ดวงรายสัปดาห์ 1 - 7 มกราคม 2560

ดวงรายสัปดาห์ 1 - 7 มกราคม 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1-7 มกราคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษรับปีใหม่ 60 ด้วยความมุ่งหวังในโชคลาภผลประโยชน์ ซึ่งก็มักจะได้รับผลสำเร็จ แต่ขณะเดียวกันควรระวังความมุ่งหวังดังกล่าวอาจกลายเป็นความโลภได้ง่ายๆ และระวังจะคิดถึงแต่ผลประโยชน์แสวงหาผลกำไรจนลืมปัญหายุ่งยากวุ่นวายที่ตามมาด้วย ระยะนี้มีโอกาสได้รับลาภผลจากความช่วยเหลือของพวกพ้องเพื่อนฝูง ผู้ใกล้ชิด และการใช้เครดิตส่วนตัวทำให้เกิดลาภผลสมหวังดังปรารถนา และยังมีโอกาสเดินทางไปทำงานไกลๆ หรือมีงานหนักให้ทำเป็นงานซึ่งต้องใช้ความอดทนอดกลั้นสูง

การเงิน มีทางได้เงิน มีรายได้จากลาภผล ได้ลาภเป็นเงิน มีโชคลาภฟลุกๆ โชคดีทางการเงิน มีช่องทางซิกแซกในการแสวงหาเงิน ซื้อง่ายขายคล่อง

ความรัก มีคู่แล้วโชคดี ชีวิตคู่มีชีวิตชีวา คนโสดมีคนมาให้เลือกเป็นคู่ มากหน้าหลายตาตามใจชอบ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพฤษภยังหนีไม่พ้นธุรกิจการงานซึ่งกำลังมีอยู่เต็มมือในระยะขึ้นปีใหม่ 60 นี้ และยังเป็นธุรกิจการงานที่ต่อเนื่องมาจากช่วงส่งท้ายปีเก่า 59 ที่แล้ว อย่างไรก็ตามสัปดาห์แรกของปีใหม่ ยังมีโอกาสดีได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใกล้ชิดมิตรสหายในเรื่องการงาน ชื่อเสียง ความเชื่อถือศรัทธาเกี่ยวกับการงานที่สังคมมีต่อตัวคุณก็ยังดีอยู่เช่นกัน

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำร่วมกับอีกฝ่ายหนึ่ง ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง หรือได้จากหุ้นส่วน ได้จากการเป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า แต่ควรระวังความเสียหายที่เกิดจากเอกสารสัญญา และระวังอาจเกิดการเปลี่ยนแปรไม่เป็นไปดังใจ

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักมีส่วนช่วยกิจการงาน แต่ชีวิตคู่-ความรักระยะนี้ยังเป็นความรักที่มากด้วยอารมณ์

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนเข้าสู่วาระขึ้นปีใหม่ 60 ท่ามกลางปัญหาอุปสรรคขวางกั้น ทำอะไรติดๆ ขัดๆ ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ยังควรระวังอาจก่อเหตุหาเรื่องใส่ตนเองโดยไม่รู้ตัวหรือทั้งที่รู้ แต่ก็ไม่กลัวและไม่ยอมใครยอมอะไรง่ายๆ ชีวิตระยะนี้ไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไรแม้ว่าจะมีใครส่งความสุขมาให้ เพราะต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดๆ หากต้องการผ่านอุปสรรคปัญหาสิ่งกีดขวางนั้นๆ ไปได้ อย่างไรก็ตามคุณแก้ปัญหาเก่ง ระวังอีกข้อคือความชอบรับอาสาทำให้เกิดภาระแก่ตนเอง ทำให้ตนเองเดือดร้อนเป็นประจำ และโรคประจำตัวเป็นๆ หายๆ

