ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร พืชผลต่างๆ และวันนี้เป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรแค่งงาน ไม่ควรเริ่มงานก่อสร้างใดๆทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี การติดต่อประสานงานด้านนั้นจะติดขัดขรุขระ ผู้ใหญ่ให้คุณดีทางทิศเหนือ และทิศตะวันตกจะดีในการหาเงินคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร 

เกิดวันอาทิตย์

มีดีในเรื่องการดูแลสุขภาพ จะเจอหมอดียาดี และเป็นวันดีที่จะแตกฉานในเรื่องวิชาความรู้ ครูบาอาจารย์ที่ดีจะให้ปัญญาให้ความคิดดีๆ ผู้ใหญ่ทุกระดับเอ็นดูเป็นพิเศษ และจะมีคนมาขอคำปรึกษา ให้คุณช่วยดูแลซึ่งคุณก็จะทำได้อย่างดี ได้ฝึกความเมตตา การประสานงานไม่คล่องนัก อาจเจอคนมาวีนมาสกิดคม(ไม่ถึงกับลูบก็อย่าเพิ่งสวนกลับ) ชั่งหัวมันเถอะ ส่วนเรื่องรักคนอยู่ใกล้น่ะอกเขาใกล้จะแตกเพราะคุณบื้อ…ไม่รู้รึไงว่าใครเขารู้สึกอะไรด้วยเป็นแบบนั้นก็อยู่บื้อๆต่อไปเถอะ เกินกำลังจะลุ้นจะเข็นกันแล้ว

เกิดวันจันทร์

ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารยังช่วยเหลืองานต่างๆได้เป็นอย่างดี ยังพออาศัยไหว้วานกันได้ ส่วนผู้ใหญ่ก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ การงานประสบความสำเร็จในผลงานต่อสาธารณะ การประสานงานดีทุกอย่าง ความรักนั้นระวังจะใจอ่อนรักสามเส้า หรือไปงี้ดง้าดปิ๊งปั๊งกับคนร่วมงานไม่เปิดเผย หรือมีอะไรผิดปกติบางอย่างสุขภาพแข็งแรงดีคนทำงานด้านสุขภาพผลงานเยี่ยมไปเลย

เกิดวันอังคาร

วันนี้แม้มีความวุ่นวายไม่ลงตัวเข้ามาเท่าใด แต่จะหนักแน่นเพียงพอที่จะรับมือได้ จะมีโอกาสได้เจออารมณ์เด็กๆ อารมณ์แปลกๆของคนสนิทที่ไม่คาดคิด หรือใจคุณเองจะเหวี่ยงจะวีนผิดปกติ เจออะไรบ๊องๆจากใคร อย่าไปผิดหวังเลย ปุถุชนนั้นความไม่พอดีเป็นเรื่องธรรมดาแท้ๆ การเงินแจ่มใสคล่องดี ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ ส่วนความรักนั้น รักตัวเองให้น้อยลงหน่อย เห็นใจคนอื่นเขาบ้าง สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

มีคนช่วยให้ไม่เหนื่อยมาก พวกลูกหลานบริวารจะเข้ามือเข้าขาคุณดีในวันนี้ เรียกใช้ซะจะมีโชคเข้ามา แต่เรื่องเงินระวังกระเป๋ากลวงเพราะความหน้าใหญ่มือเติบของตัวเอง จะหวยจะหุ้นจะพนันใดๆหมดกระเป๋า ของหายได้คืนยากการติดต่อผู้ใหญ่ งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการปรุงทุกประเภทดีหมด เรื่องรักนั้นไฉไล ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่ สุขภาพระวังโรคเก่าในตัวไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสได้อยู่ในคนหมู่มาก ได้นำเสนอความคิดเห็นที่น่าสนใจ การประสานงานดีหมด รวมถึงการแข่งขัน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ จะจัดการปัญหาได้อย่างเรียบร้อย อะไรที่เป็นเรื่องหาเงินน่ะมือขึ้นทั้งนั้น ระวังแต่พยายามอย่าโมโห อาจเจอคนมาวีนแตกใส่ ใจเย็นๆไว้ ความภูมิใจของหมาน่ะ มันอยู่ตรงนายลูบหัวหรือไม่ก็ได้เยี่ยวรดกำแพง ดังนั้นระงับใจดีๆ อะไรพอสงเคราะห์กันไปนิดๆหน่อยๆ ได้ ก็ทำบุญทำทานไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีที่การงานทุกอย่างคล่องแคล่วปลอดโปร่ง และความสำเร็จจะมารออยู่ ดังนั้นขอให้ตั้งใจให้มากๆ จัดการเรื่องต่างๆด้วยตัวเองจะดีเชียวนะ การประสานงานเรื่องทางการเงินจะก้าวหน้า เงินผ่านมือคล่องมาก และจะยั่วใจให้คิดนอกลู่นอกทาง ขอให้ดำรงความซื่อสัตย์เอาไว้ ไม่งั้นจะซวย สุขภาพยังอ่อนแอป่วยง่ายหายช้า หรือเป็นเหตุให้วิวาทกับคนได้ ความรักนั้นจะเหินห่าง หรือตึงเครียดใส่กันง่าย ประมาณเธอเข้าประตูขวา ฉันออกประตูซ้ายดีกว่า เลี่ยงๆซะ ไม่งั้นกัดกันแหลก

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่จะได้ใช้การลงดาบ เด็ดขาด ขอให้ทำด้วยความนุ่มนวล คุยกันดีๆจะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆมาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินระวังเมือเติบ หน้าใหญ่ หรือต้องบริจาค ต้องช่วยเหลือคนอื่นซะมาก วันนี้เรื่องเงินยิ้มไม่ค่อยออกรอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทแล้ว เรื่องรัก คนรักยังช่วยเหลือกันไปกัดกันไป อย่าท้อแท้ทุกเรื่องคุณจัดการได้แน่ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้ชนงานหนักแน่ มีเหตุต้องจัดการปัญหาเกี่ยวกับเอกสารในเรื่องต่างๆ ที่จะทำให้เรียบร้อยได้รวดเร็วส่วนเรื่องเงินถึงได้เข้ามา แต่มีเหตุให้เสียหาย เสียใจ ควักออกซะมาก อยฝุ่ไม่ทนในกระเป๋า ของหายได้คืนยาก มักจ่ายแหลก พวกไปช้อปน่ะหากมีโอกาสได้ช้อปกระจุย และระวังอย่าถูกใครมาต้ม มาใช้ความรักหลอกล่อเอาเงินไปซื้อของที่ไม่สมราคาล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่อยรักยังใกล้ชิดกันดี คนโสดก็มีเหตุให้ครึ้มใจ คนเฒ่าจะมากุ๊กกิ๊กด้วยล่ะมั้ง