ซีอีโอใหญ่ซัมซุง ยัน 'โน้ต 8' จะกลับมา-นวัตกรรมสุดล้ำ

ซีอีโอใหญ่ซัมซุง ยัน 'โน้ต 8' จะกลับมา-นวัตกรรมสุดล้ำ

ซีอีโอของซัมซุงยืนยัน 'โน้ต 8' กลับมาอีกครั้ง นวัตกรรมสุดล้ำหลังสาวกยังรักและพักดีต่อแบรนด์อยู่

ก่อนหน้านี้โทรศัพท์มือถือรุ่นซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 7 (Samsung Galaxy Note 7) เรือธงของทางซัมซุง ได้เกิดปัญหาครั้งใหญ่ คือการออกแบบภายเครื่องที่ผิดพลาดและแบตเตอร์รี่ที่ไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลให้เกิดการระเบิด เรื่องดังกล่าวสร้างความถือฮาเป็นอย่างมาก จนสายการบินต่างๆ ปฏิเสธให้ซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 7 ขึ้นเครื่องบินโดยเด็ดขาด และมีข่าวลือว่า ซัมซุง กาแล็กซี รุ่นตระกูลโน้ตจะเลิกผลิต

ล่าสุด ดี เจ โกห์ (D. J. Koh) ซีอีโอของซัมซุง ได้ออกมากล่าวกับเว็บไซต์ข่าวไอทีชื่อดังอย่าง CNET ว่า ซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 8 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง “ผมจะนำกาแล็กซี โน้ต 8 กลับมาพร้อมระบบที่ปลอดภัยและนวัตกรรมที่ดีกว่า”

ดี เจ โกห์ เปิดเผยอีกว่า “ระหว่างที่ทางบริษัทกำลังตรวจสอบเหตุการณ์ระเบิดครั้งนี้ ตนพบว่ายังมีสาวกที่ยังรักและภักดีต่อแบรนด์อยู่จำนวนมาก” และจากที่มีการเรียกคืน ซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 7 พบว่ามีผู้ใช้ส่งคืนกลับมาถึง 97% แล้ว เหลือเพียง 3% ที่ยังไม่ส่งคืน แม้ว่าจะยื่นข้อเสนอชดเชย และแรงจูงใจอื่นๆ ก็ตาม

ทิม แบ็กซ์เตอร์ (Tim Baxter) ประธานของซัมซุงสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า มีผู้คนกว่า 10,000 คน ได้ให้ความสนใจลงทะเบียนรับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ จากทางซัมซุง และลูกค้าที่ใช้ ซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 4 และ ซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 5 ยังสนใจอัพเกรดเป็นรุ่นถัดไปอยู่

อ่านข่าวสารเหตุการณ์ระเบิดซัมซุง กาแล็กซี โน้ต 7 ได้ที่นี่ http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/737307

ขอบคุณรูปภาพจาก new.samsung.com

แหล่งที่มา https://www.cnet.com/news/why-samsung-galaxy-note-8-note-7-fire-overheat/