่นอนเท่าใดนัก ต้องใช้การไตร่ตรองสูง ท้ายสุดคุณอาจเลือกทางเสียสละ ยอมเจ็บยอมซวยซะเอง เพื่อที่วันต่อไปจะราบรื่นไม่ต้องนิ่งๆเฉื่อยๆ ไม่ค่อยขยับไปถึงไหนเหมือนวันนี้ ความรักคนเฒ่าเอื้อเฟื้อทั้งมาชอบทั้งหาคู่ให้ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ ส่วนการประสานงานทางการเงิน พอไปได้ อะไรที่เป็นของเรามันก็ต้องพัวพันไปกับเราตราบเท่าที่ยังไม่สิ้นเวรนั้นแหละ สุขภาพแข็งแรงดี