ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม วันนี้ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เงินทองหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุน แต่วันนี้ตกดิถีร้ายือเป็นวันดิถีมหาสูญ และเดือนกับดิถีตรงกันถือเป็นกทิงวัน วันแห่งความแตกหักเสียหาย กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคลเด็ดขาด 

เกิดวันอาทิตย์

ขอให้สงบระงับจิตใจไว้หน่อย ไม่งั้นปากเป็นพิษและจะพาตัวเองไปอยู่ในที่เดือดร้อนได้ง่าย การงานยังพอมีผู้ใหญ่สนับสนุน ค่อยๆจัดการไป ระวังเรื่องเอกสารและคำพูดจาไว้ มักจะกัดคนอื่นโดยไม่รู้ตัวจนสร้างปัญหาต่อเนื่องนุงนังมาอีก ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ดวงไม่ส่งเอาเลย เงินยังตึงมือ ของหายได้คืนยากเรื่องความรักยังมีมิตรภาพพที่ดี สุขภาพแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะก้าวหน้า ผู้ใหญ่จะช่วยหลายอย่าง มีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานซึ่งประสบความสำเร็จสูง การติดต่อประสานงานทุกเรื่องดีหมด การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังเบิกบานแจ่มใส ช่วยกันทำมาหากินได้ดี ยิ่งรักยิ่งปลื้ม แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย ที่ป่วยๆอยู่ก็หายช้าซะอีก

เกิดวันอังคาร

ดวงกำลังส่งในเรื่องการงานงานยิ่งหนักยิ่งได้ผลดีเข้ามา ลุยไปเลย อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรงการประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์คนที่ทำงานทางด้านศิลปะ นักออกแบบศิลปินแขนงต่างๆจะพบไอเดียเก๋ๆได้แสดงความสามารถให้ปรากฏอย่างเต็มที่ ส่วนความรักนั้นมีคนมาชื่นชมติดพัน เป็นโอกาสดีที่ได้คบหา อย่างน้อยก็หาเงินเข้ากระเป๋ากันและกันได้สบายใจมากสุขภาพแข็งแรงดี แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยเป็นดังหวังเท่าใดนัก มิฉะนั้นก็ต้องควักกระเป๋าเหนื่อยไปเลย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงินนั้นยังคล่องมือมาก หาได้มากใช้มาก ต้องเป็นที่พึ่งของลูกหลานบริวารอยู่ด้วย ระวังแต่การหาเงิน การงานอย่าไปทางอบายมุข อย่าไปยุ่งกับอะไรมืดๆเทาๆนัก พวกดำๆมืดๆจะมาเสาะหาใกล้ๆกับงานของคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องรักนั้นยังเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่เครือญาติ ได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะครอบครัว ระวังเรื่องการหักๆพังๆของยานพาหนะ หรือบ้านเรือน ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยง่าย สุขภาพแข็งแรงดี หากทำมาหากินด้านสุขภาพได้นับเงินเพลิน

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีในเรื่องสุขภาพ และการดูแลร่างกาย เรื่องป่วยไข้จะเบาลง เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้งานวิชาการต่างๆ การใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี มีเกณฑ์ขุ่นใจในการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานที่ฉ้อฉล ระงับอารมณ์ดีๆ จะได้สุขสบายใจในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี แต่จะกิ๊กๆกั๊กๆกันไปในความเงียบ

เกิดวันพฤหัสบดี

การตัดสินใจเด็ดขาด แข็งและพร้อมลุยจะเป็นทางออกที่ดีได้ แม้การเดินทางและการลุยงานหนักอาจจะเหนื่อยและมีเหตุให้ตกใจ ไม่คาดฝัน แต่ผลท้ายสุดจะดี มีโชคทางด้านการประสานงานต่างๆ การติดต่อสมัครงาน งานคิดงานเขียน งานเอกสาร การทำข้อตกลงต่างๆได้ดังใจทั้งหมด แต่เรื่องรักไม่ค่อยปกตินัก จะคิดเรื่องผลประโยชน์ที่พ่วงมากับความรักความใคร่มากหน่อย นั่นทำให้คู่ของคุณไม่สบายใจลึกๆได้ สุขภาพแข็งแรงดียิ่งถ้าเป็นแพทย์ทางเลือกที่ผู้ใหญ่หรือครอบครัวแนะนำจะถูกโฉลกกับคุณมาก

เกิดวันศุกร์

มีโชคในเรื่องรัก ถึงจะเงียบๆเฉยๆน่ะ และจะได้ไปในที่ใหม่ๆ มีงานใหม่ พบปะคนใหม่ๆ ที่จะก้าวหน้าไปสู่เรื่องรักใคร่ได้ การเงินนั้นพอจะมีผ่านคล่องมือ แต่จะมีเหตุให้ใช้เงินอย่างมาก ซื้อหาความสุขความสำราญอย่างเต็มที่ การประสานงานติดต่อ ขายตรง นายหน้ายังทำเงินได้คล่อง แต่ระวังจะไปวางอำนาจให้คนหมั่นไส้เอาได้ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้ด้วย ไม่ค่อยราบรื่นนัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เงินไหลเข้าค่อนข้างคล่อง มักมาจากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ เป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การหาเงิน และโน้มนำให้คนเชื่อ มีปัญหาใดๆในช่วงนี้คุณอย่าชน ต้องเลือกการเจรจาถึงจะแก้ปัญหา เรื่องรักนั้นระวังจะไปทุ่มสุดตัวในเรื่องที่คุณเสียมากกว่าได้ ต้องตั้งสติดีๆไว้ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี