ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะเก่าใหม่ออกจากอู่ได้ดี เปลี่ยนยางรถดี แต่ห้ามแต่งงาน ห้ามตั้งศาลพระภูมิ วันนี้เป็นวันกองทัพไทย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระใดๆ ทางนั้นอย่าชะล่าใจดูดีๆ ด้วย เงินทองหาได้มากจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีที่จะขยันอย่างยิ่งด้วย จะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆเสร็จคุณแน่ มีเกณฑ์หน้าใหญ่ใช้เงินมาก และระวังเสียทรัพย์ ของหายได้คืนยาก และยังต้องระวังเรื่องความใจร้อนความวิตกกังวลเกินเหตุจะมาเยือนและทำความยุ่งยากให้ ติดต่อราชการติดต่อผู้ใหญ่จะพาการงานได้คล่อง ความรักนั้นอย่าหลีเด็ก จะถูกนินทาว่าร้ายหูอึงอื้อไปเลย สุขภาพยังสู้ปัญหาได้สบายๆระวังก็โรคเก่าในตัวจะถามหาให้ระคายตัวระคายใจเอาได้

เกิดวันจันทร์

เรื่องที่มุ่งหวังจะออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่อาจมีโอกาสหายกังวลได้ การเงินยังแจ่มใส ติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่พาทรัพย์เข้ามา อาจมีเหตุถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆก็คือการลดความงกความหวงในหัวใจและได้นิสัยดีๆแห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะช่วยเหลือกันมาก เป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี รักษากันก้าวหน้า ขออย่าวิตกกังวลมาก ทุกอย่างจะเรียบร้อย มีแต่การติดตอ่ผู้ใหญ่ติดต่อข้าราชการจะเดินหน้าแคล่วคล่อง ได้ดังใจ เรื่องเงินยิ้มได้ เงินคล่อง คนทำงานด้านการเงิน ด้านศิลปะมีเงินเข้าเพียบ เรื่องรักยังสุนทรทางอารมณ์ คนรักมีชีวิตของเขา มีความสุขของเขา และคุณก็สุขดีด้วย ช่วยกันนับเงินเพลินดี ทำมาหากินด้วยกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรอง สูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา ติดต่อเรื่องสุขภาพทำงานทำเงินได้มาก มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาธุระกิจการกับพี่น้องจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี สุขภาพแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้ทรัพย์คล่อง เรื่องรักยังแจ่มใสเป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด ส่วนการติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง หรือเรื่องทางกฎหมายไปได้แจ่มใส ได้ใช้ความฉลาด สมองเฉียบแหลม แสดงความเห็นความรู้ได้ประทับใจ ดีกับการติดต่อวัด พระ คนต่างชาติ ธุรกิจติดต่อลุยเลย ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิดกัน เบิกบานสนุกสนาน สุขภาพขาลงต้องดูแลตัวเองไว้ดีๆด้วย 

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อราชการ หน่วยงานราชการจะค่อนข้างโอเค และผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คุณได้พึ่งพา ให้ได้รับคำปรึกษาหลายอย่าง ยังเป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอดทนรอคอยให้ได้ การเงินจะได้มาจากพวกเงินชดเชยละเงินค้างจ่าย หรือคนมาปลื้ม ส่วนเรื่องรักนั้นดีกับการเป็นเพื่อนกันหากินหาเงินซะมากกว่าจะไปพร่ำพรอดโอ้โลมปฏิโลม สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การงานจะเกี่ยวข้องกับการลงมือลงแรงเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเอง ไม่อาจไปชี้นิ้วสั่งใครเขาได้ เพราะผลจะไม่ค่อยเป็นดังใจ ลุยเองแล้วจะได้ทั้งเงินทั้งผลงาน การเงินจะได้ดังปรารถนา ดีเป็นพิเศษในงานเกี่ยวกับการเกษตร การลงแรงทุกชนิด งานด้านที่ดินก็ไปได้ดี ง ยังมีโชคจากความขยันสู้ตายและไม่ยอมแพ้ ส่วนเรื่องรักจะเหนื่อยใจมากหน่อย คนรักไม่ค่อยฟังใคร แต่เขาก็สุขได้ในแบบของเขา ดีใจกับเขาเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ระวังเรื่องการไม่ค่อยฟังใคร การใช้อำนาจมากเกินไปจะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นได้ ในเรื่องเงินอย่าประมาท ถึงได้เข้ามาแต่ก็จะพ่วงปัญหามาด้วย ความรักยังประมาณว่าไม่ค่อยเปิดเผย ผิดฝาผิดตัว หรือนุงนังกับคนไม่โสดได้ง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่วันนี้ไม่เหมาะจะเริ่มอะไรใหม่ๆ ขอให้สงบในที่ตั้ง ทุกปัญหาขอให้ทำใจสบายๆเผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติ และมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆแล้ว