ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่องานด้านแพรพรรณ ของสยยงาม งานกับผู้หญิง ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าวางใจง่ายๆอย่าสะเพร่า ทิศใต้จะได้ทรัพย์สินเงินทอง ทิศตะวันตกผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

ระวังใจไว้บ้าง มักออกอาการทางวิตกจริตที่มากเกินไปทั้งนั้น หยุดฟุ้งซ่านได้ก็หยุดบ้าได้แล้ว ยังเป็นวันดีสำหรับการทิ่มหัวลงไปกับการงาน มีโชคทางด้านความรัก มีคนมาปลื้มและเดินหน้าเข้ามานัวเนียชนิดไม่ยอมถอย แต่เรื่องเงินยังไม่ค่อยสุนทรนัก ติดต่อประสานงานใดๆ มักต้องควักออกซะก่อน ที่ดีคือลูกหลานบรวารยังมีโอกาสพาทรัพย์มาให้ สุขภาพระวังโรคเก่าในตัวกำเริบได้

เกิดวันจันทร์

มีโชคลาภทางด้านความรักที่ที่มาพร้อมทรัพย์ การเข้าไปใกล้ชิดผู้ใหญ่ การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการในวันสองวันนี้จะทำให้ได้โอกาสดีๆในชีวิตหลายอย่าง หากช่วยเหลือท่านได้ขอให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีของการหาความรู้ ความเข้าใจใหม่ๆ ได้พบคนเก่ง สุขภาพยังแข็งแรงดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องรักแจ่มใส เนื้อหอม มีมิตรภาพอบอุ่น

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินยังคล่องมือ แต่มือไวเป็นลิงเลย คือหาได้มากแต่ก็พร้อมจะจ่ายชนิดกระเป๋าฉีกได้ง่ายๆ การติดต่อประสานงานกับธุรกิจระยะไกล กับชาวต่างชาติมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด ระวังแต่เรื่องความใจร้อนของตัวเอง การไม่ยอมลดราวาศอกจะทำให้พาตัวไปสู่ปัญหาหนักๆได้ แต่ในเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน แปลไทยเป็นไทยคือไอ้ที่รักก็ไม่ได้ ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก หรือไปรักผัวรักเมียชาวบ้านให้ตัดสินใจว่า ถึงเวลาจะฝึกปีนต้นงิ้วหรือยัง ทั้งที่ความจริงชีวิตคือ ไอ้ของลักกินขโมยกินไม่นานมันก็เบื่อจนอยากไปขโมยอะไรใหม่ๆแล้ว สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้น อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ดวงมันต้องเจอเรื่องนี้ในช่วงนี้ หนีไม่พ้น วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน หาเงิน เงินจะเข้าเยอะคล่องมือ และสุขภาพก็จะแข็งแรงดีด้วย ป่วยไข้ทุเลาเร็ว คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องๆๆเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ดูแลร่างกายให้ทุเลาป่วย ให้บริการร่างกายได้สบายเนื้อตัวขึ้น มีจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า และดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่าง ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ และจะให้โอกาส ให้จังหวะให้ช่องทางในการทำงานทำมาหากิน การเงินก็กำลังรุ่ง เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทองอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้ ลุยไปข้างหน้าได้ส่วนเรื่องรัก กำลังชื่นบานหรรษา ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค

เกิดวันพฤหัสบดี

หากต้องการศึกษาหาความรู้ หาอะไรใหม่ๆมาเพิ่มพูนปัญญา วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วย เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่ มักมีเรื่องคิดไม่ตกมาให้ตัดสินใจ แต่ก็จะเลือกได้ทางที่ถูกที่ควร ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพยังสงบสุขดี

เกิดวันศุกร์

มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน แต่ขอให้ช่วยตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆทางการงานไว้ให้มากๆ เพราะจะเข้าไปบู๊ไปฟันปัญหาจนแหลกไปคนละข้าง ในเรื่องการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้เรียบร้อยดังหวัง ในเรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัด อ่อนเพลียล้าง่าย ป่วยหายช้าดูแลตัวเองไว้ดีๆด้วย การเงินไปได้ดี มีโชคทางการเงิน อะไรพาทรัพย์ม่ให้จะพาความสำเร็จชื่นบานปลื้มใจมาด้วย

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้วิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องการงาน ระวังอย่าไปเกี่ยวข้องกับเจ้าพ่อ มาเฟีย งานสีเทา เพราะเรื่องซวยมารออยู่ แต่การเงินแจ่มใส จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย แต่ต้องมีการจ่ายพรวดพราดออกไปด้วย ขอให้ระวังในเรื่องเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ อย่าไปใช้อำนาจเกินขอบเขตจะเสียหายคาดไม่ถึง ส่วนเรื่องรักมักเกี่ยวข้องกับเครือญาติ หรือไปรักไปชอบไปใกล้ชิดกับคนอายุเยอะ เขาเอาใจดีถือว่าสุขสำราญเชียวนะ สุขภาพแข็งแรงดี