พยานคดีครูจอมทรัพย์ อยู่แต่ในบ้าน หวั่นถูกอุ้ม

พยานคดีครูจอมทรัพย์ อยู่แต่ในบ้าน หวั่นถูกอุ้ม

อยู่ไม่สุข! พยานคดีครูจอมทรัพย์ หวั่นถูกอุ้มกลางคืนอยู่แต่ในบ้าน

จากที่นางทองเรศ วงศ์ศรีชา วัย51ปี เพื่อนของนางทัศนีย หาญพยัคฆ์ อายุ61ปี และเป็น1ในพยานปากเอกที่เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุนายเหลือ พ่อบำรุง ถูกรถชนคนตาย โดยขึ้นศาลพร้อมนางทัศนีย์ให้กับนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ที่ถูกกล่าวหาว่าขับรถชนคนตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่11มี.ค.2548นั้น

 นางทองเรศ กล่าวว่า หลังตกเป็นข่าวว่าเป็น1ใน2พยานปากเอกที่เคยไปให้การชั้นศาลคดีครูจอมทรัพย์ เมื่อหลายปีก่อน ตลอด2-3วันที่ผ่านมา มีนักข่าวจากหลายสื่อทั้งโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ เดินทางมาสัมภาษณ์ถึงบ้านพัก และมีรายการโทรทัศน์ข่าวรายการหนึ่ง โทรศัพท์มาสอบถามเรื่องไปขึ้นศาลพร้อมกับนางทัศนีย์

 “ให้สัมภาษณ์สดออกอากาศยืนยันคำเดิมว่า คนขับรถชนนายเหลือ ในวันนั้นสวมเสื้อแขนยาว สวมใส่รองเท้าหนัง หลังคนร้ายเป็นชายขับรถชนแล้ว ก็เปิดประตูฝั่งคนขับลงจากรถมาสักพัก ก่อนขึ้นรถเร่งเครื่องหลบหนีไป นักข่าวจะถามกี่ครั้งตนก็บอกไปว่าคนที่เปิดประตูรถเป็นผู้ชาย ไม่ใช้ผู้หญิง ซึ่งก็เป็นไปตามที่ให้การในชั้นศาลไปแล้ว”นางทองเรศ กล่าว

 นางทองเรศ บอกว่า หลังจากออกข่าวมีความกังวลเรื่องการให้ข่าว เพราะอยู่บ้านคนเดียว ส่วนสามีเสียชีวิตตั้งแต่ปี2540 มีลูก 2 คน คนหนึ่งก็แยกไปมีครอบครัว ส่วนลูกคนเล็กก็ต้องตระเวนไปเล่นดนตรีเป็นมือกลอง รู้สึกหวาดผวาพอสมควร โดยเฉพาะช่วงกลางคืนต้องคอยระมัดระวังและอยู่แต่ในบ้าน ไม่กล้าเดินออกไปไหน กลัวคนมาอุ้ม