จากใจนักแสดงเรื่องผีมีอยู่ว่า

จากใจนักแสดงเรื่องผีมีอยู่ว่า

จากใจนักแสดงเรื่องผีมีอยู่ว่า

School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดจากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่มีการนำอนิเมชั่นมาช่วยในการสร้างสรรค์บรรยากาศความน่ากลัวให้เพิ่มขึ้น ถือเป็นการฉีกกรอบหนังผีออกไปจากรูปแบบเดิมๆ อีกด้วย โดยมาพร้อมกับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ อาทิ ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, ข้าวปั้น-ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ-โทรึ ทากิซาว่า ซึ่งหลายคนถือเป็นการชิมลางหนังผีครั้งแรก

หนังเรื่องนี้เล่าถึงนักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายในช่วงซ้อมเก็บตัวโค้งสุดท้ายของวงโยธวาทิต มีแก็งค์เด็กแสบกลุ่มหนึ่งล้อมวงเล่าเรื่องผี และออกไปลองของตามเรื่องเล่าจนเกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมา

พรีม-รณิดา นางเอกสาวที่พลิกบทบาทจากจอแก้วมาสู่จอเงินเป็นครั้งแรก เปิดเผยความรู้สึกว่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท้าทายตัวเองมาก

“ตอนแรกตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นหนังผี พอได้เล่นจริงๆ ก็รู้สึกว่ามันยากแต่กลายเป็นความท้าทายมากกว่าที่ได้มาเล่นแบบนี้ เหมือนได้มาลองประสบการณ์ใหม่ๆ”

ด้าน ข้าวปั้น-ธีธัช นักแสดงวัยรุ่นจากซีรีย์เรื่องฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น และบอส-นวไพบูลย์ นักแสดงจากเรื่องมึงกู เพื่อนกันจนวันตาย ที่ถึงทั้งคู่จะเคยเล่นซีรีย์ และหนังผีมาก่อนแต่สำหรับเรื่องนี้ ก็ถือแตกต่างจากหนังผีเรื่องก่อนๆ โดยเฉพาะบทบาทของตัวละครหลักของเรื่อง

ส่วน โทรุ-โทรึ ยอมรับว่า สถานที่ถ่ายทำในโรงเรียนที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นจริงก็ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศความลี้ลับที่อยู่ในฉากได้จริงๆ ด้วย

“ชั้นที่เราถ่ายทำคือชั้น 5 ครับ และชั้นที่เกิดเรื่องจริงๆ คือชั้น 6 เค้าบอกว่ามีคนงานตกลงมาจากตึก และชั้นนั้นก็จะเปิดไฟไว้ตลอดเวลา”

สำหรับ บอส-นวไพบูลย์ ได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า “ทางโรงเรียนเคยถามทีมงานว่าจะถ่ายทำที่ชั้น 6 เลยมั้ยเพราะเป็นที่เกิดเหตุขึ้นจริง แต่ทางทีมงานปฏิเสธ ซึ่งก็จะได้เห็นในหนังด้วย”

สามารถติดตามการฉีกกรอบหนังผีเป็นอีกรูปแบบความสยองผ่านกลุ่มนักแสดงหน้าใหม่ได้ที่โรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป