ฮีโร่มาแล้ว!! 'เจ-เจตริน'ประกาศรวมพลช่วยน้ำท่วมใต้

ฮีโร่มาแล้ว!! 'เจ-เจตริน'ประกาศรวมพลช่วยน้ำท่วมใต้

ฮีโร่มาแล้ว!! "เจ-เจตริน" ประกาศรวมพลคนเจ็ทสกีช่วยน้ำท่วมภาคใต้ เตรียมทำเสื้อยืดขายระดมเงิน-เปิดบัญชีรับบริจาคตามจิตศรัทธา

เจ-เจตริน วรรธนะสิน นักร้องชื่อดัง ประกาศรวมพลเพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ผ่านอินสตาแกรม "jjetrin" โดยระบุว่า jjetrin ประกาศฉบับที่1 "ขณะนี้ผมกำลังรวมพล คนเจ็ทสกี และ ประสานกับทาง Sumet Saekhow ทีมเจ็ทสกีที่อยู่สุราษฎร์ธานี ว่าเราสามารถไปช่วยจุดใดได้(ที่จะอพยพคนหรือส่งเสบียง) เพื่อให้เกิดประโยชน์แท้จริงและไม่ไปทำภาระเพิ่มให้เจ้าหน้าที่ที่ต้องมาดูแลพื้นที่(เพราะการลงไปแบบไม่พร้อมมันจะยิ่งเป็นภาระมากกว่าประโยชน์

ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมกำลังสั่งผลิตเสื้อยืด Save south side ออกมาเพื่อระดมหาเงินไปช่วยเยียวยา (เท่าที่จะทำได้) ต่อไป กำหนดการยังไม่ชัดว่าวันใดแต่ สถานที่ขาย อาจจะ เอ็มควอเทียร และ ห้าง แฟชั่นไอร์แลน ติดตามการ อัพเดทต่อไปนะครับ

ฝากถึง ทีมเจ็ทใดที่ต้องการเข้าร่วม ติดต่อผมมาได้เลย (ขอเป็น เรือ นั่ง สภาพใหม่ และ มีทีมงานขนเรือ) หรือเรือ dinggy ติดมอเตอร์จะดีมากๆ

ฝากถึงองค์กรอิสระใดต้องการบริจาคเงินช่วยเหลือ หรือ สิ่งของเพื่อเป็นถุงยังชีพ เช่น ข้าวสาร อาหารกระป๋อง อาหารสำเร็จ ไฟแช็ค น้ำเปล่าขวดใหญ่ (ต้องการ)ไฟฉายแบบมีคุณภาพ ยากันยุง ยาแก้น้ำกัดเท้า ยาสามัญ ผ้าเช็ดตัว องค์กรการบินใด สะดวกให้ขนของได้ แจ้งมาได้เลยครับ ติดต่อผมมาได้เลย

ขณะที่ประกาศช่วยน้ำท่วมใต้ฉบับที่ 2 ระบุว่า "ผมจะลงไปสุราษฎร์ธานีวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ ไปสมทบกับทาง ทีมเจ็ทสกีและกู้ภัย พร้อมคนในพื้นที่ โดยภาคเอกชน นำโดย Sumet Saekhow กำลังประสานจัดเตรียม ข้าวสาร อาหารกระป๋อง น้ำสะอาด ไฟฉาย ยาสามัญ (จำนวนให้ใช้ได้ 4-5วันต่อ 1 ถุง ขณะนี้ได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยว่าอำเภอไชยา, อำเภอท่าชนะ และอำเภอกาญจนดิษฐ์ เป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติของจังหวัดสุราษฎร์ธานีและมีระดับน้ำค่อนข้างสูง ในส่วนการเข้าช่วยเหลือคาดว่าในวันอาทิตย์สถานการณ์น่าจะเปลี่ยนเนื่องจากจะมีปริมาณน้ำจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเข้ามาสมทบที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีอาจจะมีบางอำเภอเช่น อำเภอพระแสง และอำเภอพุนพิน ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม (ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะประเมินสถานการณ์วันต่อวันว่าเขตใดน้ำขึ้นหรือ น้ำลด เรียงลำดับการเข้า อพยพ และแจกถุงยังชีพ )

ส่วนการรับการบริจาค ผมจะรีบทำการเปิดบัญชี เปิดรับการบริจาค เอาตามจิตศรัทธา มากน้อยแต่ขอให้ช่วยๆกันครับ (จะมารีบแจ้งเบอร์บัญชีในประกาศฉบับต่อไป) ขออนุญาตรับเป็นเงินบริจาคแทนสิ่งของ เพราะการขนย้ายจาก กทม. หรือ จังหวัดอื่น ส่งลงไป ลำบาก เราจะไปหาซื้อในตัวเมือง หรือ เขตใกล้เคียง จะง่ายกว่า และ ขนย้ายลงพื้นที่ได้สะดวก (เอาตามที่สบายใจและมั่นใจกันครับ เงินทุกบาทเราจะใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด)

จึงเรียนมาเพื่อทราบอีกครั้ง
เจตริน วรรธนะสิน
จิตอาสาอิสระ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jjetrin