ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 12.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่องานด้านการศาสนา ติดต่องานกับพระ งานวิชาการต่างๆ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเจ็บป่วยจะทุเลาปัญหา ได้ยาดีหมอดีเข้ามา มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงิน การติดต่อเรื่องบ้านที่ดินมีแนวโน้มที่ดีทั้งซื้อและขาย พืชผลเกษตรจะซื้อง่ายขายคล่องมาก คนเป็นหนี้ เรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง การงานที่ทำกับผู้ใหญ่ งานทางกฎหมาย ความรู้แขนงต่างๆจะพากระเป๋าตุง เรื่องรักยังมีความสดชื่นมาให้มาก ถ้าไม่ขยับเรื่องรัก ใจก็ยังแจ่มใสร่าเริงดีอยู่ และได้นับเงินได้สดชื่นรักเพลิดเพลินไป

เกิดวันจันทร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจ สามารถจัดการเรื่องติดค้างให้ลุล่วง ขอให้ตัดสินใจโดยการเชื่อสัญชาตญาณให้มากๆไว้ จะจัดการปัญหาได้คล่องขึ้น การเงินยังไม่ค่อยได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะมีเงินผ่านมือเข้ามา แต่มักเป็นเงินคนอื่นเสียมากกว่า ดังนั้นต้องประหยัดๆไว้หน่อย เรื่องรักมักเกี่ยวพันกับครอบครัว ญาติ หรือคนอายุเยอะ รอข่าวได้ข่าว แต่มักมีทั้งดีและร้ายปนกันอยู่ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินยังเป็นขาลง ฝืด เล่นพนันเจ๊งกับเจ๊ง อย่าไปคาดหวังอะไรลมๆแล้งๆ เพราะ ไม่ได้นั่งสบายแบมือรับจากใครหรอก การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา จัดการเรื่องเอกสารใดๆ ยังไม่ค่อยเป็นไปตามหวัง ระวังอย่าประมาทเพราะอาจจะเจอคนขี้ฉ้อตอแหล พาแต่เรื่องช้ำใจเข้ามาหา ดังนั้นรอบคอบให้มาก และอย่ารับปากใครส่งๆจะมีเรื่องพัวพันให้วิวาทกันตามมา เรื่องรักยังเรื่อย ๆ ต้องใจเย็นอย่าหงุดหงิด ไปทำบุญปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่าบ้างเถอะ จะช่วยให้ดีขึ้น แต่พรุ่งนี้ปัญหาเรื่องไม่เรียบร้อยก็จะพบทางออกคลี่คลายแล้ว สุขภาพยังพอฟัดพอเหวี่ยงทุกเรื่องได้ไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ติดต่อผู้ใหญ่ไว้ดีทั้งนั้น ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็จะจัดการได้ค่อนข้างสมใจหมาย แต่ยังต้องระวังเดินสะดุด ล้ม อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ และระวังหน้าใหญ่ ควักแหลก ของหายได้คืนยาก การงานและความรักดีพอยิ้มได้ คนรักคูครองเป็นเพื่อนให้กำลังใจกันดี เพียงแต่ศัตรูและคนริษยาเยอะกว่าปกติ ขอให้เฉยสู้ เขาจะแพ้ภัยตัวเองไปเอง สุขภาพแข็งแรงดีนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงาน มีเรื่องให้ปลื้มใจ ได้รับการพิจารณายกย่องให้ผลงานปรากฏ งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูง และดวงกำลังขึ้นในเรื่องการงานที่เกี่ยวพันกับของเก่าๆ แหล่งโบราณสถาน ได้พบเกจิอาจารย์น่านับถือ โชคทางการงานของคุณมาจากแถวๆวัดและกับชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องรักอะไรที่ทำอยู่ในความเงียบเชียบน่ะเดินหน้าดี แต่ที่มีคู่แล้วจะเหนื่อยใส่กันมากหน่อย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออืดๆเหนื่อยๆล้าๆง่ายกว่าปกติ อย่าไปลงเรี่ยวแรงอะไรให้มันหนักหนาสาหัสนัก ไม่งั้นเจอเยอะ จัดหนักในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหา ยิ่งถ้าเป็นกิจการระยะไกล งานกับต่างประเทศ งานกงสี พวกนี้จะพาเงินเข้ามาเยอะ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคุณมาก แต่มักมีเหตุให้ปรับปรุงซ่อมแซมยานพาหนะ บ้านเรือน ผู้ใหญ่อาจมีเรื่องเจ็บตัว สำหรับเรื่องรัก คนที่ร่วมมือเป็นหุ้นส่วนคู่คิด ทำงานด้วยกันอยู่ๆก็ชักอยากเปลี่ยนมาเป็นคนรัก แต่เรื่องไม่ค่อยดีนักคือสุขภาพจะป่วยง่าย เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ล้าใจง่ายด้วย อย่าหักโหม อย่าไปเครียดเลย พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว

เกิดวันศุกร์

จะได้คิดตก ได้ตัดสินใจเด็ดขาดในการแก้ปัญหาบางเรื่องให้ลุล่วงอย่างไม่ต้องลังเล แล้วจะดีเอง สิ่งดีๆใหม่ๆจะวิ่งเข้ามาให้เซอร์ไพร้ส์ การเงินจะก้าวหน้าเดินหน้าปลอดโปร่งคล่องมือ ผู้ใหญ่ให้โอกาสทางการเงิน คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี แต่เรื่องรักไปตามน้ำเถอะ ไม่ต้องดิ้นรนอะไรก็ดีด้วยตัวมันเอง การเดินทางระยะสั้นหรือทำบางอย่างกับมิตรสหาย ยังไปได้ดี ถ้าจะเจอปัญหาก็พวกริษยา ประมาณหนามไหน่มาเกี่ยวๆสะกิดๆให้เซ็งอารมณ์บ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้ทำสิ่งใดจะมีรอยยิ้มส่งมาให้คุณ ผู้ใหญ่เออออห่อหมกด้วย การงานกำลังก้าวรุดหน้าไปด้วยความขยันขันแข็ง ได้ลงแรงลงงานหนัก ลุยเลยอย่าลังเลจะมีผลงานปรากฏ การเงินยังไม่ค่อยราบรื่นนัก เสียมากกว่าได้ ถ้าได้ก็เป็นเงินในอนาคต เล่นพนันขาลง ในเรื่องรักยังเป็นเรื่องของครอบครัวซะมาก หรือนุงนังกับคนอายุเยอะ ส่วนเรื่องสุขภาพยังแจ๋วอยู่นะจ๊ะ