ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเฉียบขาดฉับไว ทั้งเป็นวันห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช เนื่องด้วยรัชกาลที่ 4 ทรงพบศิลาจารึกพ่อขุนรามคำแหงฯในวันศุกร์ที่ ๑๗ มกราคม พ.ศ.๒๓๗๖ และวันนี้ยังเป็นวันโคนมแห่งชาติอีกด้วย ในวันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์

ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการ คนมีความรู้มีศีลธรรม พร้อมจะให้ความช่วยเหลือกับคุณ ให้คำแนะนำดีๆ เป็นจังหวะที่เป็นผู้ฟังดีกว่าผู้พูด และการกระทำใดๆนั่งเฉยๆ ให้ผู้ใหญ่รอบตัวขยับช่วยเหลือ จะดีกว่าเข้าไปลุยเอง การประสานงานและความรัก ยังเป็นเรื่องเป็นไปดังหวัง ค่อยๆใจเย็นจัดการเรื่องค้างๆแล้วจะเรียบร้อยได้เอง แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าง่าย เรื่องเงินยังไม่ค่อยเป็นดังใจ เป็นเงินในอนาคตซะมาก ของหายได้คืนยาก

เกิดวันจันทร์

งานค้นคว้าบุกเบิกตรวจสอบ ค้นหาความจริงในบางเรื่อง จะเดินหน้า งานติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อพระ องค์กรศาสนาเกจิสำนักต่างๆ ถูกโฉลก และคนทำเรื่องสุขภาพ ขายตรงเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพจะทำยอดได้เจ๋งๆ เรื่องค้างจะแก้ปัญหาได้ เจรจาไปเถอะ แต่เงินก้อนๆยังจ่ายออกควักออกมากกว่าได้เข้ามา ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ได้โชค ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยเป็นดังหวัง ห่างกันห่างไกล หรือฮึ่มอั่มใส่กันง่าย คนโสดไม่ค่อยมีอะไรให้ลุ้น สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

เรื่องการเงินยังไหลลื่นปลอดโปร่ง ซื้อมาขายไป แลกเปลี่ยนเจรจาทำไปเถอะเงินเข้าเงินคล่องพอสมควร แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องตั้งสติดีๆเพราะอาจจะเจอเรื่องไม่สบอารมณ์แต่เช้า ต้องใจเย็นมากๆ ไม่งั้นจะต้องตามแก้ปัญหาที่ติดตามมาอีกเยอะ ส่วนความรักอยู่กันสองคนน่ะดีแล้ว อย่าเพิ่งคิดพาไปเจอผู้ใหญ่หรือคนรอบตัวจะมีแต่เรื่องให้อึดอัด สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้หมอดียาดีวิธีที่ดีในการดูแลตัวเอง

เกิดวันพุธกลางวัน

ระวังปากตัวเองให้ดีเชียวจะไปขบกัดผู้คน หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเองได้ง่าย ให้ระวังการถูกรีดไถ หรือต้องควักกระเป๋าอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าใดนัก เผลอๆจะต้องตัดใจซื้อความสะดวกเพื่อตัดปัญหา วันนี้ศัตรู คนไม่ชอบหน้าไม่ค่อยเกรงใจคุณนัก เลี่ยงดีๆไม่งั้นจะมีเรื่องให้ถูกลุย เรื่องรักยังเป็นมิตรสหายที่ดีต่อกัน แต่ต้องระวังใจว่อกแว่กไว้ด้วย การจับปลาหลายมือ มือละหลายตัวน่ะ ชวดมานักต่อนักแล้วล่ะ สุขภาพยังร่าเริงได้สบายๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นจังหวะดีของการหาสตางค์ทุกรูปแบบ เงินเก่าที่ค้าง เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ แต่ก็มักมีเหตุให้ควักกระหน่ำ อย่างไม่ค่อยยั้งคิด ต้องระมัดระวังอาการมือเติบไว้ด้วย การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไม่ค่อยราบรื่น มักมีเหตุไม่สบอารมณ์ใจเย็นๆไว้หน่อย ไปได้ดีสำหรับการสอบเรียนต่อ แต่การติดต่อระยะไกลจะไม่ค่อยดีนักมีเหตุให้คลาดเคลื่อนเข้าใจไม่ตรงกันได้ ส่วนความรักยังหวานชื่นดีมาก เผลอๆจะไม่ใช่คบหาคนเดียวซะล่ะมั้ง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ไม่แย่ลงหรอก

เกิดวันพฤหัสบดี

จะสั่งลูกน้องลูกหลานให้จัดการธุระต่างๆได้สมตั้งใจ วันนี้คนจะเกรงใจคุณเป็นพิเศษ ดังนั้นอยู่เงียบๆไม่ต้องชี้นิ้วสั่งก็พร้อมจะได้ทุกอย่างดังปรารถนา การประสานงานดีกับการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกลจะได้ข่าว ได้ความคืบหน้า เรื่องเงินเรื่องทรัพย์ยังมีโชคเข้ามา หาง่ายใช้คล่อง เรื่องที่คิดว่าแย่ว่าเสียจะกลับมาเป็นโชค มาหนุนให้ก้าวหน้า ส่วนเรื่องรัก ความพยายามที่ตั้งใจทำให้เขา เขาจะซาบซึ้งใจมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้ความคิดเห็นของคุณจะได้รับการพิจารณาเป็นอย่างดี แต่ขอให้กระทำการต่างๆ มองทุกอย่างด้วยความซื่อตรงยุติธรรม ไม่งั้นจะมีเหตุให้เกิดคนมาวีนแตกใส่ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ยังต้องอดทนมากๆ ต้องรับใช้พวกเขามากกว่าเขามาช่วยคุณ การเงินวันนี้พอไปไหว อย่าโลภ อย่าทำอะไรสีเทาๆ เพราะกิเลสแรงๆที่พ่วงกับการเงินจะวิ่งเข้ามาหาคุณ ต้องระวังใจไว้แล้วจะระวังมือ ระวังอาการได้ ความรักนั้นเริงร่าแสนสำราญเชียวนะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือจากคนมีอำนาจ ผู้ใหญ่เอ็นดู ติตด่อข้าราชการแจ่มใส เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ คนอายุเยอะมาปลื้มคุณ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ เรื่องการเงินยังหาได้สบายๆ คนทำงานด้านสุขภาพ เงินเข้าดีเชียวนะ เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดีสุขภาพ ยังมีเรี่ยวแรงพร้อมลุยปัญหา