ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 14.42 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงทางสังคมเหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ของสวยงาม จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาด ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นระวังไว้ด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออกเฉียงเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางจะวันตกเฉียงเหนือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน 

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องเงินยังแจ่มใส ยิ่งถ้าติดต่อต่างประเทศ หน่วยงานทางศาสนา เงินยิ่งเข้าคล่อง ได้เงินได้งานสำราญใจ ขออย่าหุนหันพลันแล่น อย่าปากไวปากมากเพราะถ้าทำไปแล้วจะโศกตรมไปอีกนาน การติดต่อประสานงานทุกอย่างมักไม่เป็นไปตามคาดคิดหรอก ส่วนเรื่องรักนั้นถือว่าเป็นหุ้นส่วนชีวิตหุ้นส่วนในการคิด การทำงานยังช่วยเหลือกันดีอย่างหวานมันฉันและเธอสุขภาพต้องดูแลดีๆ ขาลงซะล่ะมั้ง

เกิดวันจันทร์

จะกระปรี้กระเปร่าแข็งแรง กำลังวังชาดีขึ้น ป่วยไข้จะเบาปัญหา สุขภาพกระเตื้อง ยังมีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการต่อรอง การใช้เล่ห์เหลี่ยมพลิกผันงานเกี่ยวกับเสี่ยงโชค ของมึนเมาเงินเข้าเงินคล่อง ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเธอแหลมมาฉันแหลมไป และมักจะมาพร้อมกันหลายคน อย่าเชิดมากนัก ถึงมีดีก็อย่าเชิด เพราะจะซวยได้ง่ายๆ ทำให้ถูกหมั่นไส้ได้ง่ายๆลูกหลานบริวารคนอายุน้อยใกล้ชิดเอื้อเฟื้อช่วยเหลือดี

เกิดวันอังคาร

การงานเข้าที่แล้ว เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะมีโชคเข้ามา ต้องเสียบางอย่างแต่ได้คืนมาคุ้ม มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากผลงาน บางรายมีเรื่องขยับขยายก้าวหน้าพร้อมได้เงินตุงกระเป๋า ความรักช่วงนี้กำลังเคลื่อนไหวอย่างซู่ซ่า เตะตาต้องตาแล้วก็ตรึงใจ ทั้งยังผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส มีเรี่ยวแรงพร้อมลุยปัญหาด้วยปัญญาเฉียบแหลม

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้เรื่องหวังให้เสร็จให้สำเร็จอาจช้าสักหน่อย ยังควรระวังการตัดสินใจของตัวเองให้ดีด้วย เพราะจะไม่ค่อยรอบคอบในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ อะไรที่เหมือนดีมันจะดูราบรื่นตอนต้นแต่เดี๋ยวจะเจอตอเอาได้ อย่าวางใจอะไรง่ายๆยังมีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาพัวพันให้ครึ้มใจ สนุกดีแต่ไม่เหมาะจะจริงจัง ดูๆไปก่อนและอย่าไปสนใจกับเรื่องการพนัน หรือเรื่องเกี่ยวกับอโคจรสถาน จะพาเรื่องงานเจ๊งไปด้วย สุขภาพยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะนำความสำเร็จมาให้สบายใจสบายกระเป๋า พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากคนอื่นได้ดังใจมาก งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไม่ค่อยคล่องนัก ความรักกำลังมีโชค คนโสดจะมีคนดีมีคุณธรรมมาใกล้ชิดอย่างจริงจัง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะกลับมาปลื้มกันใหม่ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ได้ครอบครัวดูแลดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องลุยงานหนัก ได้ออกนอกสถานที่ ลุยงานลงแรงเยอะ ดีกับงานด้านสุขภาพ หรือพวกการบำรุงร่างกายต่างๆงานนายหน้าประสานงานต่างๆ ขยับขยายเรื่องงานมีจังหวะดีๆเข้ามาลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า แต่เรื่องการเงินจะเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา ส่วนเรื่องรักถ้าจะเซ็ง จะเจ๊งก็เพราะความเครียดความขี้หงุดหงิดของตัวคุณเองซะมากกว่า รักเหินห่างหรือวิวาทกันง่าย แต่ถ้าอยู่ๆนิ่งๆเดี๋ยวปัญหาก็ผ่านไปแล้ว

เกิดวันศุกร์

ค่อนข้างปลอดโปร่งขึ้นบ้างในเรื่องความรักคนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดีเงินเข้าเงินคล่องใช้ได้สำราญ หุ้นส่วนพาทรัพย์มาให้ ควรระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อนไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทกับใครจะพาเรื่องเสียหายมาให้อย่างชวนปวดกะโหลกและปวดหัวใจไปพร้อมกัน สุขภาพแข็งแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพได้ผลงานให้คนเชื่อถือเกรงขาม

เกิดวันเสาร์

เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่มิตรอาวุโส ข้าราชการ หน่วยงานราชการมีเกณฑ์ไปได้คล่องประสบความสำเร็จสูงและพาทรัพย์เข้ามาสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่และมีสิทธิ์ลุ้น ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี แม้จะห่างไกลไม่ค่อยได้พบกันใกล้ชิด ผู้ใหญ่เครือญาติชักพาเรื่องรัก หรือได้สมาคมพบปะกันแช่มชื่นเรื่องเงินมีโชคจากการเสี่ยง หรือทำงานร่วมกับคนในแวดวงสืบสวนค้นคว้าวิจัย ศาสตร์ลึกลับตรวจสอบเรื่องต่างๆ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา