ดวงรายสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2560

ดวงรายสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากชาวราศีเมษได้รับโชคลาภผลประโยชน์ ได้รับความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนามาแล้วระยะหนึ่ง สัปดาห์นี้ก็ยังคงได้รับลาภผลและสิ่งดังกล่าวต่อไปอีก จนกระทั่งถึงระยะก่อนจะสุดสัปดาห์สักวันสองวัน ก็จะเริ่มพอใจเก็บเนื้อเก็บตัว อยู่ในโลกส่วนตัว ไม่พอใจเข้าสังคมสมาคมพบปะผู้ใด รำคาญหรือกระดากที่จะต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนหมู่มาก หรือมีความลับที่ต้องปิดบังเก็บงำ เปิดเผยไม่ได้ พัวพันกับความเสียหาย ความไม่โปร่งใส คดีความ ต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่งไปโลดแต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร แต่การงานระยะนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีงานใหม่ซึ่งเป็นตำแหน่งหน้าที่มีเกียรติ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากลาภผลประโยชน์ ได้ลาภเป็นเงิน และมีโชคดีทางการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ประสบโชคดี ได้ของขวัญของกำนัลจากเพศตรงข้าม หากโสดมีผู้มาให้เลือกมากหน้าหลายตา

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภมีงานหนัก มีทั้งงานเก่างานใหม่ งานประจำ งานจร และอาจต้องรับงานใหม่ๆ หน้าที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีก อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานอาชีพใหม่ๆ ระยะนี้อาจมีโอกาสบรรลุผลสำเร็จได้สูงขึ้น ระยะนี้คุณอาจต้องเดินทางไกลเนื่องจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน หรือเพราะยานพาหนะ หรือเพราะเรื่องผู้คนในวงญาติ เป็นระยะที่คุณได้รับเกียรติ-ชื่อเสียง ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานดี ได้เป็นผู้นำเป็นหัวหน้างาน

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินได้ทรัพย์สินจากทางไกล หรือได้จากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ผู้สูญหาย การสูญเสียต่างๆ และควรระวังเงินสูญหาย

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศจะเริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังควรระวังปัญหาในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับต่างเพศยังไม่หมดไป

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนคิด-พูด-ทำอะไรๆ ด้วยความรวดเร็ว ว่องไว กระฉับกระเฉง กระปรี้กระเปร่า ซึ่งบางทีก็อาจรีบเร่งร้อนจนเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ง่าย และยังเป็นระยะที่ต้องดิ้นรนก็จริง แต่บางสิ่งบางอย่างก็มาถึงเร็วกว่ากำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเรื่องการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญาตกลง ธุรกิจนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ และหรือการประมูลรับเหมาเหล่านี้จะดำเนินไปดังกล่าวนี้ เมื่อถึงระยะวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์ จะเริ่มมีโชคดีในเรื่องการงาน มีงานเพิ่มขึ้นซึ่งก็ทำให้มีรายได้ดีขึ้นด้วย ทำงานไปรับลาภผลดีไป เงินเดือน-ค่าจ้างสูงขึ้น แต่พร้อมกันก็ต้องระวังมีอุปสรรคมีคู่แข่งขันในการงาน

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากทางไกล หรือได้จากมรดก ความสูญเสีย มรณกรรม การล้มหายตายจากอยู่อีก

ความรัก คุณทุ่มเทกำลังความคิดและจิตใจให้คู่ครอง-คู่รัก เพศตรงข้ามหรือผู้เป็นหุ้นส่วนชีวิตอย่างสุดๆ แล้วด้วยความเต็มอกเต็มใจ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีกรกฎเบื่องาน ต้องการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงานมาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน งานจะเริ่มเปลี่ยนไปได้สมใจ และก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นด้วย คุณจะได้รับการยกย่องเชิดชูเพราะงานที่ทำอยู่ หรือได้ทำงานที่มีเกียรติ ทำแล้วได้ชื่อเสียง-เกียรติยศ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำงานมีระดับ มีผู้อุปถัมภ์เรื่องธุรกิจการงาน หากตกงานมีโอกาสได้งานทำ

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินได้ทรัพย์สินจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้จากคู่ครองคู่รัก ได้จากธุรกิจซื้อขายเป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน แต่ก็ยังต้องระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใจป้ำจ่ายไม่อั้น การเงินพร้อมเปลี่ยนแปลงทุกขณะ

