คำสารภาพ! 'ร่างทรง'ฉาว สุดโฉดข่มขืนปูเป้ตายคาสำนัก

คำสารภาพ! 'ร่างทรง'ฉาว สุดโฉดข่มขืนปูเป้ตายคาสำนัก

ฮอตโซเชียล! ตร.บุกจับแล้ว "ร่างทรง" โฉด สารภาพหลอกน้องปูเป้ เอายาฆ่าหญ้าผสมน้ำเปล่าให้ดื่ม เพลียหมดแรงแล้วข่มขืนตายคาสำนักกาม

จากกรณี "น้องปูเป้" นักศึกษาสาวราชภัฏแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ภาคกลาง อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสาวหน้าตาดี ถูกฆ่าเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา บริเวณบนคันนาในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ขณะมาทำพิธีครอบครูที่สำนักทรงในพื้นที่ดังกล่าว

ล่าสุดเวลา 22.00 น. วันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก เข้าจับกุมนายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี ร่างทรงเจ้าพ่อเสือ โดยจับได้ที่สำนักปู่เสือ ที่ต.ทุ่งคอก เบื้องต้นนายกฤษฎา ให้การรับสารภาพ โดยให้การว่ารู้จักกับน้องปูเป้ทางเฟซบุ๊ค ก่อนจะนัดเจอกันเพื่อทำพิธีครอบครู โดยฝ่ายหญิงมาพร้อมบ่นว่าปวดท้องเลยยื้อเวลาให้ทำพิธีเสร็จเสียก่อน

จากนั้นขอฝ่ายหญิงมีเพศสัมพันธ์ แต่น้องปูเป้ไม่ยินยอม ตนจึงออกอุบายว่าจะหายาแก้ปวดท้องให้กิน แต่กลับเอายาฆ่าหญ้าผสมน้ำเปล่าให้ดื่ม จนน้องปูเป้มีอาการมึนเมา อาเจียน อ่อนเพลีย หมดแรงต่อสู้ ตนจึงลงมือข่มขืนหน้าแท่นพิธีครอบครู จากนั้นสักพักน้องปูเป้นอนชัก น้ำลายฟูมปากและเสียชีวิต ตนจึงนำศพน้องปูเป้ขึ้นใส่รถเข็นสาลี่ลากแล้วเอาไปทิ้งไว้บนคันนา เอาถุงปุ๋ยคลุมและวางก้อนอิฐทับไว้