วัยรุ่นอกหักผูกคอตาย เขียนจม.บังคับแฟนร่วมงานศพ

วัยรุ่นอกหักผูกคอตาย เขียนจม.บังคับแฟนร่วมงานศพ

วัยรุ่นสาวสวยเครียดโดนแฟนทิ้ง ผูกคอตายในบ้านพัก เขียนจดหมายขู่บังคับให้แฟนหนุ่มไปร่วมงานศพ หากไม่ทำตามจะตามหลอกตามหลอนทุกคืน

กลางดึกที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบคนผูกคอตายในบ้านเช่า ม.1ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมือง นำตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดเข้าตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุพบศพน.ส.บุษกร กาญจนดี อายุ19ปี อยู่บ้านเลขที่189/1ม.5ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายกับมือจับหน้าต่างห้อง อยู่ในท่าคุกเข่า สภาพศพกระดูกต้นคอหลุด อยู่ในชุดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวหน้าอกสกรีนต์รูปของตัวเองกับชายหนุ่มซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนรักของผู้ตาย กางเกงขาสั้นสีฟ้า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า2ชม.และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย

 ฝาผนังห้องเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย2ฉบับ เขียนขอโทษเจ้าของบ้านเช่าที่ก่อเหตุในบ้าน อีกฉบับเขียนแฟนหนุ่มชื่อ“มายด์”มีข้อความว่า“รักมากจนกว่าจะหาใครมาแทนได้”และสั่งให้ทำตามที่บอกด้วย ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืน คือต้องใส่เสื้อที่สกรีนให้ไปร่วมงานศพคืนแรกและคืนสุดท้าย พร้อมบอกทางไปงานศพ ลงท้ายว่า“ขอบคุณที่ทำให้รักมากขนาดนี้ ตลอดมามีความสุขมาก”และยังขู่ให้ทำวีดีโอโพสลงเฟชบุ๊คด้วย

 เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลพบว่า น.ส.บุษกร ผู้ตายเป็นนักศึกษาอยู่ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และถูกแฟนหนุ่มชื่อ“มายด์”ทิ้ง ทำให้เสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะที่อยู่ห้องพักตามลำพังได้เขียนจดหมายระบายถึงความคับข้องใจ ก่อนจะลงมือใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุมาจากอกหักทำให้เครียดจึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีโดยไม่ติดใจในสาเหตุการตาย