หนุ่มใหญ่หายหน้า3วัน พบอีกทีเป็นศพนอนอืดในบ้าน

หนุ่มใหญ่หายหน้า3วัน พบอีกทีเป็นศพนอนอืดในบ้าน

ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นปืนหลังคาดู พบช่างเฟอร์นิเจอร์เสียชีวิตบนที่นอนขณะที่ยังเปิดทีวีทิ้งไว้คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วันจนสภาพศพขึ้นอืด

ร.ต.อ.ชาติตระการ พิมพ์พรม รองสว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่211/116ม.18ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม พ.ต.อ.ศิราเมษฐ์ ธานินพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานีเจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้า2ชั้น เลขที่211/116ประตูหน้าบ้านถูกล็อคจากด้านใน ภายในบ้านส่งกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้คีมตัดเหล็กตัดแม่กุญแจเพื่อเข้าไปตรวจสอบ บริเวณห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบศพของนายเอกชัย จันทการกุศล อายุ50ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า3วัน ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถามนางสาวปวีณา สดไธสง อายุ30ปี เพื่อนบ้านให้การว่า ตนเองได้กลิ่นเหม็นเน่ามาตั้งแต่ช่วงเช้าวาน (18ม.ค.) แต่ก็ไม่ได้สนใจต่อมาเมื่อเวลา15.30น. วันนี้ (19ม.ค.) กลิ่นเริ่มแรงจึงได้ให้น้องชายปีนหลังคาเพื่อขึ้นไปหาที่มาของกลิ่นจนไปพบบริเวณหน้าต่างชั้น2ของนายเอกชัย มีแมลงวันตอมจำนวนมากและกลิ่นเน่ารุนแรง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่านายเอกชัยเสียชีวิตแล้ว นางสาวปวีณา ยังให้การอีกว่าปกติจะเห็นนายเอกชัยเข้าบ้านในช่วงเย็นทุกวัน แต่ตนไม่เห็นนายเอกชัยมา3วันแล้วจึงคาดว่านายเอกชัยจะเสียชีวิต

นางอารีย์ จันทการกุลอายุ อายุ51ปี ภรรยานายเอกชัยเปิดเผยว่า ตนและนายเอกชัยได้แยกกันอยู่มานาน3ปีแล้ว แต่นายเอกชัยก็ยังไปมาหาสู่ตนอยู่เสมอโดยนายเอกชัยมักจะเข้าไปเอาเงินกับตนเองที่ทำงานไปดื่มสุราทุกวัน ล่าสุดนายเอกชัย หายหน้าไป3วันมาทราบเรื่องอีกทีก็พบว่านายเอกชัยเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายเอกชัยอาจจะป่วยจากโรคประจำตัวซึ่งทางญาติเองไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างนายเอกชัยส่งแผนกนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป