ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานทางศาสนา พระครูอาจารย์ หลังจากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทวงหนี้ ขอความเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ ขอบริจาค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะดีกับคุณหากตัดสินใจไม่ไปลุยไปยุ่งกับอะไรให้มันมากเรื่องมากความ อยู่เฉยๆเป็นกบจำศีลนั้นถูกโฉลก ระวังในเรื่องการเซ็นสัญญา คำพูดจา และเรื่องเกี่ยวกับเอกสารข้อตกลงต่างๆด้วย การเงินไม่ดีเสียมากกว่าได้ เล่นพนันน้ำตาร่วงสถานเดียว เดินทางไกลจะเจอปัญหาง่าย นิ่งๆไว้ ในเรื่องรักช่วยสงวนทีท่า อะไรที่นิ่งได้เฉยได้พยายามทำไปก่อน พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นเอง

เกิดวันจันทร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะคล่องขึ้น และผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง แต่คุณเองระวังดีจะแตกได้ ต้องตั้งใจมากๆในการจะไม่ให้มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา ความไม่พอใจอะไรง่ายมาทำให้เสียเรื่อง สาวๆพร้อมจะวีนแตก ระวังการหงุดหงิดง่ายไม่มีผลดีอะไรคืนกลับมาเลย การเงินไม่ค่อยดีนัก เสียมากกว่าได้ หรือได้ก็เป็นตัวเลขเป็นยอดเงินในอนาคต ต่อรองใดๆทางการเงินยังขาลงส่วนเรื่องรักยังหมาหยอกไก่ ดูไม่ค่อยเอาจริงนักหรอก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้รักษาแพทย์ทางเลือกก็ดีเชียวนะ

เกิดวันอังคาร

การงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ สติปัญญายังเฉียบแหลม แจ่มใสและสามารถประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆได้ก้าวหน้าดังตั้งใจ แต่ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการระวังขัดแย้ง ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิดกันดี ช่วยหาเรื่องดีเรื่องชวนปลื้มใจมาให้กัน เรื่องเงินยังคล่องแคลาวงานดีเงินเยอะวิ่งเข้ากระเป๋าสุขภาพก็ฟื้นกำลัง ป่วยไข้ทุเลา

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุงหนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ แต่ปากร้ายกว่าปกติ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆดีกว่าส่วนเรื่องรักจะมีคนที่มีทั้งเกียรติมีทั้งเงินมาพัวพันและนำโอกาสหลายอย่างมาให้ที่มีคู่แล้วยังสำราญใจในการช่วยเหลือกันดี คู่พึ่งได้ ระวังเรื่องการงานจะเจอคนขี้ฉ้อหรือเรื่องไม่ตรงไปตรงมา เรื่องทุจริตจำแม่นๆ สุจริตคือเกราะบัง ศาสตร์พ้อง สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะพาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆ ผู้ใหญ่ เครือญาติช่วยเหลือเอื้อเฟื้อ ระวังดีๆ ส่วนเรื่องรักนั้นผลอๆจะเจอรักไม่ลงตัว รักหลายเส้า รักพี่เสียดายน้อง พยายามสงบระงับใจระงัยกายไว้บ้าง ช่วงนี้มืออ่อนตีนอ่อนว่อกแว่กง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังจะมองปัญหา หรือจัดการบางเรื่องอย่างไม่ค่อยยุติธรรม มัวเมา ไปเชื่อเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ง่าย อย่าไปใกล้การพนัน ยาเสพติด หรือไสยศาสตร์จะถูกหลอกง่ายเรื่องการเงินยังเสียมากกว่าได้ ระวังการใช้จ่ายด้วย ของหายได้คืนยาก เรื่องรักใคร่นั้นมีเกณฑ์แหนงหน่าย วิวาท เหินห่าง คบกับใครช่วงนี้มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว สุขภาพยังแข็งแรง ฟื้นกำลังได้เร็วดี

เกิดวันศุกร์

เงินเข้าคล่อง ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้อีก ยิ่งกับคนอายุละอ่อน หรือคนอ่อนกว่าด้วยอะไรสักอย่าง จะมานัวเนียให้อารมณ์บรรเจิด เจอแบบนี้ใจมันอ่อน แล้วตัวจะเผลออ่อนไปด้วย ต้องตั้งสติไว้ดีๆ

เกิดวันเสาร์

การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียน่าสนใจ เงินแจ่มใสดีมาก เจรจาใดๆนำเงินเข้าเพียบ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินจะเข้าอย่างคล่องๆ มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าที่ช่วยกันเข้าใจกันดี สุขภาพยังพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ส่วนความรักแสนเสน่ห์ ชวนให้คนมาปลื้ม จะโสดหรือไม่โสดวันนี้สุขสำราญใจดี