ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 15.06น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่องานด้านการศาสนา ติดต่องานกับพระ งานวิชาการต่างๆ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

มีโอกาสที่ดีทางแก้ปัญหาด้วยความฉับไวเด็ดขาด กล้าๆไว้จะเดินหน้าคล่อง ส่วนคู่แข่งที่ห้ำหั่นกันจะยิ่งเป็นพลังให้ประสบความสำเร็จสูง ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ การประสานงานต้องทำอย่างมีชั้นเชิง หรือไม่เปิดเผยจะแจ่มใส ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ที่พอมีให้สุขใจก็พบหาคบกันจากคนใกล้ตัว คนมีคู่แล้วช่วยกันดี เรื่องเงินไม่ค่อยสุนทรนัก เรื่องสุขภาพอย่าประมาท อย่าทำอะไรหนักเกินกำลัง เรื่องดีคือสังหรณ์แม่น คาดการณ์แม่นยำ หรือมีโอกาสดีในการภาวนา เดินทางไกลทั้งทางกายภาพและจิตวิญญาณ

เกิดวันจันทร์

โรคเก่าในตัวต้องค่อยๆดูแลไป สุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น แข็งแรงขึ้นทุเลาป่วย แต่ระวังหงุดหงิดใจจากเรื่องเก่าๆเดิมๆจะหวนกลับมาทำให้ขุ่นใจ ระวังอย่าไปตอบโต้กล่าวร้ายจะบานปลายไม่จบ การติดต่อประสานงานต่างๆจะดีขึ้นให้สบายใจขึ้น การทำสัญญาทุกชนิดมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ใกล้ชิดจะช่วยคุณได้ ไม่ต้องไปมองหาไกล ส่วนเรื่องรักจะได้เอื้อเฟื้ออ่อนโยนต่อคนรอบตัวคนรักคุณจะช่วยพาโชคมาให้หลายสถาน

เกิดวันอังคาร

ปัญหาหนักอกต่างๆ จะคลี่คลาย แต่การเงินจะไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังเป็นเหตุพาความขัดแย้งมาให้ แต่ก็จะได้ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยช่วยเหลือเอื้อเฟื้อ ขอให้ใจนิ่งๆ ตั้งสติมั่นคงจะรับมือได้ทุกปัญหา ขอให้หย่าหยุดอย่าท้อ อย่าขี้เกียจแล้วดีเอง ในเรื่องสุขภาพนั้นยังพอรับมือได้ไหว ให้พยายามฝืนอดทนแล้วจะดีขึ้นได้ เรื่องรักคนมีคู่แล้วยังขวางๆกันบ้าง คนโสดไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้านัก

เกิดวันพุธกลางวัน

อย่าเพิ่งเริ่มอะไรใหม่ๆ วันนี้ยังไม่ใช่เวลาของคุณ การงานจะยังช้าชะลอตัวลง ขอให้อดทนหนักๆ อย่าไปเสี่ยงกับเรื่องใดๆ เรื่องกับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่า ต้องทำใจ เพราะเหตุเดือดร้อนเหน็ดเหนื่อยมาจากทางนั้น ส่วนเรื่องรักจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว คนรักช่วยเหลือดี ที่โสดจะเจอคนถูกใจเจ้าชู้แต่ก็เจ้าเสน่ห์เหลือหลาย การเงินยังคล่องมือดี ยิ่งถ้าเป็นงานเกี่ยวกับต่างประเทศ เงินเก่า เงินไกล จะพาทรัพย์เข้าคล่อง สุขภาพไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก ทรงๆอย่างที่เป็นอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินแจ่มใส วันนี้เงินคล่องมือ ตัดสินใจทางการเงินใดๆจะยิ้มออกได้ เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ การประสานงานติดต่อซื้อขายค่อนข้างใช้ได้ แต่การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการอาจมีข้อขัดแย้ง งัดๆกัน ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าใดนักอยู่บ้าง เรื่องรักนั้นสดใสซาบซ่า อาการประมาณจับปลาหลายมือ แถมยังมือละหลายตัว คือเจ้าเสน่ห์นั้นแหละ รักชนิดปากว่ามือถึงซะด้วย คนไม่พร้อมระวังโดนลวนลามได้ สุขภาพถึงเป็นไข้ก็ยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการงานยังต้องลงแรงตัวโก่ง เหงื่อตกเชียวล่ะ แต่จะประสานงานแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ การเงินยังก้าวหน้าดี ได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานหนัก และยังมีโชคทางการเงินหลั่งไหลเข้ามา การประสานงานทางการเงินดีนะจ๊ะ แต่ก็ควักกระเป๋าฉีกอยู่ด้วยเหมือนกัน มักมีเหตุให้ต้องเหนื่อยใจเพราะการช่วยเหลือคนอื่น จะช่วยใครดูดีๆด้วย ถ้าตัวเองไม่เดือดร้อนและทำใจได้หากถูกเบี้ยวถูกเชิดค่อยช่วยเขา ไม่งั้นจะเอานรกมาสุมอกได้ง่ายๆ ส่วนเรื่องรักยังช่วยกัน เป็นมิตรกันดี

เกิดวันศุกร์

มีเรื่องให้ยิ้มได้ปลื้มใจ การเงินจะเข้ามาเรื่อยๆ จะเหนื่อยมากแต่คุ้มค่าเกินคุ้มในการลงทุนลงแรงเรื่องต่างๆ ลูกหลานบริวารจะพาทรัพย์มาให้ แต่ระวังหน่อยในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้ารชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก หรือไม่ก็ต้องรับใช้พวกเขาอ่วมไปเลย เรื่องรักยังพาทรัพย์เข้ากระเป๋า ชนิดที่ว่าอยู่เฉยๆไม่ต้องทำอะไรของดีก็วิ่งมาชนเองแหละ สุขภาพยังพร้อมลุยพร้อมสู้

เกิดวันเสาร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ไปได้คล่อง ผู้ใหญ่สนับสนุน เรื่องใดมุ่งหวังลุยซะ ขอโอกาสซะ จะได้ มีจังหวะดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การติดต่อระยะไกล การประสานงานคล่องขึ้น มีผลงานปรากฏ และมีชื่อเสียงอย่างเยอะ ติดต่อสิ่งใดได้ดังหวัง เจรจาต่อสำเร็จซะมาก เรื่องรักเดินหน้า เนื้อหอมอย่างยิ่ง ได้ครื้นเครงใจ ผู้ใหญ่ คนอายุเยอะมาใกล้ชิดกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพมีการขยับขยายด้านการเงินอยู่หลายสถาน เข้าเยอะออกเยอะนั้นแหละ