ดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค.2560

ดวงรายสัปดาห์ 8-14 ม.ค.2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษประสบโชคลาภได้รับลาภผลประโยชน์หรือความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ในสิ่งที่รอคอย ความสามารถแสวงหาผลประโยชน์-รายได้ให้แก่ตนเองยังมีมาก และดาวประจำราศีเกิดก็ยังคุ้มครองป้องกันภัยให้อย่างน่าอัศจรรย์อยู่อีก ทั้งยังคงมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดให้สมหวัง และการใช้เครดิตส่วนตัวก็ได้ผลดีเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ไปทำงานไกลๆ ต่างถิ่นต่างแดน หรือทำงานในองค์กรบริษัทห้างร้านของต่างชาติต่างประเทศ ทำงานเกี่ยวกับมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ และการงานจะเริ่มยุ่งวุ่นวายซิกแซกยุ่งวุ่นวายมากขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้

การเงิน โอกาสที่จะได้ลาภเป็นเงินยังมีอยู่ การเงินคล่องตัวมีโอกาสหาเงินได้ง่ายและเครดิตทางการเงินก็ยังดีอยู่

ความรัก มีคู่แล้วยังมีโชคดี มีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดมีโอกาสเลือกคู่ได้ตามใจชอบ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพฤษภยังหนีไม่พ้นงานหนักและยุ่งยากวุ่นวาย อาจต้องรับงานใหม่ๆ หน้าที่ใหม่เพิ่มขึ้นอีก แต่ที่ดีก็คือคุณยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด และเครดิตส่วนตัวยังใช้ได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านธุรกิจการงาน เป็นระยะที่คุณมีจิตใจจดจ่อกับงาน ขยันหมั่นเพียรไม่ละทิ้งงานไปง่ายๆ หากยังทำงานไม่สำเร็จ

การเงิน หลังจากที่มีทางได้เงินจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือได้จากคู่ครอง คู่รัก หรือได้เงินจากการซื้อขาย แลกเปลี่ยน การร่วมลงทุน หรือธุรกิจนายหน้าผู้แทนตัวแทนมาแล้วระยะหนึ่ง วันสองวันจากต้นสัปดาห์นี้จะเริ่มมีทางได้เงินจากทางไกลหรือได้จากมรดก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ในวงการงาน พบเพราะเรื่องงาน มีคู่แล้วคู่ช่วยหางานแต่ระวังอกุศลกรรมบางอย่างในชีวิตคู่

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากชาวราศีมิถุนทำอะไรก็มักมีอุปสรรคมาขวางกั้น ทำให้ติดๆ ขัดๆ ไม่คล่องตัวสักเท่าไร หรือมีพฤติกรรมซึ่งเป็นการก่ออริศัตรู และหรือหาเรื่องใส่ตัวมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะสองวันจากต้นสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญาตกลงธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ธุรกิจนายหน้าเป็นตัวแทนผู้แทน การประมูลรับเหมางาน และหรือมีการเข้าหุ้นส่วนร่วมลงทุนร่วมไม้ร่วมมือร่วมด้วยช่วยกัน ทำอะไรชอบให้มีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วย

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากเกียรติยศชื่อเสียง มีภาระผูกพันทางการเงินแต่ไม่มีอุปสรรคปัญหา หรือถ้ามีก็เป็นเรื่องเล็กน้อยจิ๊บจ๊อย ทว่าวันสองวันจากต้นสัปดาห์นี้ต้องเริ่มระวังการเงินจะเริ่มเสียหายอาจต้องสูญเสียเงินทองทรัพย์สิน

ความรัก คนโสดหลังจากมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักจากการเดินทาง หรือจากการติดต่อสื่อสารมาแล้วระยะหนึ่ง โอกาสดังกล่าวเหล่านี้จะหมดไปพร้อมกับสุดสัปดาห์นี้ แต่ผู้มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคงดี

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎไม่ค่อยมีความสุขสนุกกับงานสักเท่าไร เบื่อๆ อยากๆ ชอบกลกับงานที่ทำอยู่ บางทีมีความต้องการจะเปลี่ยนแปลงแก้ไขงาน หรืองานที่ทำนั้นหมดอายุหรือสุดสิ้นโครงการยุติแผนดำเนินการ ต้องเปลี่ยนแผนเปลี่ยนโครงการใหม่ หรือต้องออกไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ไกลๆ และหรือทำงานที่ไม่ค่อยเป็นสารประโยชน์ได้ประโยชน์ไม่คุ้มเหนื่อย ต้องทำงานที่ไม่ชอบไม่พอใจทำ อย่างไรก็ตามที่ต้องระวังก็ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงเรื่องอาชีพการงานอย่างแรงฉับพลันทันทีคาดไม่ถึง

การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากหนี้สิน แต่ก็ควรระวังใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยจ่ายด้วยความใจป้ำจ่ายเกินพอดีพอควร

ความรัก คุณยังรักคู่ครองคู่รักสุดๆ แต่ต้องระวังอาจเกิดเปลี่ยนแปร ไม่เป็นไปดังใจ หรือไม่เป็นไปตามคำมั่นสัญญา

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เกือบตลอดสัปดาห์นี้ชาวราศีสิงห์ยังพอใจความสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ พอใจการเสี่ยงต่างๆ ดื่มด่ำกับความโรแมนติกเสมอ
แต่เมื่อถึงวันสุดสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มพบกับอุปสรรคปัญหา เริ่มมีศัตรูคู่แข่งปรากฏชัดเจน อาจผจญกับเรื่องหนี้สิน ความยากลำบาก เจ็บไข้ได้ป่วย ปัญหาทางด้านสุขภาพ ทั้งส่วนตัวและกิจการงานยังหนีไม่พ้นปัญหาข้อขัดข้องจิปาถะ ส่วนตัวนั้นยังอาจเปลี่ยนแปลงเช่นอาจตกจากตำแหน่งหน้าที่ เกิดปัญหาสุขภาพกายสุขภาพจิต ระวังถูกหลอกใช้ แสวงหาทรัพย์สินได้แต่ก็มาพร้อมกับศัตรู อย่าใช้อารมณ์นำหน้าเหตุผล

การเงิน ยังมีทางได้ผลดีด้านการเงินอย่างไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยสักเท่าไร หรือได้เงินแบบกะปริบกะปรอย ได้แล้วไม่ได้ใช้

ความรัก คนโสดยังมีโอกสพบคู่ได้คู่ แต่ก็อาจได้คู่ครองคู่รักที่เป็นหม้าย มีคู่แล้วอยู่ใกล้ชิดกันตลอดเวลา

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีกันย์พัวพันอยู่กับเพื่อนสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด พี่น้องสนิทชิดเชื้อ มาแล้วระยะหนึ่ง รวมทั้งระยะส่งปีเก่ารับปีใหม่ด้วย เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สักวันสองวัน ก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่ต้องเข้าไปคลุกคลีกับวงศาคณาญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน และหรือกับกิจการงาน ห้างร้าน บริษัท งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน หรือยานพาหนะ เหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งมากขึ้นโดยรวดเร็ว อาจต้องทำอะไรๆ ดังกล่าวนี้เพื่อช่วยเหลือคนอื่นซึ่งไม่ใช่ธุระหน้าที่ของคุณโดยตรงด้วย ส่วนดีระยะนี้ยังคงเป็นสุขภาพกายสุขภาพจิตที่ดีขึ้น มีจิตสำนึกไปในทางดี แต่ที่ควรระวังคือ ขาดที่พึ่งพาอาศัย พึ่งผู้ใหญ่ได้ยาก มีอุปสรรคในการศึกษา

การเงิน อาจเกิดขัดข้องทางการเงินเช่นรายได้ไม่พอกับรายจ่ายจนต้องกู้หนี้ยืมสิน ในทางกลับกันหากทำธุรกิจเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้รับจำนำจำนองก็จะได้ผลดี