การเงิน มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน เงินทองทรัพย์สินยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง แต่ระยะนี้คุณพอใจเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ชอบให้เงินช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่-ครอบครัวไปได้สวยพอใช้ มีโอกาสธุรกิจร่วมกันหรือทำธุรกิจของครอบครัว คนโสดอาจเปลี่ยนความสัมพันธ์กับเพื่อนบางคนมาเป็นแฟน

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกรกฎในช่วงสัปดาห์แรกของปีใหม่ 60 นี้ ด้วยบรรยากาศค่อนข้างลี้ลับมหัศจรรย์กว่าใครอื่น เช่นอาจสนใจวิชาลึกลับ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องมรณกรรม การตาย การสูญเสีย และหรือทรัพย์สินที่เป็นมรดก สมบัติของผู้ล่วงลับเหล่านี้เป็นต้น ส่วนธุรกิจการงานอาชีพก็เช่นกันมักมีเรื่องลึกลับเข้ามาพัวพัน แต่ที่สำคัญคือ การเกิดความเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานอย่างไม่คาดฝัน ผลิกผันแบบแปลกแหวกแนว ซึ่งเป็นไปได้ทั้งในทางบวกและลบ แล้วแต่ดวงชะตาเดิมของคุณจะอำนวยให้เป็นไป

การเงิน ยังคงต้องระมัดระวังเรื่องการเงินทรัพย์สินต่อไป เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ซึ่งพระราหูโคจรอยู่ในลักษณะที่ว่า "ราหูค้นทรัพย์" แต่ทางได้เงินก็ยังมีมาจากเรื่องหนี้สิน การกู้ยืมทุกรูปแบบ

ความรัก แม้คุณจะยังรักคู่ครองคู่รักอย่างแน่นแฟ้น แต่ก็ควรระวังชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอาจเปลี่ยนแปรไปเป็นอื่นได้ง่าย

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ต้อนรับปีใหม่ 60 นี้ด้วยความพอใจกับเรื่องสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงรื่นเริงใจ แต่คุณก็ยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ทว่าควรระวังการเอาแต่ใจ ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ระวังความใจร้อนใจเร็ว เปลี่ยนแปลงความคิดความต้องการง่าย จนอาจทำให้เป็นที่เบื่อหน่ายเอือมระอาแก่ผู้คนที่อยู่ใกล้ชิด มิตรสหาย บริวาร ธุรกิจการงานยังมักเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ ทำงานร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือกับคู่ครอง มีคู่ครองคู่รักเป็นหุ้นส่วน และมีผู้ใกล้ชิดช่วยเหลือการงาน ทั้งการใช้เครดิตก็ได้ผลดี

การเงิน ยังมีโอกาสดีได้ผลดีเรื่องการเงินพอสมควร การเงินค่อนข้างมั่นคงแต่โชคลาภลอยไม่มี

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ไม่ห่าง ระวังความรักที่แสดงออกทางอารมณ์เกินควร

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกันย์อาจรับปีใหม่ 60 นี้กับเพื่อนสนิทมิตรสหาย เข้าสังคมสมาคมกับผู้คนหมู่มาก ไม่ได้โดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียวท่ามกลางบรรยากาศสุขสันต์วันปีใหม่แน่นอน อาจมีการเดินทางไม่ไกลนัก เป็นหมู่คณะไปเปลี่ยนสถานที่รับปีใหม่ก็ได้ หรือมิฉะนั้นก็เดินทางบ่อยๆ อยู่กับที่ไม่ติดเพราะกิจการงาน และหรือเพราะกิจส่วนตัว ที่ควรระวังระยะนี้ทั้งในการงานและส่วนตัว คือความเสียหายที่เกิดจากเอกสารสัญญาต่างๆ และบางสิ่งบางอย่างที่หวังไว้อาจปรวนแปรไปเป็นรูปแบบอื่น

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้เงินจากหนี้สิน ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะได้เงิน อาจมีรายจ่ายเสียเงินเพื่อรักษาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย การเงินไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไร