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมีเรื่องซิกแซก ยุ่งวุ่นวาย คนโสดหากหาคู่ระยะนี้ระวังจะพบคนที่มุ่งเงินของคุณมากกว่าความรัก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีสิงห์ควรระวังพฤติกรรมการกระทำการแสดงออกของตน ซึ่งเข้าเกณฑ์ที่ว่าเป็นศัตรูต่อตนเอง คือทำอะไรอย่างที่ว่า “แหกคอก” หรือทำตัวไม่เที่ยงธรรม ไม่อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องเหมาะสม เช่นสร้างหนี้สิน ภาระผูกพันต่างๆ ให้เกิดขึ้นแก่ตน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม คุณยังต้องระวังความหลงมัวเมาว่าตนเองเก่งกล้าสามารถเก่งเกินจริง และการกระทำการแสดงออกอย่าง ‘เว่อร์’ สุดๆ ยังเป็นระยะที่คุณต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดหวังบางทีก็สำเร็จ.. ไม่แน่นอน

การเงิน ระยะนี้คุณมีโชคดีทางการเงิน มีโชคจากการเสี่ยงโชค มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ความรัก มีคู่แล้วระวังขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก ระวังสุขภาพของคู่ คนโสดหากหาคู่ระยะนี้หาได้ยาก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์พัวพันเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติพี่น้อง มีเรื่องมีธุระเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ มีธุรกิจร่วมกับญาติพี่น้อง มีกิจการห้างร้านบริษัทให้ดูแลรับผิดชอบ
เป็นผู้ที่ต้องแบกรับภาระเป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้อื่น ทั้งๆ ที่บางทีก็ไม่ใช่ภาระหน้าที่ของตนเอง วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังจะเริ่มไม่ค่อยลงรอยกับพี่น้องสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิดบางคน คนสนิทชิดใกล้มักทำให้เดือดร้อน และระวังเรื่องหนี้สิน เรื่องสุขภาพหากเจ็บไข้ได้ป่วยควรรีบพบแพทย์ มีบริวารไม่ดี ตัวคุณเองก็ไม่ควรเป็นลูกจ้างใครในระยะนี้

การเงิน ยังมีเรื่องขัดแย้งขัดข้องทางการเงิน เงินไม่พอใช้จ่ายจนอาจเป็นหนี้สิน แต่พร้อมกันก็ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน จากศัตรูคู่อริ ได้ค่าปรับสินไหม

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ช่วยสร้างหลักทรัพย์ แต่ก็มีส่วนช่วยใช้เงิน ทำให้เสียเงิน คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่ม

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีตุลย์พัวพันกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย กับสังคม สมาคม ส่วนรวม พอใจทำอะไรเพื่อสังคม เพื่อส่วนรวม ไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียวเดี่ยวโดด หรืออยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนสักเท่าไร
มีสังคม เพื่อนฝูงมากหน้าหลายตา ไปมาหาสู่ตลอดเวลา คุณเองก็ชอบเข้าสังคมพบปะสังสรรค์ พอใจเป็นนักสังคมสงเคราะห์ แต่อย่างไรก็ตาม สภาพแวดล้อมของคุณระยะนี้ มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นสูง มีศัตรูรอบด้าน บางทีศัตรูมาในรูปแบบของมิตร เป็นมิตรภาพ-ศัตรู และคุณควรระวังสุขภาพไว้บ้างก็ดี

การเงิน หลังจากที่ได้เงินเนื่องจากโชคลาภที่ไม่คาดฝัน โชคฟลุกๆ มาแล้วระยะหนึ่ง ก่อนจะสุดสัปดาห์นี้วันสองวัน ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน เช่นกู้ยืมมาได้หรือลูกหนี้นำเงินมาใช้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย

ความรัก ชีวิตคู่ยังรักกันดี คนโสดยังมีโอกาสพบรักพบคู่ ได้คู่ที่มีอายุอ่อนกว่า

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป จากต้นจนถึงระยะเกือบสุดสัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิกยังพัวพันอยู่กับเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือกับยานพาหนะ รถ เรือ พาหนะอื่นๆ เป็นส่วนใหญ่ หากทำงานก็มักเกี่ยวกับงานโครงการ การวางแผนการ มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ มีอำนาจกว้างขวางขึ้น แต่หลังจากนั้น คือตั้งแต่วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป คุณก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่เพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงเริงรมย์ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ ต้องเกี่ยวข้องกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวารมากขึ้น

การเงิน มีทางได้เงินลับๆ ได้โดยไม่คาดคิดมาก่อน มีรายได้ที่ไม่อาจเปิดเผยจำนวน ได้จากความเสียหาย หายนะ มีรายจ่ายเพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ

ความรัก ยังมั่นคงสำหรับชีวิตคู่-ความรัก การใช้อารมณ์ในเรื่องรักใคร่จะลดลงปลายสัปดาห์นี้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีธนูมุ่งหวังสิ่งใดมักสำเร็จได้ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอยู่ตลอดเวลา มีโชคดีทางธุรกิจการค้าการลงทุน เป็นระยะที่คิดอะไรเป็นเงินเป็นทองเสมอ และมักคิดถึงแต่ผลประโยชน์และทางได้ แสวงหากำไร พอใจทำอะไรๆ แม้ต้องเสี่ยงเพื่อให้ได้ลาภผลมากๆ มีโอกาสได้รางวัล คุณมีโอกาสได้ดูแลรับผิดชอบได้ทำงานต่างๆ เพิ่มขึ้น อาจมีงานของผู้อื่นซึ่งต้องการความช่วยเหลือมามอบหมายให้ทำให้รับผิดชอบด้วย ระยะนี้คุณมีปากเป็นเอก พูดจาตกลงติดต่อกับใครก็ได้ผลสมหวัง มีโชคดีจากธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน เป็นนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพิ่มขึ้นเพราะพอใจจับจ่ายใช้เงินง่าย และอาจต้องจ่ายเงินเพราะการเดินทางไกล เพราะการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายงาน เสียเงินเพราะแสวงหาเครดิตทางการค้า และหรือจ่ายเพื่อเกียรติ-ชื่อเสียง

ความรัก คู่ครอง-คู่รัก พัวพันใกล้ชิดสนิทสนมเอาอกเอาใจเสมอ หากโสดมีโอกาสพบคู่

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ทั้งร่างกายและจิตใจของชาวราศีมังกรค่อนข้างจะร้อนรนใจร้อนทำอะไรรวดเร็ว มีการเดินทางอยู่บ่อยครั้ง อยู่ไม่ติดที่ อยู่ที่ไหนนานๆ ไม่ได้ เรื่องเก่าๆ หรือเรื่องที่จบไปแล้วจะกลับมาสร้างปัญหายุ่งยากวุ่นวายให้เกิดขึ้นอีก ส่วนการงานระยะนี้มีแนวโน้มได้ทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง งานการเรียนการสอน การศึกษาค้นคว้า การติดต่อสมาคมทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องธุรกิจการงาน
บางทีคุณอาจต้องทำงานในโลกส่วนตัว ในที่เร้นลับ หรือทำงานในต่างถิ่นแดนไกล ทำงานซึ่งมักมีความเสียหายอยู่ก่อนแล้ว

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพราะเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร บุคคลผู้อยู่ภายใต้การปกครองของคุณ ระวังผลร้ายทางการเงินเนื่องจากการร่วมงานกับผู้อื่น

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปอย่างลี้ลับ ไม่อาจบอกใคร หรือไม่สามารถเปิดเผยโจ่งแจ้งได้

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ได้รับความสุขสำราญจากการเดินทางไกลๆ ได้รับความสุขสบายในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือได้รับเกียรติยศ-ชื่อเสียง การยกย่องต่างๆ ได้รับความพอใจจากการโยกย้ายที่ทำงาน สำนักงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ให้เกียรติ สนใจในตัวคุณมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังมีเกณฑ์ต้องทำงานในที่ลับหรือทำงานในต่างถิ่นแดนไกล ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงต่างๆ หลังจากที่ต้องรับงานมาทำมาก มีงานรุมเข้ามาให้รับผิดชอบมากมายระยะหนึ่งแล้ว เมื่อก่อนจะสุดสัปดาห์นี้สักวันสองวัน งานจะคลี่คลายลงบ้าง และจะเริ่มมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับการเงินมากขึ้น

การเงิน มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูในเรื่องการเงิน มีทางได้เงินเพราะเกียรติและชื่อเสียง

ความรัก ระวังจะมีคู่โดยไม่ตั้งใจ ได้คู่เพราะความประมาท ขาดสติยับยั้ง ผสมกับความหลงมัวเมา

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมีนเข้าสู่ภาวะที่พอใจสนใจในวิชาเร้นลับ มีสัมผัสไว สามารถรับรู้สิ่งที่ผู้อื่นไม่สามารถรับรู้ได้ หรืออย่างที่ว่ามีสัมผัสที่หก นอกจากนี้ยังอาจมีโอกาสได้รับผลดีจากมรณกรรม การตาย การสูญเสีย เช่นการได้รับมรดกตกทอด หรือได้ทรัพย์สมบัติของผู้ล่วงลับ ได้ทรัพย์สินทางปัญญาตกทอดจากครูบาอาจารย์ ปราชญ์ผู้ล่วงลับแล้ว เป็นต้น ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวของคุณ ระยะนี้มักเป็นไปในลักษณะดังกล่าวมานี้

การเงิน หลังจากที่การเงินมีเรื่อง เกิดปัญหาคาดไม่ถึงมาระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ภาวะมั่นคงขึ้น ฐานะการเงินดีขึ้น ร่ำรวยกว่าระยะที่แล้วมา แต่อย่างไรก็ตาม ต้องระวังความเปลี่ยนแปลงทางการเงินอย่างแรงฉับพลันทันทีเอาไว้บ้าง

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักมีส่วนช่วยในกิจการงาน คนโสดอาจแสวงหาคู่ได้ในแวดวงการงาน