'อัศวิน' มอบของขวัญปีใหม่ ให้แก่ชาวกรุงเทพฯ

'อัศวิน' มอบของขวัญปีใหม่ ให้แก่ชาวกรุงเทพฯ

"ผู้ว่าฯอัศวิน" มอบของขวัญปีใหม่ ให้แก่ชาวกรุงเทพฯ

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้จัดเตรียมให้ของขวัญปีใหม่สำหรับประชาชน โดยจะให้บริการฟรีในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสตลอดสาย รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที จากสถานีสาทรถึงสถานีราชพฤกษ์ และ เรือโดยสารคลองภาษีเจริญ ตั้งแต่ 12.00 น.ของวันที่ 31 ธันวาคม 2559 – 12.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2560

นอกจากนี้ กทม.จะร่วมกับภาคเอกชน ตั้งจุดอำนวยความสะดวกและตรวจสภาพรถแก่ประชาชนก่อนเดินทางออกต่างจังหวัด รวมถึงบริการตรวจซ่อมรถที่มีปัญหา ให้ความช่วยเหลือประชาชน และ จัดรถพยาบาลประจำจุดตรวจ เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายของผู้ขับขี่ ในระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.59 - 4 ม.ค. 60 ในเส้นทางเข้า-ออกกรุงเทพฯรวม 6จุด

ประกอบด้วย จุดที่ 1 บริเวณฟุตบาทหน้าปั๊ม PT ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออก เขตหนองแขม จุดที่ 2 บริเวณปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ แยกฉิมพลี ถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาออก เขตทวีวัฒนา

จุดที่ 3 บริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก เขตบางขุนเทียน จุดที่ 4 บริเวณใกล้ SB เฟอร์นิเจอร์ ถนนบางนา ฝั่งขาออก เขตบางนา จุดที่ 5 บริเวณคลังน้ำมัน ถนนวิภาวดี ฝั่งขาออก เขตดอนเมือง และจุดที่ 6 บริเวณสะพานเข้าสนามฟุตซอล บางกอกอารีน่า ถนนสุวินทวงศ์ เขตหนองจอก