ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06 เป็นต้นไป เป็นเหมาะแก่การจัดงานมหรสพ รื่นเริง เปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ไปเที่ยวต่างประเทศ วันนี้นำยานพาหนะออกจากอู่ได้ดีทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี มุ่งหน้าติดต่องานหาเงินด้านนั้นอย่าหวังมาก แต่ถ้าเป็นทิศตะวันตกเฉียงเหนือยังพอได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ทางอีสานช่วยเหลือเกื้อกูลมาก คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์

ใจจะบู๊ไม่ค่อยยอมใคร ปากก็คอยจะเบ่งจะกัดคนอื่นซะด้วย ตั้งสติดีๆไว้หน่อยไม่งั้นจะผิดใจกับเพื่อน หรือไประแวงเพื่อนได้ง่าย เวลาเขาสวนกลับคุณมาการติดต่อประสานงานยังปลอดโปร่ง ใช้ความอ่อนโยนนิ่มนวลแล้วดีเอง ส่วนความรักความเสน่หาคืบหน้ามีโอกาสได้ใกล้ชิด การติดต่อต่างประเทศ ติดต่อระยะไกลพาทรัพย์มาให้ มีโอกาสได้เครื่องราง ของเก่า ของฝากจากแดนไกลในช่วงประมาณ 10วันนี้ รักยังเพลิดเพลินใจ เกี่ยวพันกับเครือญาติ หรือผู้ใหญ่ซะค่อนข้างมาก สุขภาพยังแข็งแรงใช้การได้

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น เบาปัญหาไปในวันนี้ ยังมีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานการเสนอความคิดเห็นมีผลงานเป็นที่ปรากฏอยากเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ ยิ่งเย็นค่ำไปแล้วจะดีขึ้นไปเรื่อยๆส่วนการเงินดีมากนั่งนับกันเพลียนิ้วมือ ทวงหนี้ดีเป็นพิเศษ มีโอกาสเดินทางไกลแล้วพบรัก หรือไปไหนๆกับคนรักกันชอบกันอยู่นะจ๊ะ คนรักเป็นเพื่อนคู่คิดช่วยเหลือกันในทุกเรื่อง การงานผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องจะสนับสนุน ทำงานกับคนอายุเยอะมีผลงานดีเชียวนะ

เกิดวันอังคาร

มีโอกาสดีในการติดต่อกับลูกหลานบริวารคนอายุน้อยและสุขสำราญแ จ่มใส และหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สามารถวางแผนงานใหญ่ๆได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ แต่อาจเจอคนมาวีนใส่ ใจเย็นๆเดี๋ยวเขาก็ไปที่ชอบๆๆ ของเขาแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี มีโชคดีสำหรับคนทำงานด้านสุขภาพ เรื่องรักแสนเสน่ห์ ระวังมันจะเป็นเรื่องราคะมากกว่าโยคะนะจ๊ะรักสามเส้านุงนัง เฮ้อหันไปทางไหนมีแต่เรื่องผิดคู่ ผิดฝาผิดตัว โลกสันนิวาส จะพาให้เป็นสันนิบาตในหัวใจจนสมองแทบบื้อไปอยู่ทุกวัน

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้อยู่เงียบๆดีกว่า ดวงไม่ค่อยส่งนัก และยังอยู่ในช่วงลุ่มหลงง่าย เห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย อยู่ให้ไกลจากสารเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มาก เพราะทำท่าสนุกรื่นเริงกับชีวิตโลกียชนอยู่ไม่น้อย ยังมีเกณฑ์จะปวดหัวเรื่องความแข็งกระด้างขัดแย้ง จะเกิดการวิวาทกับคนได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีพฤติกรรมเหลือทน และใจคอสามานย์นั้น ไม่มีผลดีเลย มักมีเรื่องให้ต้องปวดหัวไม่จบสิ้น อยู่ห่างๆไว้เป็นดี ความรัก เป็นเพื่อนเกื้อกูล ดูแลจิตใจกันดี หรือได้ครุ่นคำนึงติดต่อกับคนเก่าผู้มาทำให้หัวใจหวามไหวใหม่ สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินเดินหน้าดี ผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องเงิน และงานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง ส่วนเรื่องรัก พึ่งพาคนรักได้ทุกเรื่อง คนรักมีเรื่องน่าปลื้มหรือไม่ก็นำความภูมิใจมาให้คุณ สำคัญแต่ต้องระวังใจหวามไหวจนตัวอ่อนระทดระทวยได้ง่ายกว่าปกติ ระวังผัวหรือเมียชาวบ้านจะมาชวนปีนต้นงิ้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในงานวิชาการ การศึกษา การติดต่อผู้ใหญ่ พระ เกจิอาจารย์ วันนี้ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วยระวังเจ็บตัว มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักก็ไม่ดีนักมีเกณฑ์จะห่างเหิน กระทบกระทั่งได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะรุนแรงกว่าปกติ เรื่องเงิน เรื่องหวย เรื่องหุ้น เรื่องพนันใดๆ ขาลงทั้งนั้น สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะที่จะได้รื่นรมย์ใจในหลายๆเรื่อง มีคนมารักมาปลื้มและนำโอกาสนำโชคดีมาให้หลายอย่าง การประสานงานต่างๆวันนี้ บริหารเสน่ห์ให้เต็มที่เลย จะได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายอย่างสุดๆ มิตรให้โชคมาก โดยเฉพาะมิตรสูงอายุ ผู้มีคุณธรรม จะให้คำปรึกษาที่ดีในหลายๆเรื่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่ไม่มีโชคในการพนันหรือการเสี่ยงใดๆ

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้คิดและให้ลงแรงแก้ปัญหาแต่ผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุน ขอให้อย่าดื้อหรือเอาแต่ใจตัวมากนัก หัดฟังคนอื่นบ้าง จะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีโอกาสได้เข้าร่วมในการตัดสินใจสำคัญๆ และพร้อมจะเสนอความคิดเห็นซึ่งแปลกแหวกแนว…และเก๋สุดๆและมีคนพร้อมจะเอาด้วย เพื่อนฝูงช่วยเหลือกันดี การเงินวันนี้หาได้คล่อง คนทำมาหากินด้านสุขภาพ หรือติดต่อราชการ หน่วยงานราชการ เงินเข้าอย่างแจ๋ว ความรักยังอยู่ในแวดวงคนอายุมาก หรือเครือญาติชักพา ได้ตาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติสำราญใจ