"โนเบิล เพลินจิต"ปรับขายตร.ม. 2.7 แสนบาท

"โนเบิล เพลินจิต"ปรับขายตร.ม. 2.7 แสนบาท

โนเบิล เผยโฉมคอนโดฮเอนด์ “โนเบิล เพลินจิต” 7 ปี ปรับราคาขายเพิ่ม 2.7 แสนบาทต่อตร.ม.

นายศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า  โครงการคอนโดมิเนียม"โนเบิล เพลินจิต" มูลค่าโครงการ 1.8 หมื่นล้านบาท จำนวน 1,444 ยูนิต โดยปัจจุบันมียอดขายแล้ว 60% ซึ่งได้เริ่มมีการทยอยโอนไปแล้วเมื่อปลายปี 2559 โดยส่วนที่เหลืออีก 40% บริษัทจะทยอยขายส่วนที่เหลือให้หมด แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่าจะมีความต้องการซื่อมากหรือน้อยแค่ไหน โดยปัจจุบันราคาขายต่อตารางเมตรของโครงการ โนเบิล เพลินจิต ปรับขึ้นว่าเป็น 270,000 ต่อตารางเมตร จาก 140,000 ต่อตารางเมตร ตั้งแต่เปิดโครงการไปเมื่อ 7 ปีก่อน โดยมูลค่าโครงการขยับขึ้นมาเป็น 1.8 หมื่นล้านบาท จากช่วงเปิดโครงการ 1.4 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะเห็นว่าทำเลยทานเพลินจิตเป็นทำเลที่มีศักยภาพและราคาที่ดินค่อยๆทยอยปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โครงการดังกล่าว แนวคิดการอยู่อาศัยของชีวิตอนาคตที่มองไปข้างหน้า แต่ยังคงมีรากฐานที่เชื่อมโยงกับอดีต โดยไอเดียการสร้างเมืองแนวสูงที่มีพื้นที่สีเขียว (Vertical Garden City) ของ Le Corbusier ด้านสถาปัตยกรรมผู้วางรากฐานให้กับอาคารในสไตล์ Modernism ได้ถูกนำมาใช้เป็นคอนเซ็ปต์พื้นฐานในการสร้างสรรค์โครงการผ่านการผสมผสาน อาคาร ผู้คน เทคโนโลยี และธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมดุลบนพื้นที่ใจกลางเมืองกว่า 9 ไร่ เริ่มจากการวางผังเมืองที่คำนึงถึงมิติของโครงข่ายเมืองและสิ่งแวดล้อม ตัวอาคารมีรูปแบบเรียบง่ายเส้นสายน้อยแต่มากในรายละเอียดแสดงถึงสัจจะตามปรัชญาการออกแบบโมเดิร์นนิสต์ เพื่อให้เป็นที่สุดของทุกมิติและทุกรายละเอียดของโครงการ เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบสุนทรียแห่งการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้า โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโนเบิล เพลินจิต ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์มาโดยตลอดส่งผลให้ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 60 %


สำหรับภายในโครงการโนเบิล เพลินจิต t ประกอบด้วยอาคาร Noble Building รีเทลสเปซแห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านเพลินจิต ภายในประกอบไปด้วย ร้านค้าต่างๆ คาเฟ่สุดชิค และ Noble Space พื้นที่พิเศษสำหรับสมาชิกโนเบิล ตัวอาคารภายนอกถูกดีไซน์ด้วยรูปทรงของพื้นผิวอาคารที่พลิ้วไหวในสไตล์ Futuristic และการออกแบบแสงที่เปลี่ยนมิติไปทุกโมงยาม ตั้งแต่เช้าจรดค่ำให้ความรู้สึกของความเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จนอาจกล่าวได้ว่า โนเบิล บิวดิ้ง  คือสถาปัตยกรรมแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่จะปลุกสีสัน และความมีชีวิตชีวาให้กับย่านเพลินจิตในอนาคต โดยทีมสถาปนิกยังออกแบบให้อาคารแห่งนี้เป็นเสมือนพื้นที่กันชนที่ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และยังออกแบบ Skywalk ในชั้นสองของอาคารให้เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับผู้พักอาศัยตั้งแต่ก้าวออกจากประตูไปสู่ทุกจุดหมายได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมกลุ่มอาคารคอนโดมิเนียมที่ประกอบด้วย อาคาร A ความสูง 14 ชั้น, อาคาร B ความสูง 51, อาคาร C ความสูง 45 ชั้น และสวนสวยลอยฟ้าบนยอดตึกในแต่ละอาคาร ซึ่งแต่ละแห่งถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่แตกต่างกันตามมุมมองของเส้นขอบฟ้า เรียกได้ว่าคงมีไม่กี่แห่งในกรุงเทพฯที่เราจะสามารถชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าผ่านพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างบางกระเจ้า


ขณะเดียวกันในบริเวณพื้นที่เชื่อมต่อของกลุ่มอาคารต่างๆ ยังมีการออกแบบพื้นที่สวนกว่า 4 ไร่ ที่กระจายตัวทั่วทั้งโครงการ ซึ่งภูมิสถาปนิกต่างเลือกสรรพืชพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างภูมิทัศน์ภายนอกให้สอดคล้องกับตัวอาคาร โดยมีการเลือกใช้ไม้ยืนต้นที่มีฟอร์มสง่างาม ช่วยให้ร่มเงาและลดทอนความสูงของตัวอาคาร ในขณะที่ไม้พุ่มและไม้ใบสร้างความมีชีวิตชีวา ที่สำคัญคือต้นไม้เหล่านี้ไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่ให้ออกซิเจนกับผู้พักอาศัยเท่านั้น ทว่าสวนในแต่ละโซนยังออกแบบให้เป็นพื้นที่กันชนเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย
นอกจากนั้นแล้ว โครงการโนเบิล เพลินจิต  ยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ ที่ตั้งใจออกแบบให้คุณรู้สึกสงบตัดขาดจากโลกภายนอกที่วุ่นวายและผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 45 เมตร , ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ได้มาตราฐานโลก และส่วนตัวด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ Private Lift สำหรับทุกยูนิตที่สร้างความเป็นส่วนตัวพร้อมขับเคลื่อนด้วยสปีดสูงสุดเดินทางจากชั้นล่างถึงชั้นสูงสุดของอาคารด้วยเวลาที่น้อยกว่า 60 วินาที โดยภายในทุกห้องของโถงลิฟท์ยังประดับด้วยคอลเลกชั่นงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะเสมือนเป็นแกลเลอรีส่วนตัวที่จะทำให้ ผู้อยู่อาศัยสัมผัสถึงความเอ็กซ์คลูซีฟในทุกๆครั้งที่เดินทางสู่บ้านแห่งนี้