นั่งรถไฟฟ้าข้ามปี เปิดให้บริการถึง02.00น.

นั่งรถไฟฟ้าข้ามปี เปิดให้บริการถึง02.00น.

"บีทีเอส" เปิดให้นั่งรถไฟฟ้าข้ามปี ขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 02.00 น. เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริษัทฯ จะขยายเวลาการให้บริการเดินรถในวันส่งท้ายปีเก่า คืนวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559จากเวลา 24.00 น. ไปจนถึงเวลา 02.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560

ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี หรือกิจกรรมปีใหม่ในสถานที่ต่างๆ ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้า และบริเวณใกล้เคียงที่จัดขึ้น
และในโอกาสพิเศษนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับผู้โดยสารทุกท่าน กรุงเทพมหานคร บริษัท กรุงเทพธนาคม กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางราง บีทีเอสโกรท (BTSGIF) และ บริษัทฯ จัดให้ประชาชนได้ใช้บริการรถไฟฟ้าฟรี ตั้งแต่ เที่ยงวันของวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 ถึงเที่ยงวันของวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560 เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ใช้บริการระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ

โดยผู้ถือบัตรแรบบิทสามารถใช้บัตรแตะผ่านเข้าระบบประตูอัตโนมัติได้ทันที โดยระบบจะไม่ตัดเงินหรือจำนวนเที่ยว ส่วนผู้ที่ไม่มีบัตรแรบบิทให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับตั๋วเที่ยวเดียวฟรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลน์ บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000