จยย.ชนประสานงา เจ็บ 4 ราย

จยย.ชนประสานงา เจ็บ 4 ราย

เกิดอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ชนกัน แล้วเสียหลักพุ่งไปชนเก๋ง และกระบะข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ รวม4ราย เร่งนำส่ง รพ.หนองคาย

ร.ต.อ.บำรุง แนบคิดชัย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนกันและชนรถยนต์เก๋ง รถยนต์กระบะข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ4ราย ที่บริเวณถนนหน้าวัดอรุณรังษี ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์ฮอนด้า คลิก สี ดำแดง หมายเลขทะเบียน กษค29หนองคาย ล้มตะแคง ล้อหน้า บิดเบี้ยว ด้านไฟหน้าแตกเสียหาย 

โดยมีนายภานุวัฒน์ โพนธาตุ อายุ 15 ปี เป็นคนขับ และมี เพื่อน ซ้อนท้ายมาด้วยอีก2คนคือ ด.ช.เมธัส ปัญญาทิพย์ อายุ10ปี และด.ช.อรุณ ทุมมาลา อายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สี น้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน1กก369หนองคาย ซึ่งล้มตะแคงอีกทางหนึ่ง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายเช่นกัน

โดยมี นายอดิศร ทับเอี่ยม อายุ16ปี เลขที่206/1ม.5ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย เป็นคนขับและมาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บที่แขน และขา ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ เซียส สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ6712หนองคาย จอดอยู่กลางถนน ซึ่งถูกรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนเข้าบริเวณไฟหน้าและข้างรถด้านขวาได้รับความเสียหาย ห่างไปอีกประมาณ5เมตร พบรถยนต์กระบะ อีซูสุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บค1928บึงกาฬ จอดอยู่ริมถนน ถูกรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนบริเวณกระบะท้ายด้านขวา ได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถเก๋ง(ไม่ประสงค์จะออกนาม)ให้การว่าตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระในตัวเมือง เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ จักรยานยนต์ทั้ง2คัน วิ่งสวนทางกันมาด้วยความเร็วและชนกันแบบประสานงากันอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักพุ่งมาชนรถตนและรถกระบะอีกคันที่จอดข้างทาง ทำให้รถเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว