รถตู้ขับตามกันมาเกิดชนท้ายกัน เจ็บ15คน

รถตู้ขับตามกันมาเกิดชนท้ายกัน เจ็บ15คน

เกิดเหตุรถตู้กลับจากงานแต่งงานชลบุรีมุ่งกลับ จ.ขอนแก่น ชนท้ายกันที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน15คน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (22 ม.ค. 60) ร.ต.อ.บุญสารนิติ สุภักดี ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสัจจะ เกิดอุบัติเหตุมีรถตู้ชนท้ายกันมีผู้โดยสารในรถได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน สถานที่เกิดเหตุ บนถนนสาย304 (กบินทร์บุรี–นครราชสีมา ) ช่วง กม.155-156 ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดที่เกิดเหตุพร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ห่างจากหน้าวิทยาลัยการอาชีพประมาณ 100 เมตรเศษ ริมถนน 4 ช่องจราจร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนท์ ทะเบียน36-0175นครราชสีมา มีนายสุระเดช ชัยยะสูงเนิน อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยุบเข้ามาถึงคอนโซนหน้าด้านในรถ ห่างไปประมาณ5เมตร พบรถตู้อีกคันยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนท์ ทะเบียน นข7335ขอนแก่น มีนายรักชาติ ทองคำ อายุ48ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพตกลงไปในร่องกลางถนน พลิกตะแคงข้างล้อลอย

ร.ต.อ.บุญสารนิติ กล่าวว่า“จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบเพียงรถตู้ที่นายรักชาติขับมา ได้ถูกรถตู้ที่นายสุระเดชขับตามหลังมา เกิดการชนท้ายกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน15คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) และรถกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีร่วมกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.กบินทร์บุรี”

ด้านนายรักชาติ กล่าวว่า“ตนได้ขับรถมาจาก จ.ชลบุรีมุ่งหน้ากลับไป จ.ขอนแก่นหลังรับเหมาผู้โดยสารไปงานแต่งงาน โดยมีผู้โดยสารในรถจำนวน8คน พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็โดนชนท้ายรถเสียหลักหมุนตกลงร่องกลางถนนดังกล่าว ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัสมาก”

ส่วนนายสุระเดชคนขับรถตู้อีกคัน ทราบว่ารถขับมุ่งหน้าไป จ.นครราชสีมา ได้หลบการให้ข้อมูล แม้ผู้สื่อข่าวจะเดินตามเพื่อขอข้อมูลก็ตาม