หนุ่มวัย 40 ซิ่งกระบะกลางสายฝน ประสานงาดับ 1 เจ็บ 2

หนุ่มวัย 40 ซิ่งกระบะกลางสายฝน ประสานงาดับ 1 เจ็บ 2

หนุ่มวัย 40 ซิ่งกระบะกลางสายฝนตกหนัก พุ่งชนประสางานดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 4 ม.ค.60 ร.ต.อ.พิรุณ ซังธาดา ร้อยเวร สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนประสานงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากติดอยู่ภายในรถท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยศูนย์ไชยา 

ที่เกิดเหตุ ถนนสาย หน้าประปาไชยา หมู่ที่1ต.ตลาด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานีพบรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ตอนครึ่งสีดำทะเบียน บม3533ชุมพร ชนกับรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ตอนครึ่งสีบรอนด์เงิน ทะเบียน บห6052 นครราชสีมาผู้ได้รับบาดเจ็บ 3ราย เป็นชาย2 คนหญิง1คน กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำส่งโรงพยาบาลไชยา ทราบชื่อ1.นายอรุณ คงนุมัติอายุ68ปี อยู่บ้านเลขที่2 ม.3ต.ควนโนรี อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี อาการฉีกขาดที่ลิ้น บอบช้ำภายใน(มากับรถโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์)2.นางละมุน เตชะภานุปรีดา อายุ70ปี อยู่บ้านเลขที่86ม.3ต.พุมเรียงอ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี อาการแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ บอบช้ำภายใน แขนผิดรูป(มากับรถโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์)ภรรยานายอรุณ 3.นายภานุมาศ นกขาว อายุ40ปี อยู่บ้านเลขที่105ม.2 ต.ป่าเว อ.ไชยาจ.สุราษฎร์ธานี  มากับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลไชยา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายภานุมาศ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์โตโยต้าวีโก้ได้ขับรถแซงคันหน้าท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก แต่แซงไม่พ้นจึงได้พุ่งประสานงาชนกับรถของนายอรุณ หรือคุณตาวัย 68 ปี ที่ ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้กับนางละมุน หรือคุณยายวัย 70 ปี กลับจากขายผ้าที่ตลาดเสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานีมุ่งหน้ากลับบ้านที่ต.พุมเรียง อ.ไชยา ทำให้นายภานุมาศ เสียชีวิตและคุณตาคุณยายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.