หนุ่มๆแห่ต่อคิวตัดผมร้านสาวสวยเซ็กซี่

หนุ่มๆแห่ต่อคิวตัดผมร้านสาวสวยเซ็กซี่

หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่ต่อคิวรอตัดผม "ร้านทรงนิยมฯ" ที่ อ.แกลง จ.ระยอง จนแน่นร้าน หลังโซเชียลแชร์สนั่นถึงความสวยเซ็กซี่ของช่างตัดผม

นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอแกลง จ.ระยอง ได้เดินทางมาตรวจสอบร้านตัดผมชาย ชื่อร้าน ทรงนิยม เลขที่ 121 ถ.สุนทรโวหาร ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่า เจ้าของร้านแต่งตัวเซ็กซี่หวาบหวิว เกรงว่าจะมีอะไรแอบแฝง พร้อมกับรับฟังในข้อเท็จจริงในเรื่องของการแต่งกายเป็นที่เข้าใจกันทุกฝ่ายว่าเกิดจากความบังเอิญของพี่สาวที่นำรูปไปโพสทำให้ฮือฮากันไปทั่ว เป็นหญิงสาวหน้าตาดีจึงเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่

สาวสวยรายนี้คือ น.ส.ณัชชามณ จิรภัชนนท์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้าน ทรงนิยมบาเบอร์แอนด์ซาลอน กำลังตัดผมให้ลูกค้าอยู่อย่างขะมักเขม้น ส่วนตัวลูกค้านั่งนิ่งชมความงามของช่างตัดผมอย่างนิ่งสงบ เพลิดเพลินไปกับการตัดผมจากการสอบถามถึงการแต่งตัวออกแนวเซ็กซี่ และมีการกล่าวถึงในโซเชียลเฟสบุ๊ค ชื่อ "นักเปิดวาร์ปในตำนาน" ได้รับคำตอบว่า "ปกติแล้วก็จะตัดผมในชุดธรรมดาอย่างที่เห็น แต่บังเอิญในวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา กำลังจะปิดร้านเพื่อไปงานสังสรรค์กับเพื่อน จังหวะพอดีมีญาติพาหลานชายมาตัดผม และพี่สาวได้ถ่ายรูปนำไปโพส จึงเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ส่วนตัวก็รู้สึกขอบคุณในคอมเม้นต่างๆที่ติชม และขอกล่าวคำขอโทษในสิ่งที่ไม่เหมาะสมด้วย"

น.ส.ณิชชามณ หรือ น้องทราย กล่าวอีกว่า ร้านทรงนิยมเปิดมาได้เพียง 3 วันเท่านั้น โดยเริ่มเปิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากพี่สาวแอบถ่ายรูปและนำไปโพสเมื่อวันที่ 10 มกราคม ก็มีคนนำไปแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก จนมีคนโทรมาจองตัดผม ไม่ได้ขาด จนต้องแจ้งกับลูกค้าว่า รับได้ไม่เกิน10คนต่อวัน เนื่องจากที่ร้านจะมีตนเป็นช่างเพียงคนเดียว การตัดจะตัดเป็นครอสๆละ 250 บาท ตัด สระ ไดร์ เซ็ท ซอย นอกจากนี้ส่วนตัวยังคาดคิดไม่ถึงเลยว่ากระแสโซเชียลจะทำให้ลูกค้าเยอะขนาดนี้อีกด้วยซึ่งลูกค้าจะโทรมาจองคิวกันยาวถึงเดือนหน้า

ภาพจาก นักเปิดวาร์ปในตำนาน