ความรัก คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้ยังมีโอกาสพบคู่ครองคู่รักได้หุ้นส่วนชีวิตซึ่งเป็นผู้ที่เคยมีคู่มาก่อน หากคุณมีคู่แล้วคู่อยู่ใกล้ชิด

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีตุลย์ คุณจะแสวงหาความสุขสนุกสนาน พาตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร หรือมีพฤติกรรมระยะนี้เป็นเด็ก กระชากวัยให้อ่อนเยาว์ อย่างใดอย่างหนึ่งรับปีใหม่ 60 นี้ โดยภาพรวมแล้วคุณมีความสุขสนุกสนานกับการต้อนรับปีใหม่อย่างสุดๆ อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสลงทุนทำกิจการใหม่ๆ ทำงานซึ่งเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน วัยรุ่น มีโชคในการลงทุน และกิจการที่ริเริ่มขึ้นมานั้นสามารถพัฒนาต่อไปให้เจริญเติบโตขึ้นได้

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินทั้งรายปลีกย่อยและรายใหญ่หนักหนาสาหัส ส่วนทางได้รายได้ยังมีอยู่ไม่ขาด มีเงินใช้จ่ายได้สบายมาก และยังมีโอกาสได้รับโชคดีทางการเงินอย่างแปลกๆ

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่อาจยึกยักซิกแซกบ้างแต่ก็มีความสุขสนุกสบายดี คนโสดมีโอกาสพบรักพบคู่ต่างชาติต่างแดน

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพิจิก ยังมีธุระต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่ ที่ทำงาน อสังหาริมทรัพย์ และหรือยานพาหนะต่างๆ มีกิจกรรมในรูปแบบของงานโครงการ แผนการ เช่นดำเนินโครงการ วางแผนการ หรือต้องรับผิดชอบกิจการ มีอำนาจบริหารจัดการกว้างขวางขึ้น ส่วนตัวคุณระยะสัปดาห์แรกแห่งศกใหม่ 60 นี้ ก็ยังมีพลังในตนเองสูง แต่ขณะเดียวกันควรระวังความเสียหายที่เกิดจากเอกสารสัญญา และมีบางสิ่งบางอย่างซึ่งอาจเปลี่ยนแปรไม่ได้ดังใจ ทว่าส่วนดีคืออาจรับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ยานพานะ

การเงิน ต้องจ่ายเงินเพราะงานในหน้าที่ หรือจ่ายเพราะธุรกิจการงาน เช่นลงทุนทำธุรกิจ แต่ก็ยังมีโชคลาภเหลือเฟือ

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคงแม้จะมีเรื่องวุ่นวายบ้าง

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูคงจะต้อนรับปีใหม่ 60 นี้ ด้วยจิตใจอันจดจ่อกับการงานเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะพอจะเจียดใจมารับปีใหม่ได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะการงานกำลังคืบหน้า ได้ชื่อเสียงดีในการทำงาน ได้เลื่อนวิทยฐานะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่คุณทำเพื่อผู้อื่น หรืองานประเภทสังคมสงเคราะห์ ทำเอากล่อง ไม่หวังผลตอบแทนจะถูกโฉลกสุดๆ อย่างไรก็ตามระยะสัปดาห์แรกของเดือนแรกแห่งปีใหม่ นอกจากคุณจะมีโอกาสดีได้รับเกียรติ-ชื่อเสียงการงานก้าวหน้าแล้ว ก็ควรระวังความเร่าร้อนในอารมณ์จิตใจและร่างกาย ระวังพิษจากฟืนไฟ ไฟไหม้ ไฟลวก

การเงิน ยังมีทางได้เงินลับๆ ได้อย่างคาดไม่ถึง และระวังการเงินเสียหายเนื่องจากเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน เช่น เช็ค สมุดบัญชีเงินฝาก

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นระยะสัปดาห์สุดท้ายของปีที่แล้ว

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรรับปีใหม่ 60 นี้อย่างสบายๆ โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์แรกของเดือนแรกแห่งปีใหม่ เป็นระยะที่กำลังใฝ่หาลาภผลประโยชน์ใส่ตนได้ดี คุณเองก็ยังคิดถึงผลประโยชน์ ดีดลูกคิดรางแก้ว คิดถึงผลประโยชน์ที่จะได้ทางเดียวตลอด และมีพลังสูงในการหาประโยชน์ใส่ตนได้อย่างไร้เทียมทาน ธุรกิจการงานก็ยังพัวพันกับการเงินอย่างยากที่จะแยกออกจากกันได้ และเป็นระยะที่คุณมักสะสมการงานไว้ทำพร้อมๆ กัน หรือต้องการทำงานหลายๆ งานในเวลาเดียวกัน

การเงิน ยังต้องระวังการเงินอาจเสียหายได้ทุกขณะ ถ้าหากดวงชะตาเดิมเข้มแข็งอาจอำนวยให้ได้ทรัพย์สินเงินทองจากมรดก จากค่าประกันต่างๆ เช่นประกันชีวิต ประกันภัย หรือหาเงินได้ในที่ห่างไกลสุดๆ

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้วมา

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ต้อนรับปีใหม่ 60 พร้อมกับที่ต้องรับงานเพิ่มขึ้น มีงานต่างๆ เข้ามาให้ทำให้รับผิดชอบมากมาย หากการทำงานคือความสุขของคุณ ช่วงสัปดาห์แรกของปีใหม่นี้ คุณมีโอกาสได้รับความสุขเปี่ยมล้น ส่วนตัวคุณเองก็เกิดความต้องการทำงานให้มากขึ้นด้วย ดังนั้นแน่ใจได้ว่าชาวราศีกุมภ์ส่วนใหญ่มีความสุขสมปรารถนาสุดๆ รับปีใหม่แน่นอน

การเงิน ยังมีโอกาสได้รับเงินทองทรัพย์สินโดยไม่คาดคิดมาก่อน อาจโชคดีได้รับมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ได้เงินจากมรณกรรม การตาย การสูญเสียต่างๆ และต้องระวังดูแลเงินทองทรัพย์สินให้ดีๆ การเงินอาจสูญเสียได้ง่าย

ความรัก มีคู่แล้วต้องประคับประคองดูแลชีวิตคู่ให้จงดี หากโสดมีโอกาสพบคู่ได้คู่แต่ก็ต้องระวังอาจต้องเสียเปรียบอีกฝ่ายเพราะคิดว่าตนเองนั้นต่ำต้อยด้อยคุณค่ากว่า

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีน คงจะต้องรับปีใหม่อย่างมีความสุขไม่เต็มที่สักเท่าไรนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องคิดและทำอะไรซึ่งเป็นการร่วมไม้ร่วมมือร่วมด้วยช่วยกัน มีผู้อื่นเข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย มีการเข้าหุ้นร่วมลงทุน เหล่านี้ต้องระวังมิฉะนั้นจะเสียเปรียบ ถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างหน้าตาเฉย มิหนำซ้ำอาจถูกลำเลิกบุญคุณเสียอีกด้วย เช่น ถ้าไม่ได้ผมหรือดิฉันร่วมด้วยละก็งานนี้ไม่ไปโลดขนาดนี้ ส่วนการงานในหน้าที่ระยะสัปดาห์แรกของปีใหม่ 60 นี้ ยังมีอุปสรรคปัญหาเพียบ มีทั้งศัตรูและหรือสิ่งกีดขวาง ข้อขัดข้อง รบกวนการทำงาน สร้างความเหนื่อยหน่ายเอือมระอาให้คุณจนแทบลืมความสุขปีใหม่เลยทีเดียว

การเงิน มีทางได้เงินลับๆ แต่ยังเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเสมอ

ความรัก ชีวิตคู่ไม่ค่อยได้ดังใจสักเท่าไร แต่คู่ครองคู่รักก็มีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้มีพลังมากขึ้น