ความรัก คนโสดยังมีโอกาสได้พบคู่ได้คู่ครองคู่รักที่เคยมีคู่มีคนรักมาก่อน ถ้ามีคู่แล้วคู่ครองคู่รักยอมอ่อนข้อให้ ยอมอยู่ในถ้อยคำของคุณ

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์แสวงหาความสุขสนุกสนาน หรือนำตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพันกับเรื่องของเด็กๆ เยาวชน คนหนุ่มสาว บุคคลผู้มีอายุน้อยกว่าหลายปี หรือเกี่ยวข้องกับลูกน้องบริวาร-ผู้อยู่ใต้ปกครองใต้บังคับบัญชาของคุณมากขึ้น ควรระวังอาจต้องสูญเสียลูกหลาน บริวาร หรือลูกหลานจากไปไกล เช่นไปศึกษาเล่าเรียนต่างประเทศต่างจังหวัดห่างไกลโพ้น การทำธุรกิจ-ลงทุนใหม่ๆ มักได้ผลดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงต่างๆ มีผู้ใกล้ชิดช่วยเหลือให้ได้รับโชคลาภผล

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากโชคลาภที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน การใช้เครดิตส่วนตัวในเรื่องเกี่ยวกับการเงินทำให้เกิดผลดี

ความรัก มีคู่แล้วยังรักคู่ครองคู่รักมาก แต่ก็ควรระวังหากเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคู่ระยะนี้อาจเป็นไปอย่างรุนแรงฉับพลันทันทีคาดไม่ถึง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป คุณอาจต้องหาสิ่งของเครื่องใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่ทำด้วยเหล็กหรือโลหะที่มีเนื้อแข็ง ของมีคมเป็นอาวุธ เครื่องยนต์กลไกต่างๆ มาไว้ในบ้านในที่ทำงาน ตัวคุณเองก็อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และหรือยานพาหนะมากขึ้น และที่ดีคือมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดในเรื่องดังกล่าวเหล่านี้ รวมทั้งเรื่องของครอบครัววงศาคณาญาติวงศ์ตระกูล บิดา มารดา ตลอดจนฐานะความมั่นคงและเครดิตของตนเองด้วย ส่วนการงานนั้น หลังจากทำธุรกิจการงานเกี่ยวข้องกับการเงินมาระยะหนึ่งแล้ว สุดสัปดาห์นี้จะเริ่มมีงานเกี่ยวกับการเดินทาง มีการติดต่อประสานงาน ทำงานร่วมกันเป็นทีม และหรือมีกิจกรรมทางสังคมสมาคม

การเงิน รายจ่ายมีทั้งที่เพิ่มขึ้นและลดลง ยังมีโชคและมีโอกาสได้รับผลดีทางการเงิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความรักยังมั่นคง ความรักระยะนี้มักเป็นความรักที่มากด้วยอารมณ์

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีธนู มุ่งมานะ ขยันในกิจการงานมาแล้วระยะหนึ่ง (ห้าเดือนกว่า) เมื่อถึงระยะก่อนสุดสัปดาห์นี้ราวสองสามวัน ก็จะเริ่มมุ่งหวังในเรื่องลาภผลประโยชน์มากขึ้น หาผลประโยชน์ใส่ตนได้เก่งขึ้น ดีดลูกคิดรางแก้วคือคิดถึงผลที่จะได้ทางเดียวยิ่งขึ้น คิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์-รายได้ มุ่งหวังกำไรมากกว่าอื่น พอใจเสี่ยงโชคเพื่อให้ได้ลาภผลเยอะๆ และมีโอกาสได้รางวัล อย่างไรก็ตามระยะนี้ มักพบกับความล่าช้า ไม่ก้าวหน้าหรือก้าวหน้าช้ามาก มีเหตุให้ต้องรอคอย

การเงิน จะเริ่มมีการหมุนเงินตั้งแต่หลังจากเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวัน และจะเริ่มมีรายจ่ายเกี่ยวกับเกียรติและชื่อเสียงตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้

ความรัก หลังจากเรื่องคู่รัก-คู่ครองห่างเหินหรือเป็นไปอย่างลับๆ มาระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองวัน ชีวิตคู่เรื่องคู่ครองคู่รักจะเริ่มดีขึ้น อยู่ใกล้ชิดกับคู่ตลอดไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ธุรกิจการงานของชาวราศีมังกรพัวพันอยู่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือยังต้องการทำธุรกิจการงานหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน
บางทีอาจสะสมงานไว้ทยอยทำไปเรื่อยๆ ทีละงานสองงานตามแต่โอกาสอำนวย และการใช้เครดิตเรื่องงานก็เป็นผลดี เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้เพียงวันสองวันเท่านั้น คุณจะเริ่มมีโอกาสพบกับการเปลี่ยนแปลงไปในลักษณะค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย ปรวนแปรไปมาไม่มีการหยุดนิ่ง และก่อนที่จะสุดสัปดาห์นี้ประมาณสามวัน จะเริ่มมีกิจการงานเกี่ยวกับการเดินทาง การติดต่อส่งข่าวสาร งานสังคมสมาคม มีการทำงานร่วมกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่พร้อมกันอาจต้องไปทำงานในต่างถิ่นแดนไกลหรือทำงานในที่ลับ

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายรายหลายทาง แต่เรื่องยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการเงินจะเริ่มลดลง

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ความรัก ทำให้ต้องเสียเงินมาแล้วระยะหนึ่ง หลังจากสองวันต้นสัปดาห์นี้คู่ครองคู่รักจะช่วยทำมาหาเงินได้บ้าง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์มีงานต่างๆ สุมรุมเข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบมากมาย และคุณเองอาจต้องการทำงานให้มากๆ ขึ้นด้วย อาจเริ่มกิจการเริ่มงานอาชีพใหม่ๆ เพิ่มขึ้นก็ได้ ระยะนี้หากเดินทางไกลหรือมีการย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน จะเกิดความสุขสบายพึงพอใจได้ไม่น้อย และที่ดีอีกคือคุณยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิดมิตรสหาย และเรื่องยุ่งวุ่นวายจุกจิกซิกแซกที่ประสบอยู่ระยะหนึ่งนั้นจะคลี่คลายหายห่างไปได้

การเงิน หลังจากที่ได้เงินจากมรดก ได้รับเงินทองทรัพย์สินโดยไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้วันสองวัน ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียง มีผู้อุปถัมภ์ทางการเงิน

ความรัก อารมณ์รักใคร่-ต้องการความสุขในทางเพศสัมพันธ์ หรือต้องการความสวยงาม ความรักที่มากด้วยอารมณ์จะมีมากขึ้น

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชีวิตและงานของชาวราศีมีนได้รับผลดีในการเข้าหุ้นส่วน-การทำอะไรโดยมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้คนละมือ การงานซึ่งเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ และหรือได้ทำงานร่วมกับฝ่ายตรงข้าม-เพศตรงข้าม กับคู่ครองคู่รักมาแล้วระยะหนึ่งค่อนข้างนาน เมื่อถึงระยะสองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้ ชีวิตและงานจะเริ่มเข้าสู่ภาวะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายล่าช้าไม่ก้าวหน้า มีบางสิ่งบางอย่างต้องรอคอยเนิ่นนานทำให้เกิดทุกข์วิตกกังวล แต่ในระยะวันสองวันจากต้นสัปดาห์นี้ ธุรกิจการงานจะเริ่มมีงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ มีงานให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้นอย่างเร็วเร่งด่วน

การเงิน ระวังเงินทองทรัพย์สินวิบัติ เสียหาย สูญหาย รายได้ลดลง รายจ่ายเพิ่มขึ้น มีเหตุให้เสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักจะเริ่มช่วยกิจการงานของคุณมากขึ้น คนโสดก็จะเริ่มมีโอกาสพบคู่ในวงการงาน