ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะการจัดงานบันเทิง มหรสพ สถานบริการ เปิดร้านค้าที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีเดินทางด้านนั้นระวังไว้ด้วย ทิศตะวันออกหาเงินได้มาก ทิศใต้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน 

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่ได้ทำงานเต็มตั้งใจ ลงแรงไม่เสียเปล่า มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังต้องรอบคอบดูให้ดี ติดต่อราชการ ผู้ใหญ่ยังต้องเหนื่อยเยอะ จัดการลงแรงเยอะ แต่มีช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้า แต่สุขภาพไม่ดีนัก อ่อนแรงง่าย ป่วยทุเลาช้า ส่วนเรื่องรักแจ่มใสช่วยกันทำมาหากินดีรักพาทรัพย์เข้ากระเป๋า คนไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินเพลินๆ

เกิดวันจันทร์

วันนี้โชคดีทางการเงินยังพร้อมมาเยือน ลูกหลานบริวารคนอายุน้อย พาทรัพย์มาให้ การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง ส่วนความรักน่าริษยาคนเสน่ห์แรง พูดอะไรก็พร้อมจะมีคนมาหลงคารม หากต้องการฝึกความใจร้าย หรือเป็นคนใจร้ายนักก็ต้มเอาคนรอบข้างซะเลย กล่อมได้อยู่หมัดอยู่แล้ว สุขภาพยังอืดๆช้าๆ ล้าๆง่าย แต่เย็นๆไปแล้วจะดีขึ้นมาก 

เกิดวันอังคาร

มีเกณฑ์จะเกิดความรู้สึกซาบซึ้ง รัก และอยากเอาใจคนรักคนชอบพอกันเป็นพิเศษ พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ คนโสดก็ใจอ่อนไหววูบวาบกับคนอยู่ใกล้ได้ง่าย และเกิดความอ่อนโยนในใจที่เผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งดีทุกทางเลยนะจ๊ะ การประสานงานต่างๆวันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โชค เดินหน้าได้จ้ะ ส่วนเรื่องเงินจะกลางๆ ค่ำๆไปแล้วจะปลอดโปร่งขึ้นโดยเฉพาะเงินจากต่างประเทศ หรือจากหน่วยงานศาสนา สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆทางการเงินจะมีจังหวะดีๆอยู่ทั้งวัน มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก การขายตรง งานบันเทิง งานต้องปรากฏตัวเป็นจุดสนใจของสาธารณะยังก้าวหน้าดี พอจะมีโชคในเรื่องการเสี่ยงต่างๆ ส่วนเรื่องรักหวานชื่น เกี้ยวพาราสีคนที่พึงใจรักใคร่ได้ยับเยินมาก สุขภาพแข็งแรงดีนะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางคืน

คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ จะได้คนเอื้อเฟื้อช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักนั้นใจวูบไหวไม่มั่นคงได้ง่าย ระวังรักสามเส้า หรือรักเผื่อเลือกหนักไปหน่อย ส่วนเรื่องเงินยังนับกันเพลินมีโชคทางการเงินเข้ามาหา ยิ่งถ้าไปดน่นมานี่ออกนอกสถานที่เงินดีเชียวนะ สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันพฤหัสบดี

ใช้ความอดทนควบคุมเรื่องหงุดหงิดให้ได้แล้ววันนี้จะเป็นวันดี ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรง ทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้า คนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมาก พูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากกระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี สุภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมาก พร้อมจะมีคนโอบอุ้มเกื้อกูล ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดี เงินมาจากการทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ แต่ไม่คล่องกับการเล่นพนันจะกินแห้วง่าย เรื่องเงินถ้าเป็นงานกับต่างชาติ งานทางหน่วยงานศาสนา จะแจ่มใสจัดการได้เรียบร้อย ส่วนงานด้านอื่นๆ เย็นๆหน่อยจะคล่องตัวมากขึ้น ส่วนเรื่องรักกำลังหวานชื่น ถึงแว้ดใส่กันก็ยังยิ้มออกได้ โลกมันบ้าอย่างนี้นี่เอง เวลาชอบขึ้นมา ต่อให้เป็นเรื่องควรจะรวดร้าวหัวใจ ก็อยู่กับมันดีอยู่กับมันได้ มาโซคิสต์-โรคชอบเจ็บปวดเข้าสิงพวกมีความรักกันถ้วนทั่วเชียวนะ

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น คนป่วยได้ยาดีหมอดี งานที่พาเงินเข้ามาคล่องหน่อยคืองานขาย งานประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารต่างๆ แต่มักเป็นเงินในอนาคตซะมาก เรื่องดีๆที่ควรทำคือการติดต่อคนอายุเยอะ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะคล่องในการหาเงิน เรื่องรักยังเกี่ยวข้องกับเครือญาติอย่างมาก ต้องค่อยๆดูไป อย่าเอาแต่ใจแล้วดีเอง สุขภาพยังมีพละกำลังพร้อมในทุกด้าน ป่วยไข้เบาปัญหานะ