ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2559

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2559

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจการค้า การลงทุนต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ต้องระวังเป็นพิเศษไม่ให้ใจร้อนทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้สนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ได้นั่งเกาแข้งเกาขาได้เพลินๆหรอกน่ะ มีงานที่ต้องลงมือเอง จัดการเอง ทำไปเถอะ ดีกับคุณ หากได้ทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะเป็นดังหวัง แต่ต้องระวังเรื่องการขัดแย้งไม่ลงรอยกับผู้คนไว้ด้วย การเงินยังแจ่มใส เจรจานิ่มๆนวลอ่อนโยนเข้าไว้เงินคล่องดี การเสี่ยงโชคต่างๆ มีให้ลุ้น ส่วนความรักยังหวานชื่น จะเนื้อหอมมากได้สัมพันธ์กับคนเก่าๆในชีวิต หรือปิ๊งคนปุบปับที่สำเร็จตามมุ่งหวัง คนโสดนั่งนับเงินแทนนับรัก สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

มีการติดต่อเรื่องงานดีๆ การเงินเข้าออกมือคล่องแคล่วจะมีโชคทางการเงิน และมีการนำเสนอความเห็น นำเสนอความคิดที่นำลาภผลมาให้มากทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง แต่การเจรจาต่อรอง ข้อตกลงใดๆ ต้องมีเอกสารกำกับ มีหลักฐานชัดแจ้งไว้ป้องกันตัวด้วย ระวังปากเป็นพิษ เรื่องรักนั้นคนรักช่วยเหลือหลายอย่าง รักพาทรัพย์เข้ากระเป๋า สุขภาพเข้มแข็ง ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

วันนี้มีเรื่องให้ปลื้มใจ พอใจอยู่ด้วย และปัญหาที่ติดขัดจะค่อยๆพบทางออก ใจเย็นนิ่งมากๆทางแก้ไขจะปิ๊งในหัวเอง เรื่องที่ติดต่อไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้น ขอให้ใช้ความนิ่มนวลอ่อนโยนจะได้ดังหวัง ในเรื่องสุขภาพยังเข้มแข็งดี มีประสบการณ์แปลกทางจิต ได้พบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ป่วยไข้เบาปัญหา ความรักยังเป็นกำลังใจ แต่คุณมักช่วยเขา มากกว่าเขาช่วยคุณ ในเรื่องการเงินยังคล่องมือ มีโชคเข้ามา

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคในการต่อรองทุกเรื่อง การเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทำได้อย่างชวนประทับใจ เรื่องลงแรงจะพาเงินเข้ามา มีโชคลาภสูงกับการติดต่อกับชาวต่างชาติ ติดต่อธุรกิจทางไกลรุ่งเรืองเฟื่องฟู จะได้ทุ่มเทงานอย่างหนักจนป่วยง่าย ในเรื่องสุขภาพอย่าประมาท อย่าทำอะไรเกินกำลัง คนป่วยลองแพทย์ททางเลือกดูจะได้หนทางดีๆในการดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องรักมีมิตรภาพมาก เป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ คนเก่าๆจะกลับมาให้หวนคะนึง

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าเพิ่งขยับทำอะไรใหม่วันนี้ดวงไม่ค่อยสนับสนุนนัก ติดต่อมิตรสหายไม่ค่อยได้ดังใจ ระวังโดนหักหลัง โดนเบี้ยวด้วย แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอย่างไร ผู้ใหญ่คุ้มครองคุณ ความดีในอดีตที่ทำมาปกป้องคุณไว้ การศึกษา การเรียนต่อ การค้นคว้าทางวิชาการไปได้แจ๋ว ส่วนเรื่องรักนั้นคุณจะยุ่งกับเรื่องการระอิดระอาใจของตนเองซะมากกว่า ยุ่งกันมากพาลฮึ่มฮั่มใส่กันไปซะอีก สุขภาพยังพอไปไหว การเงินไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่าให้ใครยืมเงินล่ะ ได้คืนยาก ทวงอะไรใครก็จะตีกันง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อผู้ใหญ่ หรือทางราชการ ข้าราชการเพื่อร่วมกันทำอะไรสักอย่างจะไปได้ดี กับผู้ใหญ่นั้นท่านพร้อมสนับสนุนให้คำแนะนำดีๆ ฟังท่านไว้บ้าง อาจต้องเจอคนเก่าๆในชีวิตกลับมาสัมพันธ์กันใหม่ที่คุณไม่วางใจนัก และรู้สึกงัดข้อกันอยู่บ้าง แต่รวมๆแล้วจะไม่มีปัญหาอะไรอย่างที่คาด และจะได้หุ้นส่วนที่ดีด้วย ความรักถือว่าชื่นบานชวนกันทำงานและเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร และระวังสุขภาพตัวเอง ป่วยไข้ยังไม่ค่อยดีขึ้นนัก

เกิดวันศุกร์

การงานยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก ผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงจะช่วยเหลือคุณหลายอย่าง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ค่อนข้างมีผลดี งานจะค่อยๆเสร็จสำเร็จไปและได้มีผลงานที่แสดงความสามารถอย่างสูง แต่เรื่องเงินยังฝืด ช้า อย่างดีคือเสมอตัว ความรักนั้นคนที่คบหา ผู้ใหญ่จะมาปิ๊งปั๊งคุณเอาได้ ที่มีคนรักแล้วจะต้องลงแรงช่วยกันมากหน่อย ร่วมหัวจมท้ายกันแล้วก็ต้องจับมือกันฝ่าฟันปัญหาไปนั้นแหละ สุขภาพยังขาลง ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องป่วยไข้ อ่อนล้าจะทุเลาปัญหา และจะสามารถทำงานหนัก ใช้แรงงาน หรือลงมือแก้ปัญหาต่างๆจะพาโชคมาให้ การเงินยังเดินหน้า แม้รายจ่ายมากแต่รายรับก็เพียบเลยไม่มีติดขัด วันนี้หาเงินดี และลูกหลานบริวารจะช่วยในเรื่องติดต่อระยะไกล หรือได้ติดต่อกันที่พาโชคเข้ามา ยิ่งถ้าเป็นพวกการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ แบบนั้นน่ะเงินแจ๋วไปเลย เรื่องความรักนั้นอย่าเพิ่งโฉ่งฉ่างน่ะดีแล้ว