คุยนอกเวลา :

คุยนอกเวลา :

ทรู อารีน่า หัวหิน ร่วมกับ ทูทัช หัวหิน อะคาเดมี่ จัดกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2560 เมื่อวันที่15 ม.ค.

 ที่สนามฟุตบอลมาตรฐานฟีฟ่า ณ ทรู อารีน่า หัวหิน โดยจัดให้มีการแข่งขันฟุตบอลระดับยุวชนและเยาวชนอายุ 9 ปี ถึง13 ปี เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กเยาวชนที่รักการเล่นฟุตบอล ได้มีโอกาสในการประลองฝีเท้าและสร้างความสามัคคีร่วมกัน โดยปรากฏว่า รุ่นอายุไม่เกิน7ปี และ 9 ปี แชมป์ตกเป็นของ ฟิช วิลเลจ อะคาเดมี่ จ.ราชบุรี, รุ่นอายุไม่เกิน 11ปี และ 13 ปี แชมป์ตกเป็นของ หัวหิน ซีฮอร์ส อะคาเดมี่

** สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญชวนพี่น้อง ประชาชนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคเงินได้ด้วยตนเอง ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อาคารพงษ์สุภี ชั้น 3 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 02-272-2250 โทรสาร 02-272-2252 หรือ โอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา แม็กซ์แวลู พัฒนาการ บัญชีเลขที่ 406-806230-9

** นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ได้รับแต่งตั้งจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิง ประจำฤดูกาล 2560 โดยให้มีอำนาจหน้าที่ ควบคุม กำกับดูแล อำนวยความสะดวก และแก้ไขปัญหาในการดำเนินการจัดการแข่งขัน หรือร่วมมือกับนิติบุคคลใดเพื่อให้การจัดการแข่งขันดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ บรรลุตามวัตถุประสงค์ เพื่อประโยชน์สูงสุดของสมาคมฯ

** สานฝันเด็กไทยไปไกลระดับโลก นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิงพาวเวอร์ และรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี จัดงานแถลงข่าว “การสนับสนุนเยาวชน สู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ” ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ โดยเตรียมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านบาท สนับสนุนด้านต่างๆให้กับ “น้องพี” สุวิน เด็กน้อยชาวมอญไร้สัญชาติ เพื่อก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

** นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท จัดโครงการ “TJ’s True South” จุดประกายเฟ้นหานักผจญภัย 10 ท่าน เพื่อพิสูจน์ความสามารถเดินเท้ากว่า 1,400 กิโลเมตรจากยูเนี่ยน กลาเซียร์ ในทวีปแอนตาร์กติกาจนถึงขั้วโลกใต้ เพื่อนำธงไตรรงค์ไปปักให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งใน 19 ประเทศเท่านั้น เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มี.ค. 60 ผ่านทาง FACEBOOK / IG / TrueSouthThailand /www.truesouth.org

** “LifeCycling on Tour” ชวนเพื่อนสมาชิกรวมตัวครั้งใหญ่ประจำปี ปั่นเล่นเทียนทะเล ชมภูมิทัศน์ป่าโกงกาง แวะจุดชมปลาโลมา ขอพรเจดีย์เอียง วัดสาขลา สักการะศาลพันท้ายนรสิงห์ ร่วมสังสรรค์อาหารเครื่องดื่มในบรรยากาศริมทะเลสาบสุดชิลของ สาริน ซิตี้ รวมระยะปั่น 85 กิโลเมตร ลงสนามจริงวันที่ 29 ม.ค. เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ด้วยการ inbox ทาง FB: 

Lifecyclingclub หรือสำรองตั๋วได้ที่ LifeCycling Central ถนนศรีอยุธยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 083-019-1999

** ได้ฤกษ์ประเดิมอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ (18 ม.ค.) สำหรับศึกมวยไทยที่ผนึกเอาแสง สี และเสียง สุดอลังการ “มวยไทยไฟต์เตอร์” จากเวทีแมกซ์มวยไทยสเตเดี้ยม พัทยา โดยไฮไลท์อยู่ที่การชิงเข็มขัดแชมป์ในพิกัด 56 กก. ของ 4 ยอดนักชก รุ่งอุบล รุ่งอุบลยิม , ม้าสีหมอก ช.พัชรพล, ก้องภพ ท.พราน49 และ ป้อมปืน ป.อ่าวทะเลบางเสร่ งานนี้ใครจะอยู่จะไปชมกันสดๆแบบติดหน้าจอทุกเย็นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 19.20-21.50 น. ทางช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์ได้ทาง www.now26.tv