ศาลอนุมัติหมายจับ2คนร้ายมือแทงบัณฑิตมศว.

ศาลอนุมัติหมายจับ2คนร้ายมือแทงบัณฑิตมศว.

ศาลอนุมัติหมายจับ 2 คนร้าย แทงบัณฑิตหนุ่ม มศว. อดีตพนักงานสนามบินเสียชีวิตแล้ว ตำรวจเร่งล่าตัว

จากกรณีที่มีเหตุคนร้ายชาย 2 คน ขับขี่ซ้อนท้ายรถจยย. ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ก่อนแทงคอนายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานสนามบิน เสียชีวิตจมกองเลือด เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องส่วนตัวและชิงทรัพย์ ขณะเดียวกันช่วงเที่ยงบิดาของนายวศินเดินทางรับศพลูกชายด้วยความโศกเศร้าอาลัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.เปิดเผยว่า ล่าสุด ศาลอาญา รัชดา ออกหมายจับชายไทย ตามภาพวงจรปิด 2คน ในข้อหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แล้ว ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว

ต่อมาเวลา 18.00 น.วันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิทยา คงทอง รองสว.(สอบสวน) สน.โคกคราม เดินทางไปขอหมายจับตามภาพวงจรปิดที่ศาลอาญา ถนนรัชดา ต่อมาศาลได้อนุมัติออกหมายจับเลขที่ 13/2560 และ เลขที่ 14/2560 ลงวันที่ 5 ม.ค.2560 ในข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ คนหนึ่งคนใดมีอาวุธติดตัวไปเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธติดตัวไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะได้ดำเนินการจับกุมติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับร่างของนายวศินนั้นทางญาติได้นำไปตั้งสวดอภิธรรมที่วัดกลางคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีกำหนดการวันที่ 5 ม.ค. เวลา 17.00 น. รดน้ำศพ วันที่ 6-11 ม.ค. บำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 7 วัน และประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 12 ม.ค.